Kim Ah Joong khó chọn vai vì “Sắc đẹp ngàn cân”
(Dân trí) - Kim Ah Joong vụt sáng như một ngôi sao kể từ sau thành công của bộ phim nhựa "200 Pounds Beauty" (Sắc đẹp ngàn cân), năm 2006. Tuy nhiên, sau thành công của bộ phim nhựa này, Kim Ah Joong vẫn chưa chọn được kịch bản ưng ý.
Bản thân Kim Ah Joong cũng thừa nhận, thành công quá mức cả về doanh thu của bộ phim đã khiến cô gặp khó khăn trong việc lựa chọn kịch bản. “Tôi muốn mình có một sự trở lại thật ấn tượng, quan trọng nhất, tôi không muốn khán giả hâm mộ thất vọng”, Kim Ah Joong giải thích.
Lần lượt từ chối các kịch bản điện ảnh, trong đó có cả phần hai của 200 Pounds Beauty, Kim Ah Joong “yên vị” với vai trò người mẫu quảng cáo. Không muốn khán giả lãng quên mình, Kim Ah Joong nhiệt tình tham gia các hoạt động xã hội; xuất hiện thường xuyên trên truyền hình trong vai trò người mẫu quảng cáo của Pantene, nhãn hiệu thời trang Vikki, và mỹ phẩm Ohui.
Tháng 6 vừa rồi, cùng với nam diễn viên kỳ cựu Ahn Sung Ki, nàng Hanna đáng yêu của 200 Pounds Beauty đã trở thành gương mặt đại diện quảng bá cho Liên hoan phim Daejong lần thứ 45 diễn ra tại Hàn Quốc.
Năm ngoái, Kim Ah Jong chiến thắng vang dội khi giành được giải Nữ diễn viên xuất sắc cho vai diễn của cô trong 200 Pounds Beauty.
Kim Ah Joong khó chọn kịch bản ưng ý vì thành công
ngoài sức tưởng tượng của "Sắc đẹp ngàn cân"
Mới đây, Kim Ah Joong đã trở lại với khán giả hâm mộ qua một loạt hình ảnh mới, quảng cáo cho dòng sản phẩm thu của mỹ phẩm Ohui. Cùng với “người đẹp phim bi” Son Ye Jin, Kim Ah Joong đã làm đại diện cho nhãn hiệu này 2 năm nay. Kim Ah Joong đã giới thiệu với người hâm mộ một phong cách trang điểm dịu dàng nhưng vẫn rất cuốn hút.
Kim Ah Joong trong chiến dịch quảng cáo
thu 2008 của mỹ phẩm Ohui.
Mi Vân
Theo SP