1. Dòng sự kiện:
  2. Bê bối tình dục chấn động của "ông trùm" Diddy

Future Fashion Now và MasterCard cách mạng hóa trải nghiệm thời trang cho người tiêu dùng và các nhà thiết kế

FFN sẽ được giới thiệu tại Lễ Hội Thời Trang Audi (Audi Fashion Festival - AFF) được tổ chức tại Singapore từ ngày 17/5/2012 đến ngày 20/05/2012.

Future Fashion Now (FFN) sẽ giúp thay đổi toàn diện ngành thời trang đối với người tiêu dùng và các nhà thiết kế tại châu Á bằng việc đem lại cơ hội chưa từng có giúp người tiêu dùng tiếp cận các bộ sưu tập thời trang theo mùa; và cung cấp nền tảng trực tuyến giúp các nhà thiết kế có thể giới thiệu trực tiếp các thiết kế của họ với khách hàng.

Được hình thành thông qua hợp tác với MasterCard Worldwide (http://newsroom.mastercard.com/), FFN là một cổng thông tin thời trang điện tử mang tính cách mạng, qua đó người tiêu dùng có thể đặt hàng trực tuyến các mẫu thiết kế thời trang mới nhất và cả những bộ sưu tập sơ khởi. Các nhà thiết kế sẽ sản xuất theo đơn đặt hàng và giao hàng cho người đặt mua trước khi những mẫu này được bày bán tại cửa hàng. Thông qua FFN, người tiêu dùng sẽ có thể sở hữu những phong cách thời trang riêng của mình.

Cổng thông tin điện tử đầu tiên tại châu Á này cũng sẽ cung cấp cho các nhà thiết kế tương lai và các nhãn hiệu mới nổi một nền tảng để giới thiệu các thiết kế của mình, gia tăng uy tín và duy trì khả năng sáng tạo, nhờ đó giúp họ có mặt ở các thị trường thời trang chính của châu Á như Singapore, Malaysia, Indonesia và Việt Nam.

Future Fashion Now và MasterCard cách mạng hóa trải nghiệm thời trang cho người tiêu dùng và các nhà thiết kế

FFN sẽ được giới thiệu tại Lễ Hội Thời Trang Audi (Audi Fashion Festival - AFF) được tổ chức tại Singapore từ ngày 17/5/2012 đến ngày 20/05/2012. Năm 2011, AFF đã thiết lập việc kết nối trực tuyến các show thời trang của mình đến 500,000 người xem tại 91 quốc gia. FFN giờ đây đem lại cho người xem một cơ hội độc đáo để lựa chọn các trang phục từ các show thời trang, đưa AFF trở thành sự kiện thời trang đầu tiên trên thế giới cung cấp cho khách hàng các tính năng mua sắm trực tuyến bằng việc đặt hàng các mẫu thời trang ngay trên sàn diễn.

MasterCard là loại thẻ được sử dụng chính thức tại AFF và là thẻ ưu đãi của FFN. Chủ thẻ MasterCard sẽ có thể có được những ưu đãi đặc biệt khi họ mua sắm thông qua FFN với thẻ MasterCard của mình.

Tjin Lee, giám đốc điều hành của Future Fashion Now, nói: “Khách hàng hiện chưa thể tiếp cận các bộ sưu tập đầy đủ do các nhà thiết kế giới thiệu với người mua tại các tuần lễ thời trang và các buổi giới thiệu sản phẩm. Họ thường bị giới hạn mua trong các mẫu do các cửa hàng thời trang chọn lọc, điều này thường làm mất đi các thiết kế độc đáo và sáng tạo. Với nền tảng cách mạng này, chúng tôi hy vọng sẽ giúp liên kết người tiêu dùng và các nhà thiết kế đang lên cũng như hỗ trợ ngành công nghiệp thời trang non trẻ trong khu vực của chúng ta”.

“Mua sắm trực tuyến tiếp tục là một xu hướng mạnh mẽ tại khu vực Đông Nam Á khi người tiêu dùng ngày càng tin cậy hơn vào môi trường thương mại điện tử. Chúng tôi tin rằng FFN là một nền tảng mua sắm trực tuyến đầy sáng tạo sẽ giúp định hình lại cách người tiêu dùng trải nghiệm và chọn lựa mẫu thời trang ngay từ sàn diễn. Đối với MasterCard, đó là một giải pháp thú vị giúp những người tiêu dùng đam mê thời trang thỏa mãn niềm đam mê của họ đồng thời cũng cố nền tảng thương mại điện tử của chúng tôi nhằm đáp ứng các nhu cầu ngày càng thay đổi của người tiêu dùng trong khu vực”, bà Debbie Goldingham, trưởng bộ phận Marketing, khu vực Đông Nam Á, MasterCard Worldwide phát biểu.

Future Fashion Now và MasterCard cách mạng hóa trải nghiệm thời trang cho người tiêu dùng và các nhà thiết kế

Ngành công nghiệp thời trang hiện hoạt động theo mô hình mà các thiết kế được tạo ra và sau đó được thương mại hóa. FFN sẽ cải tiến quy trình này và cho phép các nhà thiết kế bán các thiết kế của họ trực tuyến rồi sản xuất những mẫu thời trang theo yêu cầu của khách hàng. Điều này không chỉ giúp giảm thiểu việc hao phí nguồn tài nguyên mà còn đóng góp vào khả năng sinh lợi tổng thể của các nhãn hiệu. Sáng kiến FFN nhằm hướng đến việc xây dựng nên một cộng đồng  thời trang sống động và sáng tạo, tập trung tại châu Á.

FFN sẽ quy tụ các nhãn hiệu thiết kế từ châu Á và trên khắp  toàn cầu. Một vài nhãn hiệu trong số đó đã giành được các giải thưởng lớn và được thiết kế bởi các nhà thiết kế nổi tiếng của từng quốc gia nhưng chưa được giới thiệu nhiều ra nước ngoài. FFN sẽ tung ra cổng thông tin với các thiết kế từ Timo Weiland (New York), Yeojin Bae (Melbourne), Esther Perbandt (Berlin) cũng như các nhãn hiệu từ Singapore bao gồm alldressedup, Mae Pang và Max Tan.

Theo sau việc ra mắt tại AFF, FFN sẽ giới thiệu bộ sưu tập Cruise vào tháng 5, và các mẫu thiết kế Xuân/Hè từ tháng 8 đến tháng 10. Các phụ kiện thời trang sẽ được giới thiệu tập trung trong khoảng thời gian từ tháng 11 đến tháng 1 và các mẫu Thu/Đông sẽ được tun ra vào tháng 2 cho đến tháng 4. FFN sẽ tổ chức các show thời trang vào các mùa chính và sẽ đem lại cho các chủ thẻ MasterCard cơ hội tiếp cận các bộ sưu tập và gặp gỡ các nhà thiết kế vào quý 3 và 4 hàng năm.