4 cách giúp sơn Pasco xây dựng mối quan hệ bền vững với đại lý

(Dân trí) - Kinh doanh theo mô hình đại lý là phương thức giúp doanh nghiệp dễ dàng phân phối sản phẩm đến tận tay người tiêu dùng trên khắp cả nước. Nhưng làm sao để mô hình kinh doanh đại lý phát huy hiệu quả?

Tập trung vào chất lượng sản phẩm

Người tiêu dùng luôn ưa thích những sản phẩm có chất lượng cao, nhiều công dụng và tính năng mới. Việc nâng cao chất lượng sản phẩm để tăng khả năng cạnh tranh luôn là một vấn đề đặc biệt quan trọng đối với tất cả các doanh nghiệp.

Hiện nay, doanh nghiệp cần đảm bảo rằng mỗi sản phẩm đều có chất lượng vượt trên mức mong đợi khi đến tay khách hàng. Sản phẩm tốt là đương nhiên, nhưng tốt thôi thì chưa đủ. Doanh nghiệp nên phát triển thêm những sản phẩm có tích hợp các giải pháp chất lượng, thiết thực cho người tiêu dùng. Khi người tiêu dùng trực tiếp được hưởng lợi từ những sản phẩm đó thì đối tác của doanh nghiệp sẽ yên tâm tiêu thụ, phân phối và ngày càng tăng trưởng.

Minh bạch trong chính sách hoạt động

Doanh nghiệp phải luôn khẳng định và đảm bảo lợi ích của đại lý, đặc biệt tất cả các điều khoản, tỷ lệ chiết khấu nên được cung cấp đầy đủ và thể hiện bằng các thỏa thuận hoặc hợp đồng cụ thể. Thông tin cung cấp càng rõ ràng bao nhiêu thì đại lý sẽ càng an tâm, tin tưởng vào doanh nghiệp bấy nhiêu.

Ngoài ra, doanh nghiệp phải là bên thực hiện nghiêm túc các quy định và điều khoản trong suốt quá trình hợp tác với đại lý. Điều này sẽ giúp cho đại lý hiểu được rằng doanh nghiệp là người đồng hành đáng tin cậy. Từ đó mỗi đại lý sẽ tin tưởng, giữ gìn và phát triển từng bước cho tới khi đạt được thành công trọn vẹn.

Cập nhật sát sao, hỗ trợ kịp thời

Quan hệ giữa doanh nghiệp và đại lý phải được thiết lập và duy trì bằng sự giao tiếp, trao đổi thông tin chóng, kịp thời. Các buổi gặp mặt khu vực hay các chương trình thúc đẩy đại lý đều cung cấp cơ hội để trao đổi thông tin hai chiều hiệu quả. 

Doanh nghiệp phải luôn là người định hướng mục tiêu lâu dài cho đại lý. Nếu đại lý cần hỗ trợ hay gặp bất kỳ trở ngại nào, doanh nghiệp phải là người nắm rõ thông tin, từ đó giúp đỡ đại lý giải quyết vấn đề và cùng nhau vạch ra những kế hoạch kinh doanh hiệu quả hơn.

Luôn ghi nhận sự thành công của đại lý

Cuối cùng, để đạt được hiệu quả mong muốn, doanh nghiệp cần quan tâm thực sự tới thành công của đại lý. Việc ghi nhận những đóng góp của đại lý kịp thời sẽ khiến họ cảm thấy được tôn trọng và ngày càng nỗ lực hết mình vì mục tiêu chung của doanh nghiệp.

Công ty TNHH Sơn Pasco Việt Nam là công ty rất thành công trong việc áp dụng mô hình kinh doanh đại lý. Công ty đã cung cấp đến tay khách hàng tại hầu hết các tỉnh miền Bắc và miền Trung sản phẩm sơn Pasco vượt trội, đảm bảo chất lượng tới tận chân từng công trình.

4 cách giúp sơn Pasco xây dựng mối quan hệ bền vững với đại lý - 1
Sơn Pasco trao tặng xe Honda Civic 2.0 2020 cho ông Phạm Văn Tuấn - Giám đốc kinh doanh khu vực Thanh Hóa.

Ông Nguyễn Tiến Thắng - CEO Sơn Pasco Việt Nam chia sẻ rằng: “Để đạt được thành công ngày hôm nay, Sơn Pasco Việt Nam luôn nỗ lực cho sự vững mạnh và tăng trưởng của các Đại lý. Bằng sự hỗ trợ tận tình và minh bạch trong từng chính sách, chúng tôi tự hào sẽ cùng đại lý đi xa hơn, nhanh hơn trong tương lai.”

4 cách giúp sơn Pasco xây dựng mối quan hệ bền vững với đại lý - 2
Sơn Pasco trao tặng showroom khai trương cho Đại lý Diễn Tuyến - Độc quyền khu vực Bình Gia, Lạng Sơn.

Sơn Pasco mong muốn đón nhận sự ủng hộ cũng như tìm thấy những người đồng hành đáng tin cậy để cùng trao tay và lan tỏa giá trị tốt đẹp nhất tới cộng đồng.

Đại lý quan tâm vui lòng liên hệ: Hotline: 1800.9059 hoặc Công ty TNHH Sơn Pasco Việt Nam

Địa chỉ: số 9, ngõ 19, Kim Đồng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

SĐT: 024.36227981

Facebook: facebook.com/pascopaintsonlenlamat

Website: https://www.pascopaint.com.vn/

Trường Thịnh