Blackpink trở lại và lập loạt kỷ lục với MV mới ra mắt
(Dân trí) - Ngày 26/6, nhóm nhạc nữ nổi tiếng xứ Hàn Blackpink đã chính thức trở lại với một sản phẩm âm nhạc mới mang tên “How You Like That” sau hơn 14 tháng nghỉ ngơi.
Sản phẩm âm nhạc mang tên “How You Like That” là một sản phẩm âm nhạc của “phù thuỷ âm nhạc” Teddy, mang giai điện sôi nổi, mạnh mẽ. Tạo hình của 4 cô gái trong MV cũng hu hút sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Các thành viên trong nhóm thay đổi phục trang liên tục, đem tới hình ảnh bắt mắt cho người hâm mộ.
Ngay vừa khi ra mắt, “How You Like That” dã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ và đạt hơn 1 triệu 400 nghìn người xem vào thời đểm MV được phát trực tiếp. Con số này đã vượt qua thành tích nhóm từng đạt được với MV “Kill This Love” (979 nghìn lượt) và phá luôn kỉ lục của nhóm nhạc nam BTS lập trước đó với MV “ON” (hơn 1,5 triệu lượt). Do đó, “How You Like That” trở thành MV được xem nhiều nhất khi công chiếu trực tiếp.
Trên hầu hết các mạng xã hội, hashtag Blackpink cùng How You Like That đều xuất hiện và dẫn đầu xu hướng. Được biết, sau khi phát hành bản digital, album mới của bốn cô gái xinh đẹp sẽ chính thức ra mắt khán giả hâm mộ toàn cầu vào tháng 9 tới.
Chiều qua 26/6, 4 cô gái xinh đẹp đã xuất hiện trong buổi họp báo nhân dịp ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Jennie gây choáng khi khoe mái tóc trắng đen đầy cá tính còn Rosé xuất hiện với mái tóc tím nổi bật. Trong khi đó, Lisa lại biến hình thành một quý cô duyên dáng với tóc bob đen ngắn vừa cá tính vừa gợi cảm.
Nhóm Blackpink được tập đoàn giải trí YG của Hàn Quốc thành lập từ năm 2016 với 4 thành viên là Rose, Jennie, Lisa và Jisoo. Album đầu tiên của nhóm mang tên “Square One” với bản hit “Whistle” đã nhanh chóng leo lên vị trí số 1 bảng xếp hạng ăn khách tại Hàn Quốc trước khi có mặt trong top những ca khúc ăn khách của Billboard (Mỹ).
Sau đó, nhiều ca khúc khác của Blackpink cũng xuất hiện trong bảng xếp hạng ca khúc ăn khách của Billboard, đưa nhóm trở thành một trong những nhóm nhạc châu Á nổi tiếng tại Mỹ và trên thế giới. MV ca nhạc mang tên “Ddu-Du Ddu-Du” của nhóm được phát hành vào năm 2018 đã trở thành MV Hàn Quốc được xem nhiều nhất trên Youtube trong vòng 24 giờ phát hành. Đáng nói hơn, tới tháng 9/2019, bốn cô gái xinh đẹp của nhóm nhạc xứ Hàn đã trở thành nhóm nhạc có lượng người theo dõi cao nhất trên trang Youtube.
Mi Vân
Theo Newsen