1. Dòng sự kiện:
  2. Thanh Thủy đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2024
  3. Bê bối tình dục chấn động của "ông trùm" Diddy

“The Gunze - cuộc cách mạng trong lĩnh vực trang phục nội y”

Hôm 22/9 vừa rồi tại khách sạn New World Sài Gòn, công ty TNHH TMDV Hoa Tím - nhà phân phối độc quyền các sản phẩm trang phục nội y mang thương hiệu Gunze Nhật Bản đã tổ chức buổi họp báo công bố dòng sản phẩm cao cấp mang tên: The Gunze.

“The Gunze - cuộc cách mạng trong lĩnh vực trang phục nội y” - 1
 Ông kishimoto trình bày thực nghiệm chứng minh tính năng nổi trội của sản phẩm The Gunze

The Gunze được sản xuất trên chất liệu vải sợi công nghệ mới mang tên “Nextra Cotton”, một loại sợi vải 100% tự nhiên và tích hợp những tính năng chưa từng có. The Gunze mang 5 đặc tính nổi bật:

- Khả năng làm sạch vết dơ do môi trường và mồ hôi tạo ra: đặc tính này làm cho sản phẩm The Gunze giảm bớt ngả màu ố vàng do các chất nhờn của da gây ra, tránh gây tổn thương da.

- Khả năng làm sạch mùi: Nextra - cotton có thể khử 90% mùi ammoniac và 90% axit acetic - tác nhân gây mùi chua cơ thể, duy trì khả năng khử mùi mồ hôi ngay cả sau 100 lần giặt.

- Thoải mái khi mặc: Nextra - cotton hấp thu mồ hôi nhanh hơn 30% so với chất liệu vải sợi thông thường, độ hút ẩm tăng 25%, mang lại cảm giác khô thoáng và thoải mái cho người sử dụng.

- An toàn với môi trường sinh thái: The Gunze tiết kiệm nước trong khi giặt, khả năng này làm cho sản phẩm trở nên thân thiện với môi trường hơn.

- Thời trang: phù hợp với giới trẻ sành điệu và xu hướng thời trang, hấp dẫn và lôi cuốn từ ấn tượng đầu tiên.

“The Gunze - cuộc cách mạng trong lĩnh vực trang phục nội y” - 2
 Ông Watanabe trả lời câu hỏi của báo chí

Nextra - Cotton được sáng chế bằng cách thay đổi các sợi vải ở cấp độ phân tử sử dụng công nghệ đặc quyền của Gunze Global. Công nghệ này đã nâng cấp những tính năng độc đáo của vải sợi gồm tính hút ẩm và thấm nước, có khả năng tạo ra đặc tính tách bỏ chất bẩn và khử mùi mới. Hiện công nghệ này đã được cấp bằng sáng chế tại Nhật Bản.

Gunze Global được thành lập từ năm 1896 bởi nhà sáng lập Tsurukichi Hatono. Trải qua quá trình xây dựng và phát triển hơn 112 năm, ngày nay công ty Gunze - Nhật Bản đã trở thành một Công ty đa quốc gia, kinh doanh 6 ngành hàng chính: Dệt thời trang, Dệt sợi, Cơ điện, Plastic, Thương mại, Y và Chăm sóc sức khỏe.

“The Gunze - cuộc cách mạng trong lĩnh vực trang phục nội y” - 3

Bà Vũ Tuyết Phương trả lời báo chí

Gunze là nhãn hiệu số 1 tại Nhật Bản, chiếm 42% thị phần trang phục nội y tại quốc gia này.

Các sản phẩm của Gunze có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2001, do Công ty TNHH TM-DV Hoa Tím phân phối độc quyền. Ngoài ra, Cty Hoa Tím còn phân phối các mặt hàng cao cấp của các công ty hàng đầu trên thế giới, đồng thời từng bước phát triển tạo ra các sản phẩm được thiết kế dành riêng cho người Việt Nam. Các sản phẩm do Cty Hoa Tím phân phối có mặt ở các hệ thống Siêu thị BigC, Metro, Saigon Co-op,... trên toàn quốc. Đầu tháng 09/2009, công ty đã khai trương showroom tại tầng 3, Zen Plaza - TpHCM. Cty ưu tiên cho các sản phẩm được các hãng nước ngoài đầu tư và sản xuất trong khu vực Asean.

 

Mọi thông tin chi tiết về truyền thông, vui lòng liên hệ:

Ms Võ Thị Minh Trân

Phụ trách marketing Hoa Tím

Điện thoại: 0937 88 56 88

Email: minhtran@wisteria.com.vn


Mr Huỳnh Thanh Phi

Điều phối truyền thông

Điện thoại: 0984 817 701

Email: huynhthanhphi@gmail.com

 

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm