Kỷ niệm 20 năm thành lập - niềm tự hào Vietravel
Có thể vinh dự nói rằng, khi lật từng trang nhật ký của của Vietravel trong suốt 20 năm, khó có thể ngăn được lòng cảm phục đối với một tập thể đã vượt qua bao khó khăn, thử thách để tạo nên những bước đột phá lớn lao, trở thành công ty lữ hành đạt doanh thu hàng ngàn tỷ đồng/năm cùng mạng lưới phát triển rộng khắp toàn quốc và năm châu.
Nếu làm một cuộc thống kê về những cái “khủng” và “đầu tiên” của Vietravel, bạn sẽ khám phá rất nhiều kỷ lục. Mỗi kỷ lục đều gắn với một huyền thoại, góp phần tạo nên thương hiệu lữ hành hàng đầu Việt Nam.
1. Hệ thống phòng giao dịch lớn nhất Việt Nam
Hơn 40 phòng đăng ký du lịch, chi nhánh rộng khắp cả nước, từ Lào Cai đến Cà Mau và các văn phòng đại diện nước ngoài tại Campuchia, Thái Lan, Hoa Kỳ... Dự kiến trong tương lai, công ty sẽ tiếp tục mở thêm 11 văn phòng tại các nước để đáp ứng tốt hơn nhu cầu phục vụ du khách trong nước và quốc tế, là một trong những bước đi chiến lược, hiện thực hóa mục tiêu trở thành công ty lữ hành đa quốc gia đầu tiên của Việt Nam vào năm 2020.
2. Tiên phong ứng dụng công nghệ mới trong kinh doanh
Đầu năm 2017, mạng bán tour trục tuyến đầu tiên tại Việt Nam www.travel.com.vn đã ra đời và góp phần tạo cầu nối gắn kết khách hàng với Vietravel hơn thông qua kênh thông tin đa chiều với nhiều tiện ích để du khách có thể thoả mãn mọi nhu cầu mọi lúc mọi nơi. Hiện nay, Vietravel không ngừng nâng cấp các phiên bản website thương mại www.travel.com.vn và trang thông tin www.vietravel.com. Đối với việc ứng dụng công nghệ mới, từ năm 2013 Vietravel đã phát hành Application Vietravel phổ biến trên hệ thống App Store và Google Play để giúp khách hàng tra cứu nhanh thông tin du lịch và đặt tour ngay trên Smartphone. Được biết, Vietravel là công ty lữ hành duy nhất đạt được giải thưởng “Nhân tài đất Việt” với sản phẩm là mạng bán tour trực tuyến www.travel.com.vn.
3. Công ty lữ hành đầu tiên kết hợp với các tổ chức tài chính - ngân hàng
Thành công của các chương trình “Hoàn tiền khi mua tour”, “Mua tour trả góp lãi suất 0%” với các ngân hàng lớn như: BIDV, Vietcombank, Sacombank, ANZ… và MasterCard trong những năm gần đây đã chứng tỏ chiến lược đúng đắn của Vietravel trong việc gia tăng tối đa tiện ích cho khách hàng. Đồng thời giúp khách hàng tiết kiệm rất nhiều chi phí trong tình hình “bão giá” hiện nay.
4. Liên tục triển khai nhiều chương trình khuyến mại “khủng” nhất Việt Nam
Các chương trình khuyến mại: Du xuân, Hè rực rỡ, Thu quyến rũ đã gắn liền với thương hiệu Vietravel trong nhiều năm qua với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn, tổng giá trị lên đến hàng chục tỷ đồng, đem đến nhiều niềm vui, phấn khởi cho khách hàng. Bên cạnh đó, sản phẩm tour phong phú, đa dạng, chất lượng vượt trội, giá tốt nhất thị trường và chính sách chăm sóc khách hàng chu đáo đã tạo nên thương hiệu lữ hành đẳng cấp, uy tín, xứng đáng là bạn đồng hành đáng tin cậy của mội khách hàng.
5. Tổ chức thành công các sự kiện mang tầm quốc gia
Là một thương hiệu lữ hành uy tín, đẳng cấp khu vực, Vietravel luôn được Nhà nước, Chính phủ, các ban ngành đoàn thể lựa chọn là nhà cung cấp dịch vụ, phương tiện vận chuyển hàng đầu Việt Nam cho nhiều sự kiện quốc tế trọng đại như: Hội nghị Cấp cao APEC 2006, Đại hội Thể thao Sinh viên Đông Nam Á lần thứ 13, Đại lễ Vesak 2008 và 2014, Hội nghị Cấp cao ASEAN 17… Đặc biệt, Vietravel còn là đơn vị lữ hành uy tín duy nhất vinh dự đảm nhận tổ chức các chương trình tham quan bên lề cho các đại biểu tham dự Đại hội đồng Liên minh Nghị viện Thế giới - IPU 132 (28/3 – 2/4/2015). Đây là sự kiện ngoại giao nghị viện lớn nhất hành tinh, có khoảng 1.500 đại biểu của 166 quốc gia và vùng lãnh thổ về tham dự.
