Du khách Trung Quốc tát và ném đồ vào tiếp viên vì máy bay hoãn chuyến
(Dân trí) - Chuyến bay bị hoãn lại do thời tiết xấu khiến hai vị khách nổi giận lôi đình. Họ đã trút giận về phía tiếp viên hàng không của hãng bằng hàng loạt những hành vi thô bạo như tát và ném đồ ăn vào người.
Ngày 24/4 vừa qua, một chuyến bay của hãng hàng không Capital Airlines ra Changsha, Hồ Nam, bị hoãn lại vì thời tiết xấu. Một số vị khách trên chuyến bay tỏ rõ sự thất vọng và có những hành vi thô bạo với nhân viên của hãng.
Theo NetEase, những du khách yêu cầu nói chuyện với người đại diện của hãng. Tuy nhiên, lời yêu cầu không được chấp thuận. Quá giận dữ, họ đã nổi nóng với chính người tiếp viên đứng ở quầy làm việc.
Theo đoạn video ghi lại vào thời điểm 8h30 tối theo giời địa phương, một vị khách nữ tức giận ném hộp cơm về phía các tiếp viên hàng không. Ngay sau đó, một vị khách nam đứng gần đó đã lao tới tát người tiếp viên kia, đồng thời nổi đóa: “Tôi đánh cô đấy, thế thì sao”. Người này còn đập phá một số món đồ trên bàn làm việc.
Khi đoạn video được chia sẻ trên các kênh truyền thông, cư dân mạng tỏ rõ sự bất bình với những hành vi thô lỗ trên. Nhiều người cho rằng, các cơ quan có thẩm quyền lập tức phải đưa ngay hai vị khách trên vào danh sách đen của ngành hàng không Trung Quốc, thậm chí phải đi tù.
Các sân bay của Trung Quốc nổi tiếng thế giới vì sự chậm trễ của những chuyến bay. Trong khi đó, một bộ phận khách du lịch nước này đang bị nêu tên trong danh sách đen của ngành hàng không vì những hành vi cư xử thô bạo, thiếu đúng mực, dẫn đến sự hỗn loạn.
Trước đó, một nữ hành khách nước này gây gổ và hất nước nóng vào người một tiếp viên trên chuyến bay của hãng Air Asia khiến máy bay phải quay ngược trở lại, từng là một trong những sự kiện gây xôn xao dư luận.
Hoàng Hà
Theo shanghaiist