2006: Một năm phiêu lưu tình ái của Lindsay Lohan

(Dân trí) - Năm vừa qua, cùng với Paris Hilton thì Lindsay Lohan là “sao” được giới săn tin, săn ảnh “chăm sóc” rất kỹ càng. Nhất là chuyện cô thay người yêu còn nhanh hơn...thay áo.

Chính bởi vì được báo chí “quan tâm” nên mọi chuyện tình cảm của Lilo đều được phơi bày trên báo chí. Hôm nay Lilo đi chơi với ai, hẹn hò với anh nào, tất tần tật đều có trên mặt báo.

 

Vốn nổi tiếng với tuyên bố gây sốc: “Tôi không thể là người chung thủy, một vợ một chồng”. Vì thế, những fans hâm mộ càng chú ý tới Lilo hơn. Họ muốn biết, cô đã thực hiện “tuyên ngôn” của chính cô như thế nào.

 

Năm 2006 là năm Lilo chính thức bước vào tuổi 20 và ngoài những bộ phim hay, những ca khúc ăn khách thì Lilo cũng nổi tiếng trong tình trường chẳng kém bất cứ đàn anh đàn chị nào. Trang web TheBosh đã “mạnh dạn” gọi năm 2006 là “Năm phiêu lưu tình ái của Lindsay Lohan”. Chúng ta hãy cùng điểm lại những mối tình của Lilo trong năm vừa qua:

 

Tháng 1

 

4/1: Tờ Star đưa tin Lilo đến “chơi” với nam diễn viên Joaquin Phoenix khi hai người cùng ở tại khách sạn Chateau Marmont và cô ở “lỳ” tại đó mấy ngày liền. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ chấm dứt khá nhanh chóng

 

9/1: Trong bữa tiệc năm mới ở một hộp đêm tại Miami, Lilo tình cờ gặp nam tài tử Leonardo DiCaprio và cả hai đã bị tiếng sét ái tình đánh trúng. Sau khi hôn nhau say đắm ở đây, Lilo đã chính thức hẹn hò với Leo ngay sau đó. Khi Lilo phải vào viện vì lên cơn hen suyễn, Leo cũng đã vào thăm cô thường xuyên.

 

16/1: Cánh săn ảnh thấy Lilo đi cùng con trai danh ca John Lennon, Sean Lennon vài ngày tuy nhiên sau đó thì có vẻ Sean không gây ấn tượng với Lilo nhiều nữa.

 

Tháng 2

 

2/2: Những người đã tình cờ đọc được nhật ký của Lilo sẽ thấy cô đề cập đến Jared Leto và ca sỹ Adam Levine, hai người tình “một đêm” của cô gái bốc lửa này.

 

8/2: Lilo hẹn hò với ca sỹ Ryan Adams và sau đó là nam diễn viên Benicio del Toro. Những mối quan hệ này cũng chẳng được lâu, đến 24/2, cánh săn ảnh lại thấy Lilo “vui vẻ” bên nam diễn viên Jonathan Rhys Meyers.

 

Tháng 3

 

1/3: Lilo nối lại quan hệ với người tình cũ, Wilmer Valderrama sau khi đã nói lời chia tay từ mấy tháng trước. Sau khi gặp nhau tại một bữa tiệc, Lilo đã về phòng của Wilmer và chỉ rời khỏi đó vào sáng hôm sau.

 

27/3: Lilo gặp lại tài tử Leonardo DiCaprio và tình cảm giữa họ lại bùng cháy.

 

Tháng 4

 

12/4: Lilo và siêu mẫu Kate Moss đều mê mệt anh chàng Jamie Dornan - người yêu cũ của nữ diễn viên Keira Knightley. Khi Lilo và Kate tình cờ gặp Jamie tại một bữa tiệc do Calvin Klein tổ chức, cả hai cùng cố gắng gây ấn tượng với anh chàng này.

 

21/4: Lilo tuyên bố sẽ hẹn hò với Nick Lachey để chọc tức Jessica Simpson.

 

26/4: Chỉ trong vòng vài ngày cuối tháng 4, Lilo “đi lại” với 3 người đàn ông khác nhau, đó là  đạo diễn “nhiều tuổi” Brett Ratner, nam diễn viên Brody Jenner và một thương gia Hy Lạp giàu có.

