Lace Up Party – “Kính Vạn Hoa” cá tính
Không chỉ hoành tráng từ giai điệu DJ nonstop sôi động, hừng hực lửa qua những màn battle dance nghẹt thở, party Lace Up do nhãn hàng adidas Originals phối hợp Heavy Boogie tổ chức còn là đêm của phong cách thời trang độc đáo.
Không chỉ hoành tráng từ giai điệu DJ nonstop sôi động, hừng hực lửa qua những màn battle dance nghẹt thở, party Lace Up do nhãn hàng adidas Originals phối hợp Heavy Boogie tổ chức còn là đêm của phong cách thời trang độc đáo, nơi mỗi party-goers trở thành một phần trong “chiếc kính vạn hoa” rực rỡ sắc màu cá tính…
“Chất” từ nhạc
Một trong những điểm nhấn sôi động nhất của Laced Up chính là màn battle-dance cực “đỉnh” giữa 15 vũ công đường phố trẻ trung. Sân khấu được thiết kế đơn giản, gần như không có khoảng cách với khán giả, khiến các street-dancers như được tiếp thêm năng lượng từ vòng vây đám đông bên dưới. Không ràng buộc về phong cách hay nhạc đệm, cuộc đấu loại trực tiếp cho phép mỗi thí sinh tự do thể hiện mình qua nhạc cảm và những bước chân điêu luyện. Kéo dài hơn 30 phút gay cấn, giải vô địch của Laced Up đã trao cho B-girl Lykio, người cuối cùng đứng lại trên sàn đấu trong tiếng cổ vũ và hò reo vang dậy của hơn 700 party-goers.
Không chỉ có nhạc hay, vũ đạo đẹp mắt, Laced Up còn là party của những “tuyên ngôn” cá tính, nơi thời trang mang dấu ấn riêng lên ngôi. Với tinh thần xóa nhòa khoảng cách giữa âm nhạc và thời trang tiếp nối từ Breathe and Stop, adidas Originals và nhà sản xuất Heavy Boogie mong muốn “chuyển hóa” chất riêng của mỗi party-goer thành một màu sắc độc đáo trong “chiếc kính vạn hoa” rực rỡ và náo nhiệt. Từ những chiếc hoodies ba sọc ấn tượng, áo Trefoil trẻ trung, đến đôi ZX bắt mắt… tất cả “chấm phá” nên một bức tranh party sôi động và cuốn hút, nơi mỗi người tham dự đều là tâm điểm.
Quang Phúc