Người dân TPHCM ngỡ ngàng trước diện mạo xanh mới của Hồ Con Rùa
Ngày 25/7, lễ khánh thành diện mạo mới của công trình Hồ Con Rùa tại TPHCM đã diễn ra, thu hút sự chú ý của đông đảo các bạn trẻ và người dân thành phố. Đây là công trình thứ hai của chiến dịch “7Up Tô Điểm Việt Nam” do nhãn hàng 7Up thực hiện.
Công trình này đã thực sự tô điểm cho mảnh đất Sài thành thêm trẻ trung, tươi mới và mang đậm chất riêng của giới trẻ.
Trên hành trình thực hiện chiến dịch “7Up Tô Điểm Việt Nam”, nhãn hàng 7Up quyết định chọn Hồ Con Rùa là công trình tiếp theo để tôn tạo và làm mới. Theo đó, điểm hẹn quen thuộc của giới trẻ Sài Thành được khoác lên mình một diện mạo tươi mới, xanh mát, trẻ trung và hiện đại hơn.
Buổi lễ cắt băng khánh thành chính thức ra mắt diện mạo mới của Hồ Con Rùa cùng những màn trình diễn ấn tượng, thu hút được nhiều sự chú ý của người dân.
Chiến dịch "Tô điểm Việt Nam" với hai công trình nổi bật - Ký túc xá xanh nhất Việt Nam và công trình Hồ Con Rùa đã cho thấy, mỗi dự án là một trải nghiệm mới, sắc màu mới về nhịp sống Sài Gòn. Đoàn xe xanh của 7Up và diện mạo xanh mát của Hồ Con Rùa đã phản ánh đúng tinh thần của các bạn trẻ - tươi tắn năng động, sáng tạo, thích khám phá cái mới. Đây chắc chắn là điểm hẹn cực chất của những người trẻ mùa hè này.
PV