6. Công ty lữ hành đầu tiên và duy nhất của Việt Nam liên tiếp đạt các giải thưởng quốc tế danh giá
Đến thời điểm này, các giải thưởng danh giá TTG, WTA do các tổ chức uy tín trên thế giới trao tặng, Vietravel tự hào là thương hiệu nằm trong Top 10 công ty lữ hành hàng đầu châu Á. Niềm vinh dự to lớn này, Vietravel đặc biệt gửi lời cảm chân thành đến quý đối tác và khách hàng gần xa. Sự tin yêu, ủng hộ của quý vị chính là giải thưởng cao quý và đáng tự hào nhất của Vietravel. Không chỉ khẳng định vị thế và vai trò quan trọng của mình, những giải thưởng cao quý ấy còn minh chứng cho những đóng góp to lớn vào sự phát triển của du lịch Việt Nam nói riêng và châu Á nói chung.
7. Tiên phong mở rộng các đường bay thẳng, kết nối du lịch địa phương
Có thể nói, trong bối cảnh kinh tế thế giới còn gặp nhiều khó khăn, sự ra đời của các đường bay thẳng “Cần Thơ – Bangkok”, “Đà Nẵng – Bangkok”, “Cần Thơ – Đà Lạt – Cần Thơ” đã thể hiện sự quyết tâm và nỗ lực rất lớn giữa công ty Vietravel, công ty bay và các tỉnh thành địa phương trong việc thực hiện chiến lược mở rộng mạng bay, củng cố năng lực cạnh tranh và đa dạng hóa sản phẩm, mở ra cơ hội phát triển mới kết nối du lịch địa phương với các thành phố lớn trong nước và khu vực. Trong đó, việc khai thác các đường bay thẳng đến thủ đô Bangkok của Vietravel đã đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ trong chiến lược “địa phương hóa” tour Thái từ các tỉnh thành trong cả nước.
8. Đơn vị đầu tiên và duy nhất tổ chức Ngày hội tư vấn du lịch “Lời cảm ơn từ trái tim”
Nằm trong chuỗi các sự kiện quan trọng hướng đến kỷ niệm 20 năm thành lập công ty, Ngày hội tư vấn du lịch với chủ đề “Lời cảm ơn từ trái tim” đã diễn ra đồng loạt trên khắp các tỉnh, thành phố lớn của cả nước từ TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang đến Cần Thơ, Cà Mau. Như lời tri ân chân thành gửi đến tất cả khách hàng đã và đang đồng hành cùng Vietravel, ngày hội mang đến nhiều chương trình tour hấp dẫn với giá ưu đãi nhất từ trước đến nay với tổng giá trị ưu đãi lên đến 6 tỷ đồng.
9. Những kỷ lục kinh doanh trong phục vụ khách hàng
- 13.886 khách du lịch Thái Lan tháng 7/2015 đã tạo dấu ấn kỷ lục và khẳng định thương hiệu số một trên thị trường du lịch Thái Lan. Theo thống kê, tại Vietravel tour Thái đang là thế mạnh của khối du lịch nước ngoài (chiếm 40%) và thu hút nhiều khách nhất bởi điểm đến khác biệt, tần suất khởi hành mỗi ngày từ 3 – 4 chuyến, chất lượng dịch vụ đảm bảo, lưu trú khách sạn từ 3 sao trở lên…
- 700 khách du lịch Mỹ tháng 11/2014, tăng gấp 15 lần so với cùng kỳ, đã thật sự tạo một “kỷ lục” chưa từng có trên thị trường du lịch Mỹ hiện nay. Trước đó, tháng 3/2014 Vietravel cũng đã tổ chức thành công cho đoàn khách MICE đông nhất đi Mỹ với hơn 300 khách.
- 60 đoàn khách du lịch châu Âu tháng 9/2015, trung bình mỗi ngày 2 đoàn, tăng lên con số kỷ lục lượng khách châu Âu đầu thu.
- Liên tiếp tổ chức thành công nhiều đoàn khách MICE lớn có số lượng hàng trăm khách trở lên (Công ty CP Nhựa Bình Minh, Manulife, Acecook, Masan, Prudential, Bayer, Total…)