 

Tháng 5

 

3/5: Lilo “quấn” lấy Stavros Niarchos sau khi nghe tin anh chàng vừa chia tay Paris Hilton.

 

9/5: Lilo tìm thấy sức hấp dẫn mới từ nhạc sỹ trẻ Jamie Burke, “bồ” cũ của Kate Moss. Hai người hôn nhau say sưa trong một hộp đêm còn sau đó, họ đi đâu chỉ có…Chúa mới biết!

 

10/5: Gặp lại ca sỹ Adam Levine trong một bữa tiệc ở nhà đạo diễn Brett Ratner, Lilo lại nhanh chóng thân thiết với anh chàng này dù trong ngày hôm đó, cô vẫn đi dạo phố cùng Jamie Burke.

 

15/5: Lilo “cặp kè” với Paris Latsis, bồ cũ của Paris Hilton, sau đó, cô rủ anh chàng đi dự LHP Cannes cùng mình.

 

18/5: Lilo xuất hiên tại một hộp đêm cùng Stavros Niarchos và sau đó “nhảy” lên tờ OK! để tuyên bố: “Tôi không thuộc tuýp người chung thủy!”.

 

Tháng 6

 

7/6: Lilo hẹn hò với anh chàng giàu sụ, Brandon Davis dù trước đó chính Brandon Davis lên tiếng chê bai Lilo trên các tờ báo lá cải.

 

13/6: Nhiều người nhìn thấy Lilo đi chơi với nam diễn viên luống tuổi, Bruce Willis tuy nhiên cô phủ nhận tin đồn này.

 

28/6: Tay trống Harry Judd của nhóm McFly công khai trên các tờ báo là: “Tôi đã từng qua đêm với Lilo” và Lilo tiếp tục phủ nhận tin này.

 

Tháng 7

 

2006: Một năm phiêu lưu tình ái của Lindsay Lohan - 1

Harry, người mà Lilo yêu lâu nhất trong năm 2006

 

Lilo công khai người yêu mới, chủ nhà hàng Pink Taco ở Mỹ, Harry Morton và đây thực sự là mối tình dài nhất trong năm 2006 của cô. Ngày 31/8, cánh săn ảnh thấy Harry vào hiệu nữ trang Cartier và hôm sau, một chiếc nhẫn mới cứng xuất hiện trên ngón tay áp út của Lilo. Nhiều tờ báo đưa tin là Lilo đã đính hôn nhưng mẹ cô phủ nhận tin này

 

Tháng 9

 

22/9: Harry nói lời chia tay với Lilo sau bữa ăn tối nhưng Lilo một mực phủ nhận tin đồn này. Những ngày sau đó, Lilo đi chơi với nhiều anh chàng cốt để Harry ghen tị và quay lại. Tuy nhiên, Harry đã chính thức lên truyền hình công khai chuyện tình cảm đổ vỡ của mình.

 

Tháng 10

 

1/10: Lilo “qua đêm” với Stavros Niarchos.

 

3/10: Lilo đi chơi với nam diễn viên Keanu Reeves

 

25/10: Lilo gặp lại người yêu cũ Jamie Burke ở nhà hàng Ivy

 

Tháng 11

 

7/11: Có tin đồn Lilo kết thân với con trai nữ danh ca Diana Ross, Evan Ross, một “cậu bé” kém cô 2 tuổi.

 

9/11: Chàng ca sỹ nổi tiếng nhất nước Anh, Robbie Williams bị bẽ mặt khi “tán tỉnh” Lilo tại một hộp đêm và bị cô từ chối.

 

29/11: Lilo tán tỉnh nam diễn viên người Anh, Calum Best tuy nhiên anh chàng này phải “chào thua” Lilo vì cô quá cuồng nhiệt trong chuyện “phòng the”.

 

Tháng 12

 

1/12: Tại bữa tiệc do tạp chí GQ tổ chức, Lilo rất vui vẻ trò chuyện với nam diễn viên Johnny Knoxville.

 

7/12: Lilo mua tặng đạo diễn trẻ James Franco một chiếc đồng hồ để “tỏ tình” nhưng anh chàng từ chối nhận.

 

Vĩnh Ngọc

Theo TheBosh