Ngày hội trải nghiệm mỹ phẩm Nhật Bản 2018Với hơn 1.800 sản phẩm làm đẹp từ 25 thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu, “Ngày hội trải nghiệm mỹ phẩm Nhật Bản 2018” tại Aeon Mall Long Biên trong 2 ngày 19 và 20/5 tới đây chính là sự kiện làm đẹp được các tín đồ làm đẹp mong chờ nhất hiện nay.
Mỹ phẩm Nhật Bản 100.000-200.000 đồng tràn ngập chợ mạngMỹ phẩm được quảng cáo là hàng Nhật Bản giá dao động 100.000-200.000 đồng/sản phẩm được bán ngày càng nhiều. Người mua cho biết họ bị thu hút vì giá rẻ và mua vì... có niềm tin với người bán.
Hơn 10.000 lượt khách xếp hàng đăng ký tham dự Ngày hội trải nghiệm mỹ phẩm Nhật Bản“Ngày hội trải nghiệm mỹ phẩm Nhật Bản 2018” diễn ra cuối tuần vừa qua tại Aeon Mall Long Biên đã thành công ngoài sức tưởng tượng với hơn 10.000 lượt khách tham quan “xếp hàng” đăng ký trải nghiệm miễn phí mỹ phẩm Nhật Bản, gặp gỡ 30 chuyên gia đến từ xứ sở hoa anh đào và nhận quà từ Sakuko Beauty.
Mỹ phẩm Nhật Bản mang “Người tình trang sức” đến Vietnam International Fashion Week 2018Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week (VIFW ) đã chính thức khởi động với sự góp mặt của những nhà thiết kế (NTK) tài năng, xứng đáng là sự kiện thời trang được mong chờ nhất trong năm. Bên cạnh tên tuổi của các NTK, thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản Menard tại Việt Nam sẽ là nhà đồng hành tài trợ trang điểm độc quyền cho các người mẫu.
Toàn cảnh sự kiện ra mắt mỹ phẩm Nhật Bản BYC Japan CosmeticsSự kiện ra mắt sản phẩm Premium nano Collagen Serum chuyên cho da bị nám đến từ Nhật Bản của thương hiệu BYC Japan Cosmetics đã được tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Hà Nội.
Hoa hậu Ngọc Hân - diễn viên Vi Cầm thử mỹ phẩm Nhật BảnHoa hậu VN Ngọc Hân, nữ diễn viên Vi Cầm vô cùng tự tin khoe làn da khỏe khắn của mình khi tham dự một event trải nghiệm mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản diễn ra tại Hà Nội chiều 30/1.
Thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản Nice Metics chính thức có mặt tại thị trường Việt NamNgười Việt từ nay đã có thể mua dòng mỹ phẩm tinh khiết nhất đến từ xứ sở Mặt Trời Mọc với chất lượng vượt trội, đảm bảo an toàn tuyệt đối mà giá cả phải chăng, được nhập khẩu chính ngạch bởi Công ty Cổ phần Tập Đoàn Nice.
Lộ diện thỏi son được lòng giới người mẫu ViệtXuất hiện lướt qua trong MV “Là con gái phải xinh” của Bảo Thy, thỏi son có thiết kế độc đáo nhanh chóng được cộng đồng làm đẹp truy lùng “danh tính”. Đó là Stream One Touch đến từ mỹ phẩm Nhật Bản Menard.
Hoa hậu Ngọc Hân, Vi Cầm rực rỡ bên hoa đàoVới vẻ đẹp rạng rỡ, làn da trắng mịn màng- Hoa hậu Ngọc Hân và diễn viên Vi Cầm thu hút mọi sự chú ý khi xuất hiện tại sự kiện tư vấn chăm sóc da của một thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản, chiều ngày 30/1 tại Hà Nội.
Toyota sẽ ra mắt một mẫu xe bán tải giá rẻ, cạnh tranh với Ford và HyundaiThông tin này đã được lãnh đạo Toyota xác nhận, nhưng không cho biết lộ trình cụ thể.
Từ dinh dưỡng cộng đồng đến dự án CSR nghìn tỷ của NutifoodNutifood nhiều thập niên nghiên cứu nhằm nâng cao dinh dưỡng cho người Việt, triển khai loạt dự án CSR để góp phần giải quyết bài toán cộng đồng.
Bí mật về đế chế bí ẩn đứng sau thương hiệu bim bim OishiBim bim Oishi có mặt tại hơn 10 quốc gia, doanh thu hàng tỷ USD mỗi năm nhưng ít người biết về Tập đoàn Liwayway đứng sau.