1. Dòng sự kiện:
  2. Bê bối tình dục chấn động của "ông trùm" Diddy

Alexa Chung và chiếc túi Le Pliage® Héritage

(Dân trí) - Mùa thu 2014, thương hiệu Longchamp cho ra mắt chiến dịch quảng cáo cho dòng túi Le Pliage® Héritage cùng sự hợp tác với người mẫu, DJ, nhà báo nổi tiếng Alexa Chung.

Alexa Chung và chiếc túi Le Pliage® Héritage
Alexa Chung và chiếc túi Le Pliage® Héritage



Trong sự dung hòa giữa di sản và truyền thống, chiến dịch này được chụp hình tại vùng tư hữu Château des Ormes, một viên ngọc quý của kiến trúc Pháp thế kỷ 18 bên bờ sông Vienne gần Tours. Chiếc túi Le Pliage® Héritage là phiên bản  mới được lấy ý tưởng từ dòng túi Le Pliage® của Longchamp. Nét thanh lịch, quyến rũ của chiếc túi cộng hưởng cùng hơi hướng cổ điển của Alexa Chung và phong cách rock ‘n’ roll đang thịnh hành đã mang lại vẻ đẹp vô cùng hoàn chỉnh.
Alexa Chung và chiếc túi Le Pliage® Héritage

Alexa Chung và chiếc túi Le Pliage® Héritage

Alexa Chung và chiếc túi Le Pliage® Héritage

Một yếu tố quan trọng của chiến lược này là phim ngắn, Longchamp Heritage with a Twist, chỉ đạo sản xuất bởi Jean-François Julian và diễn viên chính là Alexa Chung. Bô phim được trình chiếu trên trang www.longchamp.com và phương tiện truyền thông từ ngày 9 tháng 9 năm 2014.

Trong chiến dịch này, Longchamp tiếp tục sự hợp tác với họa sĩ Fabienne Legrand, là người ra mắt công chúng bộ truyện tranh hài hước Two Loves Have I, My Handbag and Paris vào năm ngoái. Fabienne Legrand có mặt tại buổi ghi hình chiến dịch, và sau đó ghi hình không khí hậu trường trong 5 bản phác họa tỉ mỉ tuyệt đẹp và dí dỏm miêu tả Alexa Chung, Jean-François Julian và một vài người có mặt ở Château des Ormes.

Alexa Chung và chiếc túi Le Pliage® Héritage


Alexa Chung và chiếc túi Le Pliage® Héritage

Alexa Chung và chiếc túi Le Pliage® Héritage

Marie-Sabine Leclercq, Giám đốc truyền thông toàn cầu của Longchamp đã chia sẻ: “Chúng tôi rất háo hức với chiến dịch này, nó thống nhất phong cách nghệ thuật của mùa trước để làm tỏa sáng dòng Le Pliage® Héritage. Cùng với chiến dịch quảng cáo với thiết kế họa tiết tuyệt đẹp, một chiến lược truyền thông đã được đổi mới hoàn toàn, tích hợp đầy đủ phương tiện truyền thông kỹ thuật số và truyền thông xã hội, là bằng chứng về phong cách đi trước thời đại của Longchamp”.