"Thảm họa" Photoshop trong quảng cáo

(Dân trí) - Trong khi sử dụng phần mềm Photoshop để chỉnh sửa hình ảnh trên poster quảng cáo, các chuyên gia đồ hoạ đã sơ sểnh ở một số chi tiết khiến các bức ảnh trở nên phản cảm.

 
 
"Thảm họa" Photoshop trong quảng cáo - 1

Hãng Microsoft chi nhánh tại Ba Lan gần đây đã bị chỉ trích khi thay bức ảnh người đàn ông da màu trong ảnh quảng cáo nguyên bản ở Mỹ...

"Thảm họa" Photoshop trong quảng cáo - 2

...bằng một người đàn ông da trắng.

"Thảm họa" Photoshop trong quảng cáo - 3
Bức ảnh này thì ngược lại, thay người da trắng thành da màu để tạo sự đa dạng về chủng tộc.

"Thảm họa" Photoshop trong quảng cáo - 4

Có bao nhiêu con chim bồ câu giống như đúc trong bức ảnh này?

"Thảm họa" Photoshop trong quảng cáo - 5

Người mẫu trong quảng cáo này bị mất tay, còn vùng cổ bị bôi đen.

"Thảm họa" Photoshop trong quảng cáo - 6

Em bé trong bức ảnh bị chỉnh sửa quá nhiều.

"Thảm họa" Photoshop trong quảng cáo - 7

Nhiều người nghi ngờ cặp kính của cô người mẫu này được vẽ thêm vào.

"Thảm họa" Photoshop trong quảng cáo - 8

Hãng thông tấn Mỹ CNN cũng gặp thảm hoạ Photoshop trong một bức ảnh đăng tải trên trang.

"Thảm họa" Photoshop trong quảng cáo - 9

Cổ của người mẫu không ăn khớp với gương mặt và phần thân.

"Thảm họa" Photoshop trong quảng cáo - 10

Một bàn tay lạ.

"Thảm họa" Photoshop trong quảng cáo - 11

Những sự cố thừa tay tương tự.

"Thảm họa" Photoshop trong quảng cáo - 12


"Thảm họa" Photoshop trong quảng cáo - 13

Bức ảnh bị chỉnh sửa quá lộ liễu.

"Thảm họa" Photoshop trong quảng cáo - 14

Em bé này bị cho là giả vì một bên tay chỉ có 4 ngón và ngực không có "ti".

"Thảm họa" Photoshop trong quảng cáo - 15

Tạp chí Closer của Pháp "gặp nạn" khi đăng ảnh đệ nhất phu nhân Carla Bruni Sarkozy có thêm một tay.

"Thảm họa" Photoshop trong quảng cáo - 16

Một bên chân của người mẫu quá bé.

"Thảm họa" Photoshop trong quảng cáo - 17
Sự cố hai mặt trời trong quảng cáo của một nhà hàng.
Ninh Nhi
Theo Blogspot