1. Dòng sự kiện:
  2. Thanh Thủy đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2024
  3. Bê bối tình dục chấn động của "ông trùm" Diddy

“Di sản” thập niên 90 trở lại thành xu hướng mùa mốt thu đông 2019

(Dân trí) - BST Li-Ning Paris & New York Fashion Week 2019 đang càn quét thị trường streetwear thế giới trong mùa thu đông năm nay.

Trở về thời điểm của thập niên 90 với những biểu tượng di sản của thương hiệu khi lần đầu ra mắt cách đây 30 năm và mang vẻ đẹp ngày ấy về với thực tại, Li-Ning lan toả phong cách thời trang thể thao hòa quyện vintage huyền thoại để tái tạo phong cách hiện đại đỉnh cao. BST đang tung hoành trên mọi góc phố và trở thành “xu hướng” được lòng giới trẻ.

Đừng bất ngờ nếu một thứ cách đây mấy chục năm, giờ bỗng trở thành xu hướng. Thực tế đã chứng minh, thời trang cao cấp (High-End Fashion) vốn dĩ tồn tại một lịch sử lâu đời trong việc “thu giữ” nguồn cảm hứng đặc trưng từ những điều bình dị trong cuộc sống, rồi biến chúng thành những thứ mới lạ.

Đó cũng là điều giúp Li-Ning thành công trong BST Paris & New York Fashion Week 2019. Mang lý tưởng của một thương hiệu thời trang thể thao cao cấp, tinh thần “Anything is possible” được thương hiệu thổi hồn trong các trang phục trình diễn tại hai tuần lễ thời trang danh giá nhất thế giới Paris Fashion Week và New York Fashion Week. BST là tập hợp những di sản trong quá khứ, lột xác và trở thành những outfit thời thượng – xu hướng thời trang trong mùa thu đông năm nay.

“Di sản” thập niên 90 trở lại thành xu hướng mùa mốt thu đông 2019 - 1
BST của Li-Ning tại 2 tuần lễ thời trang danh tiếng nhất thế giới Paris & New York Fashion Week

Tỉ mỉ từ chất liệu đến các họa tiết đồ họa độc đáo, các mảng màu thiên nhiên tương phản ấn tượng với logo Li-Ning siêu lớn, thể hiện niềm tự hào của một thương hiệu. Bộ sưu tập là sự giao thoa hài hòa giữa con người và thiên nhiên, giữa thời trang thể thao và đường phố; giữa sự tiện lợi, thoải mái và phong cách retro với các đường nét mạnh mẽ, các anoraks và parkas quá khổ tạo hiệu ứng hấp dẫn trực quan tuyệt vời.

“Di sản” thập niên 90 trở lại thành xu hướng mùa mốt thu đông 2019 - 2

Ở BST Paris & New York Fashion Week 2019, có những thứ tưởng đã cũ vẫn trở thành nguồn cảm hứng để sáng tạo ra những outfit thời thượng. Chiếc áo work jacket với những mảng màu tươi sáng đặc trưng của Li-Ning như đỏ, trắng, xanh tương phản một cách ấn tượng, hay chiếc áo windbreaker họa tiết trắng đen hút mắt hứa hẹn sẽ là những outfit “ăn khách” mùa thu đông 2019.

“Di sản” thập niên 90 trở lại thành xu hướng mùa mốt thu đông 2019 - 3
“Di sản” thập niên 90 trở lại thành xu hướng mùa mốt thu đông 2019 - 4
Chiếc áo windbreaker họa tiết trắng đen hút mắt bước từ sàn diễn ra đời thường

Các items khác trong BST như sweatershirt, hoodie, graphic t-shirt… cũng thách thức khả năng mix-match của người mặc với nguồn “nguyên liệu” bụi bặm, phóng khoáng và đậm dấu ấn “thể thao”. Những trang phục mang hơi hướng thời trang ứng dụng, work-wear, hay những chiếc áo windbreaker với khả năng chắn gió tuyệt vời cũng đều là những gợi ý ứng dụng hoàn hảo từ sàn diễn tới đời thường.

Nếu tiết trời lạnh nhẹ bạn có thể diện một chiếc áo Tee dài tay cùng lightweight jacket, hay chiếc áo hoodie. Còn nếu nhiệt độ xuống thấp hơn nữa, BST vẫn sẽ “cover” với những mẫu outerwear jacket, cho bạn diện những bộ outfit đậm chất retro và khiến mọi người ngất ngây từ cái nhìn đầu tiên bất kể thời tiết khắc nghiệt như thế nào.

“Di sản” thập niên 90 trở lại thành xu hướng mùa mốt thu đông 2019 - 5
Một trong những outfit “giới hạn” được Li-Ning mới ra mắt tại Việt Nam

Tuy nhiên, một bộ quần áo hoàn chỉnh, không thể thiếu một đôi giày phong cách. Gợi ý cho set đồ hoàn hảo của bạn là đôi giày Essence 2.3 độc nhất trong BST được Li-Ning mang về Việt Nam lần này. Với thiết kế hầm hố, phần lưỡi gà cao đến cổ chân, form dáng ôm lấy bàn chân cho người mang cảm giác vừa thoải mái, vừa chắc chắn, Essence 2.3 mang đến tinh thần của những kẻ tự do, phóng khoáng, thích du mục và khám phá thế giới.

“Di sản” thập niên 90 trở lại thành xu hướng mùa mốt thu đông 2019 - 6
Essence 2.3 mang đến tinh thần của những kẻ tự do, phóng khoáng, thích du mục và khám phá thế giới

Táo bạo, tự tin, mới mẻ, hàng hoạt các item “chất” liên tục tra tấn con tim của các streeter Việt Nam ngay khi vừa ra mắt. Hãy cho cả thế giới thấy những bộ outfit mang đậm dấu ấn những năm 90 của chính mình để hòa vào xu hướng và cùng BST từng sải bước trên 2 sàn diễn thời trang danh giá nhất thế giới - Paris & New York Fashion Week tự tin xuống phố.

Sản phẩm được bán với số lượng có hạn, duy nhất tại 3 cửa hàng Li-Ning chính hãng tại Việt Nam: Li-Ning Vincom Bà Triệu, Li-Ning Vincom Trần Duy Hưng & Li-Ning Aeon Mall Tân Phú. Chi tiết tham khảo website: www.lining.com.vn và fanpage www.facebook.com/LiningSportVietnam/.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm