1. Dòng sự kiện:
  2. Thanh Thủy đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2024
  3. Bê bối tình dục chấn động của "ông trùm" Diddy

Thông điệp ấn tượng từ đại sứ thương hiệu mới của mỹ phẩm CICIRO

(Dân trí) - Là thương hiệu nổi tiếng trong thị trường chăm sóc sắc đẹp Việt Nam, mỹ phẩm thiên nhiên CICIRO tiếp tục gây tiếng vang khi giới thiệu một gương mặt đại sứ mới với những thông điệp sáng tạo, mang tính đột phá, cho thấy sự đầu tư mạnh mẽ của thương hiệu vào thị trường quốc tế.

Tôn vinh vẻ đẹp hiện đại: không chỉ xinh đẹp mà còn có tài năng

Mỹ phẩm CICIRO luôn biết cách "chọn mặt gửi vàng" cho người đại diện thương hiệu của mình. Những người đẹp, Hoa hậu nổi tiếng, tài năng luôn được lựa chọn làm gương mặt đại diện của ông lớn ngành mỹ phẩm này. Và gần đây nhất, CICIRO đã bất ngờ giới thiệu MC Ngọc Thúy sẽ trở thành Đại sứ cho các sản phẩm của thương hiệu này.

MC Ngọc Thúy là cô gái người Anh gốc Việt, hiện đang sống tại London. Ngoài công việc chính là công tác tại Bộ Tư pháp Anh thì MC Ngọc Thúy là một cái tên quen thuộc với cộng đồng người Việt tại Vương Quốc Anh bởi vô số các sự kiện mà cô tham gia và để lại ấn tượng cho khán giả trong vai trò là một MC cực kỳ xinh đẹp, duyên dáng và tinh tế.

CEO Trâm Tạ - chủ thương hiệu CICIRO cho biết “Ngọc Thúy hội tụ đầy đủ phẩm chất đại diện cho người phụ nữ hiện đại, xinh đẹp, năng động, tự chủ, sống đam mê và luôn nỗ lực hết mình trong công việc”.

CICIRO đã có một bước đi mới trong chiến lược phát triển thương hiệu toàn cầu khi lựa chọn MC Ngọc Thúy làm gương mặt đồng hành trong thời gian tới.
CICIRO đã có một bước đi mới trong chiến lược phát triển thương hiệu toàn cầu khi lựa chọn MC Ngọc Thúy làm gương mặt đồng hành trong thời gian tới.

MC Ngọc Thúy chia sẻ về công việc bận rộn khi vừa làm cho chính phủ Anh, vừa tham gia nhiều sự kiện đóng góp cho sự phát triển tốt đẹp của mối quan hệ ngoại giao giữa Vương Quốc Anh và Việt Nam.

Khi được hỏi về lý do khiến cô nhận lời mời hợp tác này, Ngọc Thúy trả lời rằng: “Tôi luôn mong muốn được thử sức ở nhiều lĩnh vực và vai trò khác nhau để có thể phát triển sự nghiệp hơn nữa. Tôi cảm thấy trở thành Đại sứ thương hiệu cho CICIRO là một công việc thú vị, cần sự nghiêm túc và tôi sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành tốt vai trò của mình. Đặc biệt, tôi yêu thích CICIRO bởi chất lượng của dòng mỹ phẩm hàng đầu này chưa bao giờ làm tôi thất vọng.

Khí hậu ở Châu Âu rất khô và ánh nắng thì cực kỳ gay gắt, chính vì thế nên phụ nữ Châu Âu mặt thường có rất nhiều tàn nhang. Kể từ khi tôi biết đến bộ sản phẩm chăm sóc da của CICIRO, đặc biệt là kem chống nắng và serum chống lão hóa, tôi hoàn toàn không còn lo ngại về làn da bị khô hay tàn nhang nữa”.

Rất nhiều phụ nữ châu Á yêu thích và coi Whitening & Anti Wrinkle Serum là sản phẩm không thể thiếu trong quá trình chăm sóc làn da của mình.
Rất nhiều phụ nữ châu Á yêu thích và coi Whitening & Anti Wrinkle Serum là sản phẩm không thể thiếu trong quá trình chăm sóc làn da của mình.
Ngọc Thúy dịu dàng và thanh lịch trong sắc cam - biểu tượng của mỹ phẩm CICIRO
Ngọc Thúy dịu dàng và thanh lịch trong sắc cam - biểu tượng của mỹ phẩm CICIRO

Người tiêu dùng chính là “ứng viên” mới cho vị trí đại sứ thương hiệu

Tiếng nói của những người tiêu dùng có sức mạnh to lớn trong việc tạo độ tin cậy cho sản phẩm. Sony, Unilever, Microsoft là những cái tên nổi tiếng trong xu hướng này. Và cũng không mấy ngạc nhiên khi CICIRO đưa MC Ngọc Thúy - đại diện cho thế hệ phụ nữ hiện đại, có niềm đam mê và luôn nỗ lực hết mình trong công việc trở thành Đại sứ thương hiệu mới.

Với vai trò mới, MC Ngọc Thúy sẽ đồng hành cùng CICIRO trong những dự án phát triển quảng bá hình ảnh thương hiệu tại thị trường quốc tế.
Với vai trò mới, MC Ngọc Thúy sẽ đồng hành cùng CICIRO trong những dự án phát triển quảng bá hình ảnh thương hiệu tại thị trường quốc tế.

Theo CICIRO, việc lựa chọn một khách hàng quen thuộc trở thành gương mặt đại diện nhằm mục đích đề cao sự tin cậy, đem đến hình ảnh thương hiệu quốc tế thân thiện hơn với người tiêu dùng. CICIRO tin tưởng với những trải nghiệm chân thực của MC Ngọc Thúy về sản phẩm và những hiểu biết sâu sắc về nhu cầu làm đẹp tại thị trường châu Âu, cô sẽ hoàn thành xuất sắc sứ mệnh “truyền cảm hứng” của mình!

Có thể thấy rằng, trong lần hợp tác này, cả CICIRO và MC Ngọc Thúy đang nỗ lực hết mình để truyền tải những thông điệp mới mẻ cũng như giá trị thẩm mỹ hướng đến thị trường quốc tế đầy thách thức như châu Âu và châu Mỹ. Với sự lựa chọn kĩ lưỡng, thời gian tới đây thương hiệu CICIRO chắc chắn sẽ phát triển ngoạn mục hơn nữa trên bước đà toàn cầu hóa vượt trội.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm