Văn hóa và vẻ đẹp Meiko tôn vinh đẳng cấp người tiêu dùng Việt
Số 7 vốn là con số may mắn của người Nhật. Vì vậy, vào ngày 27/7/2017 vừa qua, thương hiệu mỹ phẩm nội địa Meiko Nhật Bản đã chính thức ra mắt tới công chúng yêu cái đẹp tại Việt Nam tại khách sạn Pullman Hà Nội.
Sự kiện không chỉ thu hút sự quan tâm của giới nghệ sĩ như NSND Lan Hương, ca sĩ Khánh Phương, MC Đức Bảo mà còn được các tên tuổi gạo cội trong ngành làm đẹp như Bà Nguyễn Thúy Hằng- Chủ tịch Hiệp hội Làm đẹp & phát triển nghề miền Bắc, Bà Hương Aoki- Chủ tịch Hội Phun xăm Thẩm Mỹ Việt Nam, ông Nguyễn Đức Dũng- TGĐ Công ty Mỹ phẩm Thiên An tới tham dự và ủng hộ. Sự kiện cũng là đêm quy tụ của gần 200 khách quý là các đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc.
Khai sinh thương hiệu mỹ phẩm Meiko với diện tích nhà máy sản xuất ban đầu chỉ 35m2 tại Osaka, Nhật Bản. Cho tới nay, hệ thống nhà máy với dây chuyền sản xuất hiện đại bậc nhất của Meiko không chỉ đáp ứng được nhu cầu cực lớn trong nước mà còn vươn xa & chiếm lĩnh thị trường tại 11 quốc gia khu vực Châu Á và một số nước Châu Âu.
Tôn chỉ kinh doanh của Meiko ngay từ khi thành lập năm 1948 đó là: Tập trung vào chất lượng và mang lại giá trị tận hưởng cuộc sống tối đa nhằm chinh phục phụ nữ Nhật Bản- những người tiêu dùng được coi là khó tính nhất trên thế giới. Kiên định với tôn chỉ này, không có gì ngạc nhiên khi chỉ với 14 năm vươn cánh tay ra khỏi thị trường nội địa, “văn hóa & vẻ đẹp Meiko” đã lan tỏa tới hàng triệu người phụ nữ trên thế giới. Lễ ra mắt chính thức - Meiko Official Launching được coi là lời cam kết: Mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam không chỉ các sản phẩm chất lượng nhất mà còn tạo cho họ những phút giây thư giãn và tận hưởng cuộc sống tuyệt vời nhất.
Điều đặc biệt không thể không nhắc đến đó là dù chỉ là một “tân binh” nhưng Meiko đã tạo dấu ấn vô cùng tốt đẹp đối với giới mộ điệu thời trang vàyêu cái đẹp tại Việt Nam. NSND Lan Hương đã có mặt từ rất sớm để trải nghiệm sản phẩm Meiko, chị cho biết: “Nhắc đến mỹ phẩm Nhật là Hương đã rất thích vì Nhật Bản là đất nước thân sinh của nhiều thương hiệu nổi tiếng và chất lượng. Meiko còn là thương hiệu nội địa có đến gần 70 năm lịch sử thì Hương nghĩ chắc chắn phải rất tốt và được tin dùng. Đó là lý do Hương rất vinh dự hôm nay có mặt tại sự kiện để cùng trải nghiệm,chia sẻ & chúc mừng cho sự thành công tương lai của Meiko”.
NSND Lan Hương chụp hình cùng khách mời...
…và trải nghiệm sản phẩm trực tiếp cùng khách mời.
Bà Nguyễn Thúy Hằng- Chủ tịch Hiệp hội Làm đẹp & phát triển nghề miền Bắc- cùng ông Nguyễn Đức Dũng- TGĐ Công ty Mỹ phẩm Thiên An đến chúc mừng sự kiện.
Nghệ sĩ trang điểm Vũ Minh Hoàng- đại diện Việt Nam tham gia cùng Meiko cho ra mắt Bộ sưu tập Makeup “The Contrast” trong sự kiện lần này cũng chia sẻ: “Mình là người tương đối khó tính trong việc sử dụng mỹ phẩm cho khách hàng. Trước khi nhận lời tham gia trình diễn BST lần này, mình đã bỏ ra một khoảng thời gian để thử nghiệm sản phẩm. Bởi lẽ sự thành công của nghệ thuật trình diễn nằm ở chất lượng và giá trị tuyền tải. Mình nghĩ Meiko hoàn toàn phù hợp với trang điểm ứng dụng và đáp ứng được yêu cầu khắt khe trong trang điểm chuyên nghiệp. Đó là lý do để mình đồng hành cùng Meiko và hy vọng Meiko sẽ mang được giá trị & văn hóa khác biệt của mình tới người tiêu dùng Việt”.
Cũng trong sự kiện hoành tráng này, nhà phân phối độc quyền thương hiệu Meiko tại Việt Nam- công ty Việt An Phú cũng đã Vinh danh Top 10 đại lý kinh doanh xuất sắc nhất và tri ân khách hàng với các phần quà giá trị, màn bốc thăm trúng thưởng Lucky Draw với cơ cấu giải thưởng lên đến 97 triệu đồng. Hy vọng rằng, với sự đầu tư công phu và kỹ lưỡng cùng chiến lược marketing dài hạn, thương hiệu mỹ phẩm nội địa Meiko sẽ được khách hàng đón nhận và yêu thích.
Công ty TNHH DV TM Việt An Phú ( VAP Co.,Ltd)
Tầng 4, Tòa nhà Nam Hải, KĐT Vĩnh Hoàng, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
Sđt: 0243.872.9480/ Hotline: 093.620.1234
Web: www.vietanphu.vn/ www.myphammeiko.vn