Thứ hai, 14/03/2016 - 16:42

Thương hiệu thời trang Zara sắp mở cửa hàng tại Việt Nam

Dân trí

Trong thông báo mới nhất của Inditex, chủ thương hiệu thời trang Zara và Bershka, cho biết trong năm nay sẽ mở thêm các cửa hàng tại Việt Nam, New Zealand, Paraguay, Aruba và Nicaragua.


Zara là nhãn hiệu thời trang được người dùng Việt yêu thích.

Zara là nhãn hiệu thời trang được người dùng Việt yêu thích.

Inditex được biết đến là hãng thời trang bán lẻ lớn nhất thế giới với lợi nhuận hàng năm tăng mạnh, khoảng 500 triệu euro, tức khoảng 8,5% so với cùng kỳ năm trước.

Đại gia ngành thời trang Tây Ban Nha cho biết mức lợi nhuận trước thuế của hãng đạt 3,74 tỷ USD trong năm 2015.

Trong năm 2015, thương hiệu thời trang được ưa chuộng khắp thế giới này đã mở thêm 330 cửa hàng, nâng số cửa hàng lên 7.000 tại 88 thị trường khác nhau. Ông lớn đến từ Tây Ban Nha cho hay sẽ tiếp tục mở rộng chuỗi cửa hàng cùng với việc đẩy mạnh chiến lược bán hàng trực tuyến trên toàn cầu.

Thông tin của Inditex gây chú ý với người yêu thích thương hiệu Zara tại Việt Nam bởi người tiêu dùng trong nước từ trước đến nay vẫn phải đặt hàng các mẫu thời trang của nhãn hiệu này qua các kênh trung gian.

Theo nguồn tin từ một người am hiểu về lĩnh vực thời trang tại Việt Nam, Zara sẽ mở cửa hàng đầu tiên tại TPHCM trong tháng 7 tới. Hiện tại nhà mốt này đã tuyển các nhân sự đầu tiên để phụ trách bán hàng và các nhân sự này sẽ được đào tạo tại Singapore và Phillipines.

Khôi Linh