Thương hiệu Anh ngữ Kids&Us ra mắt tại Việt Nam

Trường Thịnh

(Dân trí) - Kids&Us kỳ vọng sẽ tạo ra bước đột phá trong việc giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em từ 1 tuổi ở Việt Nam theo chuẩn quốc tế.

Gần 20 năm hoạt động với 500 trung tâm trên 10 quốc gia, Kids&Us - hệ thống trường Anh ngữ dành cho các bé từ 1 - 18 tuổi đã từng bước khẳng định vị thế tại thị trường Châu Âu. Nhận thấy tiềm năng phát triển, tập đoàn Asia Strategic Holdings đã chính thức đem thương hiệu Anh ngữ này về thị trường Việt Nam.

Buổi họp báo ngày 21/10 là bước đánh dấu của Kids&Us ra mắt chương trình tiếng Anh dành riêng cho trẻ từ 1-18 tuổi của hệ thống tại Việt Nam.

Thương hiệu Anh ngữ KidsUs ra mắt tại Việt Nam - 1

Buổi họp báo ra mắt chương trình tiếng Anh cho trẻ từ 1-18 tuổi của Kids&Us (Ảnh: Kids&Us).

Phương pháp học tự nhiên được xây dựng dựa trên cơ chế tiếp thu ngôn ngữ đầu đời của một đứa trẻ chính là yếu tố hàng đầu giúp Kids&Us trở nên khác biệt. Quy trình học này diễn ra theo trình tự: Nghe - hiểu - nói - đọc - viết .

Nhằm tối ưu được quá trình tiếp thu này, tất cả các lớp học của Kids&Us đều là lớp học sĩ số nhỏ từ 5 - 8 học viên. Đây là một số lượng vừa đủ để trẻ cảm thấy thoải mái và an toàn khi học, đồng thời cũng tạo nhiều điều kiện hơn để giáo viên tiếp xúc và hiểu trẻ hơn, từ đó cũng những điều chỉnh phù hợp trong quá trình giảng dạy.

Điểm nổi bật nhất về Kids&Us là chương trình học được thiết kế dựa trên từng giai đoạn phát triển của trẻ. Các nhân vật trong những câu chuyện sẽ đồng hành với các em trong suốt hành trình khóa học. Tất cả những tình huống có trong mỗi câu chuyện sẽ tái hiện cuộc sống hàng ngày của trẻ. Điều này giúp trẻ cảm thấy thân thuộc như có một người bạn cùng mình lớn lên.

Kids&Us dựa trên cơ chế tiếp thu ngôn ngữ tự nhiên, giống như tiếng mẹ đẻ. Trẻ sẽ được học tiếng Anh bằng cấu trúc câu trong những ngữ cảnh thực tế thay vì từ vựng rời rạc. Với cách này, trẻ sẽ phát triển nhận thức toàn diện và đạt được kết quả tốt hơn trong việc học tiếng Anh.

Thương hiệu Anh ngữ KidsUs ra mắt tại Việt Nam - 2
Kids&Us lồng ghép các hoạt động vui chơi phù hợp với lứa tuổi để khơi dậy sự yêu thích học tiếng Anh ở trẻ (Ảnh: Kids&Us).

Lồng ghép vào chương trình học, Kids&Us sẽ tổ chức các hoạt động vui chơi phù hợp với lứa tuổi để khơi dậy sự yêu thích, đam mê ngôn ngữ của trẻ.

Để có thể đạt được hiệu quả học tập cao nhất, mỗi trẻ khi học tại Kids&Us đều được trang bị bộ tài liệu sách và tài liệu số (digital material). Đối với tài liệu số, trẻ sẽ được trang bị bộ audio track, các games vui chơi và phát triển kỹ năng và nhiều video vui nhộn bằng tiếng Anh. Ngoài ra, ba mẹ còn có app My Kids để có thể trao đổi với trường về tiến độ học tập của con mình.

Hiện nay, Kids&Us Việt Nam có 4 cơ sở đã đi vào hoạt động tại TPHCM, gồm: Kids&Us Nguyễn Thị Thập: 47-49 Nguyễn Thị Thập, Khu dân cư Him Lam, quận 7; Kids&Us Cityland: Cityland Park Hills, 3 đường số 3, phường 10, quận Gò Vấp; Kids&Us Cao Đức Lân: 126 Cao Đức Lân, phường An Phú, quận 2; Kids&Us Sư Vạn Hạnh: 770 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10.

Thương hiệu Anh ngữ KidsUs ra mắt tại Việt Nam - 3
Một trong những cơ sở đầu tiên của Kids&Us tại Việt Nam (Ảnh: Kids&Us).

"Với sự chuẩn bị chu đáo trong suốt thời gian qua, Kids&Us đã sẵn sàng chào đón các bé và ba mẹ đến với những lớp học đầu tiên", đại diện trung tâm cho biết.

Trung tâm đã bắt đầu nhận hồ sơ nhập học cùng với những chương trình ưu đãi riêng nhân dịp ra mắt. Để tìm hiểu chi tiết, các bậc phụ huynh có thể xem thông tin tại đây.