Phong cách mới để tận hưởng trọn vẹn cuộc sống
Trong lễ hội đón chào năm mới 2014 tại Hồ Bán Nguyệt, TPHCM vừa qua, thương hiệu bia hàng đầu thế giới Heineken đã gửi đi một thông điệp: “Thưởng thức Heineken có trách nhiệm” đến hàng trăm ngàn khán giả trẻ tham dự.
Bắt tay hợp tác cùng DJ hàng đầu thế giới Armin Van Buuren, Heinekentruyền nguồn cảm hứng mới trong giới trẻ - một phong cách sống mới để tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc quý giá của cuộc sống bằng cách biết trân trọng và có trách nhiệm với từng trải nghiệm của bản thân.
Theo thông điệp của Heineken, khi bạn hiểu rõ chính mình cũng chính là khi bạn có thể có được những trải nghiệm trọn vẹn và nắm bắt những khoảnh khắc ý nghĩa của cuộc sống. Để làm được những điều đó bạn đã tạo nên cho mình một phong cách rất riêng để tận hưởng cuộc sống: làm chủ chính mình, thưởng thức có trách nhiệm và luôn sẵn sàng chờ đón những cơ hội mới, những trải nghiệm mới. “Thưởng thức Heineken có trách nhiệm” là chiến dịch lâu dài của Heineken, vốn đã được triển khai trên khắp thế giới từ năm 2004 thông qua các hoạt động tài trợ của Heineken tại hàng trăm sự kiện thể thao, âm nhạc, và giải trí khác nhau.
Năm nay, Heineken bắt tay hợp tác cùng DJ hàng đầu thế giới Armin Van Buuren nhằm lan tỏa phong cách sống đầy cảm hứng trên trong giới trẻ Việt Nam cũng như trên toàn thế giới, khuyến khích mọi người biết cách thực sự tận hưởng trọn vẹn cuộc sống. Theo đó, DJ Armin Van Buuren đã truyền tải thông điệp “Tận hưởng cuộc vui, uống có trách nhiệm” thông qua ca khúc “Save My Night”, hiện đang dẫn đầu trong các bảng xếp hạng trên thế giới. Trong một thử nghiệm thú vị mà Heineken phối hợp thực hiện cùng Armin tại một câu lạc bộ ở Miami (Mỹ), khán giả trong hai đêm liên tiếp đã có hai trải nghiệm hoàn toàn khác nhau với hai DJ khác nhau. Với ca khúc “Save My Night”, Armin đã tạo ra bầu không khí rất sôi động và cuồng nhiệt, khiến khán giả thực sự tận hưởng cuộc vui và nhờ đó họ uống có trách nhiệm hơn. DJ Armin Van Buuren chia sẻ: “Thưởng thức cuộc sống một cách có trách nhiệm đồng nghĩa với việc bạn sẽ có một trải nghiệm vui vẻ, tuyệt vời hơn".
Armin Van Buuren hiện đang là DJ số hàng đầu thế giới với 5 lần dẫn đầu bảng xếp hạng DJ do tạp chí DJ Mag (Anh) bình chọn. Anh đặc biệt được giới trẻ toàn thế giới hâm mộ với phong cách sành điệu, sôi nổi và đầy nhiệt huyết qua những bản hit ấn tượng. Với tư cách là đối tác chiến lược của chiến dịch Heineken trên, Armin Van Buuren cho biết anh thấy mình may mắn có cơ hội đến gần với khán giả và truyền cảm hứng đến mọi người với thông điệp đầy ý nghĩa rằng: “Hãy cùng vui với âm nhạc, tận hưởng trải nghiệm và uống một cách có trách nhiệm. Kiểm soát được bản thân đồng nghĩa với việc bạn có nhiều cơ hội kết nối hơn và một trải nghiệm vui vẻ, tuyệt vời hơn.”
Bạn Nguyễn Ngọc Danh, một nhân viên marketing hào hứng chia sẻ: “Mình đã cực kỳ bất ngờ và hào hứng với cuộc thi DJ Challenge và thông điệp “Thưởng thức có trách nhiệm” được Armin đem đến một cách cực kỳ sáng tạo qua video clip. Bài hát Save My Night đã thổi bùng không khí đêm hội và đã trở thành bài hát yêu thích của mình nhờ giai điệu sôi động và cảm hứng phấn khích mà DJ Armin đã tạo nên”. Còn bạn Trần Hạ Long (Kiến trúc sư) cho biết: “Tôi thấy đây là một chiến dịch cực kỳ ý nghĩa của Heineken trong mùa lễ hội. Nó giúp chúng tôi ý thức được việc uống có trách nhiệm sẽ tác động đến việc mình có thể thưởng thức những trải nghiệm của bản thân đến tận cùng, và những trải nghiệm đó sẽ trở nên ý nghĩa và đáng nhớ hơn".
Việc sử dụng âm nhạc để giúp truyền tải thông điệp sống có trách nhiệm tới người hâm mộ là một sự sáng tạo vô cùng độc đáo và có sức hút lớn. Chiến dịch “Thưởng thức Heineken có trách nhiệm” 2014 hứa hẹn một lần nữa khẳng định đẳng cấp thế giới của Heineken và những đóng góp tích cực của thương hiệu bia nổi tiếng này với cam kết trách nhiệm xã hội lâu dài.