1. Dòng sự kiện:
  2. Hàng giá rẻ Trung Quốc đổ bộ

Amway Việt Nam và hành trình bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng

(Dân trí) - Là thành viên của tập đoàn Amway toàn cầu với nhãn hàng thực phẩm bổ sung Nutrilite với 10 năm liên tiếp đạt chứng nhận “Nutrilite là nhãn hiệu Vitamin và thực phẩm bổ sung dinh dưỡng bán chạy số 1 thế giới”, ngay từ những ngày đầu có mặt tại Việt Nam, Amway đã và luôn đồng hành cùng người Việt trong hành trình cải thiện thể chất và nâng cao nhận thức về sức khỏe.

Amway Việt Nam và hành trình bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng - 1

Luôn đi tiên phong trong các hoạt động nằm nâng cao nhận thức về sức khỏe, trong nhiều năm qua, Amway đã triển khai chương trình BodyKey By Nutrilite nhằm xây dựng một cộng đồng có lối sống lành mạnh, yêu thích thể thao. Nhiều năm qua, Amway Việt Nam thường xuyên tổ chức hội thao tại các thành phố lớn trên cả nước nhằm lan tỏa thông điệp về sức khoẻ cộng đồng, nâng cao chất lượng sống của gia đình Việt.

Trong hành trình nỗ lực góp phần nâng tầm sức khỏe của người Việt, đối tượng mà Amway hướng tới không chỉ là người trưởng thành, mà còn là trẻ em. Và trẻ em là đối tượng chủ yếu của các hoạt động vì cộng đồng của Tập đoàn Amway trên toàn thế giới thông qua Chiến dịch Nutrilite Power of 5. Từ năm 2015, Amway Việt Nam đã tiến hành các hoạt động nhằm nâng cao nhận thức về vấn đề suy dinh dưỡng ở trẻ em. Chương trình đã phân phối miễn phí hơn 1 triệu hộp sản phẩm thực phẩm bổ sung Nutrilite Little Bits cho hơn 92.000 trẻ em dưới 5 tuổi tại các huyện vùng sâu vùng xa thuộc 5 tỉnh Hà Giang, Bắc Giang, Nghệ An, Thanh Hóa và Lào Cai.  Bên cạnh đó, Amway đã phối hợp với ngành y tế tổ chức các chương trình phổ biến kiến thức, thực hành về dinh dưỡng cho cán bộ y tế, phụ nữ có thai, trao đổi thông tin giữa nhân viên y tế với phụ nữ có con dưới 5 tuổi nhằm giúp đỡ họ có cách thức hành đúng trong chăm sóc và nuôi trẻ tại nhà. Vừa qua, Amway Việt Nam phối hợp cùng Vụ Sức khỏe Bà mẹ và Trẻ em, Bộ Y tế đã tiến hành ký kết dự án “Cải thiện tình trạng dinh dưỡng cho trẻ em dưới 5 tuổi trong giai đoạn 2019-2020”.

Amway Việt Nam và hành trình bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng - 2

Ông Huỳnh Thiên Triều – Tổng Giám đốc Amway Việt Nam, chia sẻ “Là một tập đoàn toàn cầu về các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp có lịch sử hơn 60 năm, Amway đã, đang và luôn đầu tư để mang đến cho người tiêu dùng trên toàn thế giới cũng như tại Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao, được tạo ra từ những thành tựu khoa học hiện đại cho người tiêu dùng. Đồng thời, chúng tôi mong muốn truyền đi thông điệp về chăm sóc sức khỏe chủ động, nâng cao ý thức và sự quan tâm của cộng đồng về các vấn đề sức khỏe”.

Mỗi sản phẩm của Amway là kết quả của dây chuyền sản xuất được xây dựng theo tiêu chí của Tập đoàn Amway toàn cầu, cũng như đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng của cơ quan Nhà nước Việt Nam và các tổ chức chứng nhận quốc tế. Vào ngày 24.05.2019 Amway đã vinh dự đạt được chứng nhận tiêu chuẩn “Thực hành sản xuất tốt thực phẩm bảo vệ sức khỏe” HS GMP (Health Supplement Good Manufacturing Practices) do Bộ Y tế ban hành. Chứng nhận HSGMP là công cụ hiệu quả nhằm đảm bảo an toàn thực phẩm, là tiêu chuẩn để đánh giá chất lượng của đơn vị sản xuất TPCN, với mục đích đảm bảo việc tạo ra các sản phẩm an toàn cho người sử dụng.

Amway Việt Nam và hành trình bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng - 3

Bên cạnh đó, Amway vinh dự được Hiệp Hội Thực Phẩm Chức Năng Việt Nam (VAFF) trao Cúp Vàng và Huy chương Vàng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2019. Đây là một giải thưởng thường niên do VAFF tổ chức từ năm 2013 với mục đích khuyến khích, tôn vinh các sản phẩm uy tín, chất lượng, hoạt động đúng pháp luật. Các doanh nghiệp được trao giải phải áp ứng đầy đủ và xuất sắc 4 tiêu chí khắt khe về chất lượng sản phẩm, cơ sở vật chất sản xuất, hiệu quả kinh doanh, và những đóng góp ý nghĩa cho cộng đồng,  

Các giải thưởng uy tín và những chứng nhận về hệ thống quản lý tiên tiến mà Amway đạt được chính là minh chứng cho những nỗ lực to lớn của Amway trong việc cam kết chất lượng đối với hoạt động sản xuất và kinh doanh, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng đối với các sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe.

Với một nền tảng kiến thức sức khỏe được hỗ trợ bởi thành tựu khoa học tiên tiến, cùng với việc hình thành thói quen sống lành mạnh của một cộng đồng yêu thể thao, hành trình cải thiện thể chất của người Việt đang có những thay đổi đáng kể. Sức mạnh thể chất là điểm tựa cho sức mạnh tinh thần, một cộng đồng khỏe mạnh sẽ là nguồn lực để phát triển xã hội.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm