Những sao Hàn "đắt sô" quảng cáo nhất năm 2010
(Dân trí) - Những cái tên quen thuộc như Lee Hyo Ri, Kim Tae Hee… giờ đã được thay thế bằng tên của chàng “rể út” Lee Sung Gi cho ngôi vị ngôi sao đắt show quảng cáo nhất truyền hình Hàn Quốc năm 2010.
TVCF – trang web quảng cáo lớn nhất Hàn Quốc đã công bố kết quả cuộc điều tra “Ngôi sao đắt show quảng cáo nhất năm 2010” vào hôm thứ năm (16/12) vừa qua, và cho thấy Lee Sung Gi xuất hiện trong 30 show quảng cáo trong năm 2010. Anh là người giữ kỷ lục cao nhất trong năm nay.
Giải thích về lý do tại sao Lee Sung Gi được các nhà quảng cáo yêu thích, giám đốc sáng tạo của công ty quảng cáo HS Shim Eui Seop cho biết: “Những bà nội trợ có sức ảnh hưởng lớn trong chi tiêu và hình ảnh làm việc chăm chỉ của Lee Sung Gi đã giúp trở nên nổi tiếng với người tiêu dùng và thậm chí các nhà quảng cáo cũng rất thích. Do đó, anh ấy trở thành điểm sáng mà các nhà quảng cáo kiếm tìm”.
Đối với vị trí thứ hai của Kim Yu Na, Phó tổng giám đốc Innocean - , Kim Cheong Hun nói: “Cô ấy trở thành “cục cưng” của các nhà quảng cáo kể từ khi cô ấy giành được chiến thắng trên con đường sự nghiệp…”.
Làm thế nào để được biết chính xác các ngôi sao nhận được bao nhiêu tiền thù lao thật khó để biết chính xác. Nhưng có thể xét về sự nổi tiếng của mỗi người mà trả thù lao khác nhau. Những ngôi sao hàng đầu thường được trả khoảng 1 tỷ won cho một hợp đồng quảng cáo mỗi năm.
Các ngôi sao khác có thể được trả từ 300 triệu won đến 500 triệu won, các diễn viên truyền hình ít tên tuổi được trả từ 100 triệu won đến 300 triệu won.
1. Lee Sung Gi
2. Kim Yu Na
3. Girls Generation
4. Ca sĩ Bi (Rain)
5. Lee Na Young
5. Shin Min Ah
Linh Nhã
Theo Korean