3 chàng trai Tiền Giang thắng một tỷ đồng từ cuộc thi "Tìm Kiếm Tam Thái Tử"
(Dân trí) - Cuộc thi "Tìm Kiếm Tam Thái Tử" đã khép lại với giải thưởng một tỷ đồng tiền mặt và trở thành gương mặt đại diện sản phẩm Tam Thái Tử thuộc về đội thi "3 chàng trai đến từ tương lai".
Sau gần một tháng phát động và tìm kiếm chủ nhân giải thưởng "Tìm Kiếm Tam Thái Tử", tối 29/9, chung kết cuộc thi đã được diễn ra với sự tham dự của đại diện Masan chị Đinh Hồng Vân, 2 vị giám khảo chuyên môn Hoàng Sin và Ron Trần cùng 3 đội chơi và khán giả cổ vũ.
Chia sẻ tại buổi chung kết, đại diện thương hiệu nước tương Tam Thái Tử cho biết, chị thấy tinh thần của 3 đội chơi rất trẻ, thể hiện được tinh thần của Tam Thái Tử và cuộc thi, là tìm kiếm 3 chàng trai giống nhau nhất.
"Nhìn bề ngoài 3 đội hôm nay, tôi thấy 3 đội đang có sự giống nhau từ trang phục đến tính cách. Tôi rất mong sẽ tìm thấy được 3 chàng trai đại diện cho thương hiệu Tam Thái Tử tại Việt Nam", chị Đinh Hồng Vân, Giám đốc Tiếp thị cao cấp Công ty Hàng tiêu dùng Masan cho biết trước chương trình.
Trải qua 3 vòng thi lần lượt có tên "Tâm ý tương thông", "Anh em tiếp sức" và cuối cùng là "Photoshoot", 3 đội thi tham gia các vòng thi đã mang đến cho khán giả tại trường quay và người theo dõi livestream từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.
Ở vòng thi thứ 2, dù đã rất cố gắng, nhưng đội thi Ehome phải dừng cuộc chơi bởi số điểm có được thấp hơn so với 2 đội: 3 chàng trai đến từ tương lai và Black Chuck. Cụ thể, số điểm lần lượt là 9 điểm, 5 điểm và 4 điểm.
Sang vòng thi thứ 3, đội thi GenZ Black Chuck đã có cú lộn ngược dòng khi nhận về cơn mưa lời khen từ ban giám khảo, dành được 8,5 điểm, hơn đội 3 chàng trai đến từ tương lai một điểm.
Tuy nhiên, đội chiến thắng chung cuộc lại là 3 chàng trai đến từ tương lai quê Tiền Giang bởi kết quả cộng điểm của cả 3 phần thi. Đội chiến thắng đã xuất sắc dành về một tỷ đồng tiền mặt, 2 đội còn lại mỗi đội cũng được "bỏ túi" phần thưởng trị giá 10 triệu đồng.
Theo chia sẻ, 3 chàng trai miền Tây gần nhà nhau, tuy không có huyết thống nhưng đều có tính cách điềm tĩnh, chững chạc, đặc biệt là ngoại hình và nụ cười như anh em ruột thịt.
Bật mí lý do tham dự cuộc thi, đại diện đội quán quân cho biết, 3 anh em ở gần nhà, hay cùng nhau đánh cầu lông, đã chơi với nhau từ lâu. Khi biết có cuộc thi tìm kiếm gương mặt giống nhau, các bạn đã đăng ký tham dự cho vui cũng nhằm gắn kết tình anh em, nhưng không ngờ lại đạt giải thưởng cao nhất.
Vì đã có gia đình nên một thành viên của đội thắng cuộc quyết định mang về làm quà và lo cho gia đình. 2 thành viên còn lại quyết dành tiền cưới vợ và trích một số tiền để làm từ thiện.
"Về gu chọn bạn gái, tôi không thể tiết lộ trên sóng livestream. Nhưng chắc chắn khi nhận được giải thưởng lớn lần này, tôi sẽ để tiền cưới vợ", một thí sinh đội quán quân bày tỏ.
Chia sẻ về cuộc thi, chị Hồng Vân cho biết đêm chung kết khá gay cấn. Ở vòng thi chụp hình, Black Chuck đã hơn hẳn bởi sự trẻ trung nhanh nhẹn, rất gen Z. Nhưng khi cộng toàn bộ số điểm ở cả 3 vòng đấu thì đội 3 chàng trai đến từ tương lai lại có một cú lội ngược dòng. Theo bà, kết quả chung cuộc này hoàn toàn hợp tình hợp lý vì 3 chàng trai Tiền Giang luôn thể hiện tốt ở tất cả các vòng thi.
"Đây là cuộc thi quy mô rất lớn tìm ra 3 chàng trai giống nhau nhất để đồng hành cùng nhãn hàng nước tương Tam Thái Tử và bỏ túi tiền mặt trị giá hơn một tỷ đồng", bà Vân cho biết.
Mỗi món ăn đều cần công thức chuyên biệt để mang đến vị ngon nhất. Là chuyên gia về nước tương, Tam Thái Tử ra mắt thế hệ nước tương mới với bộ 3 nước tương được phát triển công thức chuyên biệt để món ăn ngon và hấp dẫn hơn.
Tam Thái Tử Chấm: Nước tương chấm đậm đặc, sánh quyện với chiết xuất nấm.
Tam Thái Tử Xào: Nước tương với nước ép táo giúp món xào thanh mướt.
Tam Thái Tử Kho: Nước tương chuyên biệt dành cho ướp - kho với mật ong giúp thịt đượm màu, thấm vị.
Công ty TNHH Một thành viên Công nghiệp Masan
Lô 06, khu công nghiệp Tân Đông Hiệp A, phường Tân Đông Hiệp, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.