Việt Nam Suzuki chào đón tân sinh viên 2012

Ngoài việc quan tâm về vấn đề an toàn giao thông, Suzuki cũng tiếp tục đóng góp và chia sẻ đến với cộng đồng qua chương trình “Suzuki chào đón tân sinh viên 2012”.

Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp hiện là một xu thế ngày càng lớn mạnh trên thế giới và đóng một vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển của nhiều doanh nghiệp. Tại Việt Nam, doanh nghiệp đã ngày càng ý thức và thể hiện được trách nhiệm với xã hội ngày càng tốt hơn. Hiện nay các doanh nghiệp không chỉ xem đó là trách nhiệm với xã hội mà xác định rằng trách nhiệm cộng đồng là một giá trị cốt lõi, thể hiện đạo đức của doanh nghiệp.
 
Thể hiện quan hệ xã hội tốt cũng chính là cách giúp doanh nghiệp tạo dựng niềm tin, tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng. Công ty Việt Nam Suzuki là một trong những doanh nghiệp đã và đang bắt đầu thực hiện những dự án chăm lo và chia sẻ đến với cộng đồng.

Đại diện Công ty
TNHH Việt Nam Suzuki trao học bổng cho Trường Đại học Ngoại Thương TPHCM
Đại diện Công ty TNHH Việt Nam Suzuki trao học bổng cho Trường Đại học Ngoại thương TPHCM.

Phát triển doanh nghiệp luôn gắn liền với trách nhiệm xã hội, cộng đồng được Công ty TNHH Việt Nam Suzuki coi trọng và thực hiện một cách có đầu tư. Ngoài việc quan tâm về vấn đề an toàn giao thông, Suzuki cũng tiếp tục đóng góp và chia sẻ đến với cộng đồng qua chương trình “Suzuki chào đón tân sinh viên 2012”.

Sinh viên Đại học Khoa Học Tự Nhiên Hà Nội nhận học bổng của
Công ty TNHH Việt Nam Suzuki
Sinh viên Đại học Khoa học Tự nhiên Hà Nội nhận học bổng của Công ty TNHH Việt Nam Suzuki

Suzuki sẽ trao tặng 24 phần học bổng với tổng trị giá 120 triệu đồng cho 12 trường đại học trên cả nước. Thông qua chương trình này, Suzuki mong muốn giúp các em sinh viên nghèo vượt khó học giỏi và khuyến khích những em đạt thành tích cao trong kỳ thi đại học vừa qua.

Đại diện Công ty TNHH Việt Nam Suzuki trao học bổng cho sinh
viên Đại học Bách Khoa Hà Nội
Đại diện Công ty TNHH Việt Nam Suzuki trao học bổng cho sinh viên Đại học Bách Khoa Hà Nội

Với chương trình này, Suzuki hi vọng sẽ mang đến những ngọn lửa ấm áp hơn cho những sinh viên xa nhà cần sự giúp đỡ từ phía doanh nghiệp và nhà trường. Suzuki đang không ngừng nỗ lực để có thể đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng. Đó cũng là tinh thần của chiến dịch “Change & Challenge - Thay đổi & Thách thức” được Suzuki áp dụng và xem như giá trị cốt lõi trong quá trình phát triển của mình.