1. Dòng sự kiện:
  2. Thanh Thủy đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2024
  3. Bê bối tình dục chấn động của "ông trùm" Diddy

Người dân TPHCM ngỡ ngàng trước diện mạo xanh mới của Hồ Con Rùa

Ngày 25/7, lễ khánh thành diện mạo mới của công trình Hồ Con Rùa tại TPHCM đã diễn ra, thu hút sự chú ý của đông đảo các bạn trẻ và người dân thành phố. Đây là công trình thứ hai của chiến dịch “7Up Tô Điểm Việt Nam” do nhãn hàng 7Up thực hiện.

Công trình này đã thực sự tô điểm cho mảnh đất Sài thành thêm trẻ trung, tươi mới và mang đậm chất riêng của giới trẻ.

 

Người dân TPHCM ngỡ ngàng trước diện mạo xanh mới của Hồ Con Rùa - 1
Hồ Con Rùa là biểu tượng gắn liền với những bước thăng trầm của thành phố nhưng theo thời gian, địa điểm này đã trở nên cũ kỹ và xuống cấp hơn do chưa được chú ý chăm sóc…

 

Người dân TPHCM ngỡ ngàng trước diện mạo xanh mới của Hồ Con Rùa - 2

Trên hành trình thực hiện chiến dịch “7Up Tô Điểm Việt Nam”, nhãn hàng 7Up quyết định chọn Hồ Con Rùa là công trình tiếp theo để tôn tạo và làm mới. Theo đó, điểm hẹn quen thuộc của giới trẻ Sài Thành được khoác lên mình một diện mạo tươi mới, xanh mát, trẻ trung và hiện đại hơn.

 

Người dân TPHCM ngỡ ngàng trước diện mạo xanh mới của Hồ Con Rùa - 3
Lòng hồ được vệ sinh sạch sẽ, toàn bộ khu vực được sơn phết và tô điểm, một loạt ghế đá xanh được trang bị thêm để phục vụ nhu cầu dừng chân và thư giãn của mọi người. Đặc biệt, khu vực xung quanh hồ còn được lắp đặt một hệ thống đèn led hiện đại, khiến công trình trở nên hiện đại, thân thiện và trẻ trung hơn.

 

Người dân TPHCM ngỡ ngàng trước diện mạo xanh mới của Hồ Con Rùa - 4

Buổi lễ cắt băng khánh thành chính thức ra mắt diện mạo mới của Hồ Con Rùa cùng những màn trình diễn ấn tượng, thu hút được nhiều sự chú ý của người dân.

 

Người dân TPHCM ngỡ ngàng trước diện mạo xanh mới của Hồ Con Rùa - 5
Vũ công Quang Đăng – gương mặt đại diện của nhãn hàng 7Up - phấn khích với diện mạo mới của Hồ Con Rùa. “Nhờ vào những hành động nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn của chiến dịch “7Up Tô Điểm Việt Nam” mà Đăng thấy thành phố mình trở nên đẹp hơn, xanh hơn và mang đậm chất riêng của giới trẻ hơn. Hồ Con Rùa của ngày hôm nay sạch và đẹp quá chừng, chắc chắn Đăng sẽ siêng ghé đến đây nhiều hơn để lấy thêm nguồn cảm hứng để sáng tạo thêm nhiều bài nhảy hay hơn nữa” – vũ công Quang Đăng cho biết.

 

Người dân TPHCM ngỡ ngàng trước diện mạo xanh mới của Hồ Con Rùa - 6
Lễ khánh thành Công trình Tô Điểm Hồ Con Rùa gây ấn tượng với cộng đồng với cuộc diễu hành của đoàn xe 7Up chạy ngang qua những điểm đến đặc trưng của Sài Gòn.

Chiến dịch "Tô điểm Việt Nam" với hai công trình nổi bật - Ký túc xá xanh nhất Việt Nam và công trình Hồ Con Rùa đã cho thấy, mỗi dự án là một trải nghiệm mới, sắc màu mới về nhịp sống Sài Gòn. Đoàn xe xanh của 7Up và diện mạo xanh mát của Hồ Con Rùa đã phản ánh đúng tinh thần của các bạn trẻ - tươi tắn năng động, sáng tạo, thích khám phá cái mới. Đây chắc chắn là điểm hẹn cực chất của những người trẻ mùa hè này.

PV

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm