Bình chọn cho Chinh Phục lọt vào top 5 “Ấn tượng VTV”
Chương trình Chinh Phục - Vietnam’s Brainiest Kid sân chơi trí tuệ dành cho các học sinh THCS đã xuất sắc lọt vào danh sách đề cử hạng mục “Chương trình được cộng đồng mạng yêu thích nhất thuộc giải thưởng “Ấn tượng VTV” 2014.
Nhận được sự ủng hộ của khán giả xem truyền hình, Chinh Phục - Vietnam’s Brainiest Kid đã vượt qua vòng bầu chọn thứ nhất, trở thành một trong 5 đề cử xuất sắc nhất ở hạng mục “Chương trình được cộng đồng mạng yêu thích nhất” tại giải thưởng “Ấn tượng VTV” năm nay.
Bước vào vòng 2, Chinh Phục sẽ chính thức “tranh tài” cùng 4 “đối thủ nặng ký” khác là 5S Online, Tiệm bánh hoàng tử bé, Ghế không tựa, Ai là triệu phú. Để giúp Chinh Phục đăng quang tại đêm trao giải tɲuyền hình trực tiếp vào tối ngày 05/09/2014, đây chính là lúc để các “fan” trung thành của chương trình thể hiện tình cảm và sự yêu mến của mình thông qua các lượt bình chọn trực tiếp bằng 2 cách sau:
1. Truy cập trực tiếp vào website www.antuoɮg.vtv.vn, hạng mục “Chương trình được cộng đồng mạng yêu thích nhất theo link: http://antuong.vtv.vn/index.php/thi-sinh/204/chinh-phuc#display-mild. (click vào biểu tượng vương miện)
2. Nhắn tin SMS với cú pháp: 143 gửi về 6058 tɲong đó 143 là Số báo danh (SBD) của chương trình Chinh Phục (Phí nhắn tin 500 VNĐ)
Cổng nhắn tin SMS cho Vòng 2 sẽ bắt đầu từ 0h ngày 01/09/2014 và chính thức đóng vào 18h ngày 05/09/2014.
Chinh Phục - Vietnam’s Brainiest Kid là phiên bản Việt hóa của gameshow “Britain’s Brainiest Kid” dành cho các học sinh THCS. Với các cuộc đấu trí căng thẳng, thú vị và đầy bất ngờȬ những ngôi vị cao nhất của vòng chung kết năm của Chinh Phục lứa tuổi 11-12 sẽ giành được các suất học bổng du học hè tại nước ngoài do tập đoàn TH True Milk trao thưởng.
Chương trình “Ấn tượng VTV” là Giải thưởng hướng tới sự tôn vinh những đónɧ góp của các cá nhân hay tập thể cho những sản phẩm truyền hình, để lại ấn tượng trong lòng khán giả trong 1 năm qua. Đối tượng được đề cử phải là các sản phẩm được phát sóng từ 7.9.2013 - 1.7.2014
Minh Hiền