4.000 học sinh đến thăm, giao lưu tại Học viện Hải quân nhân dịp ngày 22/12

(Dân trí) - Ngày 22/12, tại TP Nha Trang, hơn 4.000 học sinh của 34 trường mầm non, tiểu học, THCS tại TP Nha Trang đã đến thăm, giao lưu truyền thống tại Học viện Hải quân Nha Trang nhân dịp Kỷ niệm 74 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam.

 

4.000 học sinh đến thăm, giao lưu tại Học viện Hải quân nhân dịp ngày 22/12 - Ảnh 1.

Học sinh tưng bừng tổ chức các hoạt động giao lưu truyền thống và văn hóa văn nghệ với các đơn vị trong Học viện Hải quân

 

Tại buổi lễ, Học viện Hải quân đã tổ chức cho các trường đi thăm nhà truyền thống, nghe nói chuyện về lịch sử hào hùng của quân đội, quân chủng và Học viện Hải quân.

Ngoài ra, các em học sinh còn được tham quan doanh trại, nghe giới thiệu về hoạt động học tập, rèn luyện, công tác, xây dựng nề nếp chính quy của học viên các đơn vị… Trong buổi lễ, nhiều tiết mục văn nghệ do các em học sinh biểu diễn khiến phần giao lưu sôi động, rộn ràng.

Được biết, việc học sinh các trường học tại TP Nha Trang đến thăm Học viện Hải quân nhân dịp 22/12 là hoạt truyền thống hàng năm. Thông qua đó nhằm góp phần giáo dục cho các em học sinh về truyền thống, lịch sử hào hùng của dân tộc, của quân đội, quân chủng Hải quân; góp phần khơi dậy niềm tự hào, bồi đắp tình yêu quê hương, đất nước.

4.000 học sinh đến thăm, giao lưu tại Học viện Hải quân nhân dịp ngày 22/12 - Ảnh 2.

Các cháu học sinh tham quan Nhà Truyền thống Học viện Hải quân

 

Hiện nay, đội ngũ cán bộ, giảng viên của Học viện Hải quân có 100% trình độ đại học, trên 70% trình độ sau đại học, 15,2% là tiến sĩ, 16 giáo sư - phó giáo sư và 7 nhà giáo nhân dân - nhà giáo ưu tú.

Viết Hảo