Thứ 3, 23/08/2005Máy bay rơi ở Hy Lạp gửi tín hiệu cấp cứu nhầm sóngMột <a href="http://dantri.com.vn/Thegioi/2005/8/73107.vip">tiếp viên</a> và là người tỉnh táo cuối cùng trên chiếc Boeing 737 xấu số của Síp đã tìm cách lái chiếc máy bay và gửi hai tín hiệu cấp cứu chỉ hai giây trước khi nó lao xuống vùng núi Hy Lạp. Nhưng dường như hệ thống liên lạc của máy bay đã bị lập sai tần số.
Thứ 2, 22/08/2005Đã xác định được người cố điều khiển chiếc máy bay rơi tại Hy Lạp Thứ 5, 18/08/2005Hành khách trên máy bay của Síp có thể tử nạn vì khí độc Thứ 5, 18/08/2005Nghi ngờ gia tăng quanh vụ máy bay rơi tại Hy Lạp Thứ 4, 17/08/2005Hy Lạp: phi công vẫn còn sống khi máy bay gặp nạn
Thứ 3, 16/08/2005Cảnh sát lục soát văn phòng của hãng hàng không SípCảnh sát tìm các tài liệu có thể dùng đến cho một cuộc điều tra hình sự tại văn phòng của Helios Airways hôm qua, một ngày sau chiếc máy bay của hãng này rơi tại Hy Lạp, làm tất cả 121 người trên khoang thiệt mạng.
Thứ 3, 16/08/2005Thi thể các hành khách trên máy bay Síp “bị đông cứng”Đa số các thi thể trên chiếc máy bay bị rơi gần Athens với 121 người trên khoang ở tình trạng đông cứng, cho thấy chiếc máy bay trở thành một “hầm mộ băng” di động trước khi nó lao xuống đất.
Thứ 2, 15/08/2005Máy bay của Síp rơi do thiếu oxy trên khoangNhững nhận định ban đầu cho thấy nguyên nhân chiếc Boeing 737 của Helios Airways <a href="http://www.dantri.com.vn/Thegioi/2005/8/71639.vip">gặp tai nạn</a> là do bộ phận điều áp của phi cơ bị hỏng. Toàn bộ phi công và hành khách đã bất tỉnh và chiếc máy bay được lái tự động trong gần 2 tiếng.
Thứ 2, 15/08/2005Tai nạn máy bay thảm khốc tại Hy Lạp, 121 người thiệt mạngMột máy bay chở khách của Cộng hoà Síp đã đâm vào sườn núi ở Hy Lạp hôm qua khiến toàn bộ hành khách và phi hành đoàn thiệt mạng. Nguyên nhân có thể là trục trặc kỹ thuật, khả năng khủng bố bị loại trừ.