1. Dòng sự kiện:
  2. Tư vấn tài chính cá nhân
  3. VNDirect bị tấn công
  4. Lùm xùm nợ thẻ Eximbank 8,8 tỷ đồng

140.000 mặt hàng Tết sắp khuyến mại lớn trên Shopee

Nếu được hỏi đâu là khoảnh khắc "vàng" của một mùa Tết, câu trả lời của số đông người Việt sẽ là lúc mua sắm những vật dụng mới cho gia đình hay khi tậu về những bộ quần áo đẹp nhất cho một năm mới. Sắm đồ là thấy Tết - thấu hiểu cảm xúc ấy, Shopee giới thiệu chương trình đặc biệt dịp Tết Mậu Tuất này, đảm bảo cho bạn một mùa mua sắm tràn ngập giá tốt và cực kì thảnh thơi.

Lên Shopee là thấy Tết

Với người Việt, Tết ắt hẳn là một cái cớ đầy tự hào khi được thỏa sức mua sắm – từ những món vụn vặt cần thay mới trong nhà như cái ly, cái chén đến những vật dụng lớn hơn để trang hoàng nhà cửa đón xuân. Đây cũng là dịp hiếm hoi mà mỗi người khấp khởi vui mừng với từng chiếc áo chiếc quần mới tinh chẳng phải dành cho bản thân. Không khí Tết có thể được cảm nhận trọn vẹn nhất khi chúng ta mua sắm cho gia đình, cho người thân hay bạn bè.

140.000 mặt hàng Tết sắp khuyến mại lớn trên Shopee - 1

Để “kéo” không khí Tết về sớm nhất với nhiều người, cũng như giúp mỗi người mua sắm Tết một cách thảnh thơi và dễ dàng, trang thương mại điện tử Shopee giới thiệu chương trình “Shopee Tết Sale” đặc biệt dành riêng cho Tết Mậu Tuất này với hơn 140.000 mặt hàng được mở bán sớm ngay từ ngày 29/01 đến hết ngày 31/01/2018. Đặc biệt hơn, Shopee vẫn tiếp tục áp dụng chương trình vận chuyển miễn phí toàn quốc.

Thanh Xuân - Như Ý - Thành Công - 3 gói quà tết đặc trưng của người Việt

Theo khảo sát nhu cầu mua sắm Tết năm 2017, cứ 3 đồng chi cho tết thì 1 đồng trong đó dành cho quà tặng. Điều này thể hiện văn hóa đặc trưng của Việt Nam là mua quà thăm hỏi người thân, bạn bè mỗi dịp tết về. Vì vậy, Tết Mậu Tuất này, Shopee cho ra mắt 3 bộ sưu tập quà tặng mang tên Thanh Xuân, Như Ý, Thành Công, đảm bảo đáp ứng đầy đủ bất cứ nhu cầu tặng quà nào.

140.000 mặt hàng Tết sắp khuyến mại lớn trên Shopee - 2

Với gói quà Như Ý, đây là nơi người tiêu dùng có thể tìm các món quà phù hợp cho gia đình, cha mẹ như bộ nồi inox cao cấp Sunhouse giảm giá 50% chỉ còn 349.000, cây lau nhà cao cấp giảm 31% chỉ còn 139.000 cùng hàng loạt gợi ý về bánh kẹo, đồ ăn ngày Tết với mức giá Rẻ Vô Địch. Nếu muốn dành tặng bạn bè, đối tác trong Tết này thì gói quà Thành Công với nhiều sản phẩm điện tử, thời trang, phụ kiện là một sự lựa chọn hoàn hảo. Bộ đôi OPPO F1s và F3 đều đồng loạt khuyến mại tới hơn 1 triệu đồng, chỉ còn 4.090.000 và 5.249.000 nếu mua ngay trên Shopee trong 3 ngày cao điểm.

Cuối cùng, gói quà Thanh Xuân là sự chăm sóc của Shopee tới chính bản thân từng khách hàng với đa dạng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Những sản phẩm ưu đãi hấp dẫn có thể kể đến như son 3CE giảm tới 51% chỉ còn 219.000, balo du lịch khuyến mại đặc biệt giảm tới 75% chỉ còn 99.000. Chắc chắn ba bộ sưu tập quà tặng này sẽ là một địa chỉ mua sắm thú vị và tin cậy cho người dùng dịp Tết Nguyên Đán năm nay.

May mắn đầu năm - Lì xì quà tết

Từ ngày 17/01, Shopee đã giới thiệu trò chơi Vòng quay may mắn mang tên “Quay Là Trúng” tại một số cụm rạp phim CGV tại Hà Nội và Hồ Chí Minh. Người chơi chắc chắn sẽ giành được một trong số hàng nghìn phần quà hấp dẫn, có thể kể đến như voucher giảm giá độc quyền từ các thương hiệu OPPO, Unilever, P&G, SamSung…, áo thun diện Tết Mậu Tuất, bộ phong bao lì xì độc đáo, xu mua sắm để shopping thả ga trong 3 ngày của Shopee Tết Sale. Ngoài ra, nếu muốn gửi lời chúc tết thật đặc biệt tới người thân bạn bè, người dùng có thể tham gia hoạt động tương tác ý nghĩa mang tên “Shopee Ship Tết”, viết lời chúc kèm theo một món quà mong muốn. Với những người được lựa chọn, Shopee sẽ “ship” lời chúc kèm theo món quà tới người nhận.

Ngay từ bây giờ, tất cả khách hàng có thể truy cập vào Shopee Tết Sale để khám phá những sản phẩm sẽ được khuyến mại trong ba ngày 29 – 30 – 31/1 cùng với hàng nghìn ưu đãi từ TPBank, Standard Chartered Bank, Sacombank, Airpay, WeFit, Uber, PizzaHutVietnam Post, Giaohangnhanh... và chuẩn bị sẵn sàng đón Tết sớm cùng Shopee.