Austdoor - Cửa cuốn đầu tiên và duy nhất 2 lần đạt Thương hiệu quốc gia

Trường Thịnh

(Dân trí) - Cửa cuốn Austdoor vừa được vinh danh trong Lễ công bố Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2020, khẳng định là thương hiệu cửa cuốn đầu tiên và duy nhất hai kỳ liên tiếp nhận danh hiệu cao quý này.

Tối 25/11, Lễ Công bố các sản phẩm đạt Thương Hiệu Quốc Gia 2020 (THQG) đã diễn ra tại Nhà Hát Lớn Hà Nội. Vượt qua hơn 1.000 hồ sơ đăng ký, Tập đoàn Austdoor (ADG) đạt chứng nhận cho hai sản phẩm Cửa cuốn Austdoor và Nhôm Topal. Trong đó, Cửa cuốn Austdoor là thương hiệu cửa cuốn đầu tiên và duy nhất đạt THQG 2 lần liên tiếp còn Nhôm Topal là thương hiệu Nhôm "trẻ nhất" đạt danh hiệu chỉ sau 3 năm ra mắt trên thị trường. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực đổi mới sáng tạo về chất lượng sản phẩm, đầu tư lớn về quy mô sản xuất, cung ứng, công nghệ thiết bị, con người và cả những đóng góp cho cộng đồng, xã hội của ADG trong nhiều năm qua.

Austdoor - Cửa cuốn đầu tiên và duy nhất 2 lần đạt Thương hiệu quốc gia - 1
Ông Dương Thạch Nguyên - Phó Tổng Giám Đốc Tập đoàn Austdoor nhận hoa và biểu trưng Thương hiệu quốc gia 2020

Thương hiệu quốc gia là chương trình duy nhất của Chính Phủ Việt Nam tổ chức với mục đích quảng bá hình ảnh quốc gia thông qua thương hiệu các sản phẩm đến thị trường trong nước và quốc tế. Năm nay là năm đầu tiên việc xét chọn được tiến hành theo Quyết định số 30/2019/QĐ-TTg của Thủ Tướng Chính Phủ và Thông tư số 33/2019/TT-BCT của Bộ Công Thương. Theo đó, hệ thống tiêu chí xét duyệt được đổi mới và quy định một cách chặt chẽ. Các doanh nghiệp đều phải đảm bảo việc bảo hộ sở hữu trí tuệ, chấp hành pháp luật cũng như việc thực hiện trách nhiệm xã hội, bên cạnh bộ tiêu chí khắt khe về năng lực.

Do đó, các Doanh nghiệp có sản phẩm đạt THQG đều là các doanh nghiệp tiêu biểu, đóng vai trò tiên phong trong mỗi lĩnh vực, có năng lực toàn diện trong sản xuất, quản lý và những đóng góp trong xã hội, đồng thời có mức độ nhận biết thương hiệu cao thông qua khảo sát người tiêu dùng.

Austdoor - Cửa cuốn đầu tiên và duy nhất 2 lần đạt Thương hiệu quốc gia - 2
Ông Dương Thạch Nguyên - Phó Tổng Giám Đốc Tập đoàn Austdoor cùng các doanh nghiệp đạt THQG tiếp kiến Thủ Tướng Chính Phủ Nguyễn Xuân Phúc

Năm 2020, trong bối cảnh tình hình dịch bệnh Covid-19 bùng phát và diễn biến phức tạp, Cửa cuốn Austdoor vẫn giữ được đà phát triển, duy trì vị trí hàng đầu trong lĩnh vực cửa cuốn, thể hiện năng lực kinh doanh vững vàng Không ngừng đổi mới và sáng tạo, Austdoor luôn là thương hiệu tiên phong về việc cho ra đời các sản phẩm và công nghệ mới. Cửa cuốn Austdoor ngày càng đa dạng mẫu mã chủng loại, phù hợp với tất cả các công trình nhà phố, biệt thự, garage, shophouse, chung cư, showroom, kho công nghiệp, … Các công nghệ an toàn và an ninh không ngừng được cải tiến để đảm bảo sự an toàn tối đa cho người sử dụng và đáp ứng nhu cầu của thị trường, bắt kịp với xu hướng công nghệ của các nước tiên tiến trên thế giới.

Austdoor - Cửa cuốn đầu tiên và duy nhất 2 lần đạt Thương hiệu quốc gia - 3
Cửa cuốn Austdoor không ngừng đổi mới và sáng tạo công nghệ để đem đến những trải nghiệm đỉnh cao cho người dùng

Thương hiệu quốc gia là động lực lớn giúp Tập đoàn Austdoor nói chung và thương hiệu cửa cuốn Austdoor nói riêng tiếp tục khẳng định uy tín, thương hiệu thông qua việc đầu tư, nghiên cứu, phát triển chất lượng sản phẩm, không chỉ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng đa dạng của thị trường Việt Nam mà từng bước khẳng định năng lực và vị thế doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Trong thời gian tới Austdoor sẽ tiếp tục đầu tư phát triển để mang đến những sản phẩm cửa cuốn, cửa nhôm và nhôm thanh định hình chất lượng tốt nhất cho khách hàng và đối tác, tạo nên những trải nghiệm khách hàng vượt trội, tự tin chinh phục những thị trường khó tính nhất.