So Ji Sub và Lee Ji Ah “tình tứ” trong bộ ảnh quảng cáo
(Dân trí) - So Ji Sub và Lee Ji Ah trở thành gương mặt quảng cáo của nhãn hiệu thời trang Dressed to Kill từ đầu năm 2008. Mới đây, bộ ảnh quảng cáo ấn tượng và gợi cảm mang tên “Romeo and Juliet” do họ thể hiện đã ra mắt khán giả.
So Ji Sub vốn là một gương mặt khá quen thuộc với khán giả truyền hình châu Á qua một loạt các bộ phim như Giày thuỷ tinh; Xin lỗi, anh yêu em…
Kể từ khi giải ngũ giữa năm 2006, So Ji Sub mới góp mặt trong bộ phim truyền hình U-Turn (2008) của đạo diễn Jang Jin. Bộ phim là một câu chuyện tình lãng mạn nhưng đau đớn giữa một đôi bạn trẻ do So Ji Sub và đàn em Lee Yeon Hee thể hiện.
Tập đầu tiên của bộ phim đã lên sóng vào ngày 1/4 vừa rồi và nhận được sự ưu ái của khán giả. Bản thân đạo diễn Jang Jin và So Ji Sub cũng bất ngờ trước tỉ suất bạn xem đài ấn tượng của U-Turn.
Trong khi đó, bạn diễn của So Ji Sub trong bộ ảnh Romeo and Juliet là nữ diễn viên trẻ Lee Ji Ah. Cô là ngôi sao được nhắc tới nhiều nhất trong 6 tháng cuối năm 2007 tại Hàn Quốc sau thành công bất ngờ của bộ phim truyền hình The Legend (Bốn vị thần).
Vào tháng 3 vừa rồi, Lee Ji Ah cũng mừng rỡ thông báo kế hoạch trở lại với điện ảnh sau một thời gian dài “mất tích”. Cô sẽ vào vai một nghệ sĩ violin trong bộ phim truyền hình Beethoven Virus của đài MBC. Bạn diễn của cô sẽ là nam diễn viên kỳ cựu Kim Myung Min. Câu chuyện hiện đại của Beethoven Virus hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt tại châu Á không kém gì The Legend.
Mi Vân
Theo Pop