Thái Lan: Cặp mẹ con nổi tiếng vì diện đồ đôi trên một “tầm cao” mới
(Dân trí) - Pattharapol và Lee Puengboonpra, cặp mẹ con nghiện thời trang sống tại Bangkok, Thái Lan đã trở nên nổi tiếng mạng xã hội và cả ngoài đời nhờ phong cách phối hợp trang phục đôi hoàn hảo và sành điệu.
6 năm trước, khi Pattharapol “Peepy” Lee bắt đầu đăng những bức hình đầu tiên của mình và người mẹ ngoài 60 tuổi trong trang phục đồ đôi lên Instagram, anh không ngờ sẽ có ngày trở nên nổi tiếng và có sức ảnh hưởng về thời trang đến vậy.
Là một tín đồ thời trang lâu năm kiêm cựu tổng biên tập của tạp chí Hi!, Lee đã hành động khá ngẫu hứng, không biết một ngày nào đó lại có những người hâm mộ dành tặng đến mình và mẹ vô vàn những lời khen về phong cách thời trang.
Trang Instagram @peepy_and_mother_lee của hai mẹ con hiện có khoảng 130.000 người theo dõi từ khắp nơi trên thế giới và cặp mẹ con người Thái này được một số người trong ngành thời trang đánh giá là “cặp mẹ con phong cách nhất thế giới”.
Nhìn vào phông nền phức tạp và trang phục lòe loẹt được hiển thị trong hầu hết các bức ảnh trên trang của Peepy và Mẹ Lee, bạn sẽ nghĩ rằng họ dành rất nhiều thời gian lên kế hoạch chụp ảnh và đi du lịch để tìm kiếm những địa điểm tốt nhất. Nhưng thực tế, những bức ảnh được chụp ngẫu hứng và đầy thoải mái trong biệt thự của họ ở Bangkok. Quần áo cũng là từ bộ sưu tập riêng của họ, bao gồm từ lễ phục do Peepy thửa cho hai mẹ con, đến cả những món đồ vintage mà Mẹ Lee đã tích lũy trong ba thập kỷ.
“Tôi thậm chí không có kế hoạch cho mỗi khung hình”, Peepy nói trên South China Morning Post. “Chúng tôi chụp bất cứ lúc nào thích, rất ngẫu hứng, tất cả đều có trong đầu tôi và mọi thứ trong ảnh đều từ bộ sưu tập riêng của chúng tôi cả”.
Ngoài 14 năm làm tạp chí thời trang của Pattharapol, gia đình Lee không còn bất kỳ mối liên hệ nào với ngành thời trang cả. Họ kiếm được nhiều tiền từ việc sản xuất sơn và hóa chất, nhưng cả Peepy và Mẹ Lee luôn thích thời trang.
Bà mẹ đã sưu tập túi và trang sức hàng hiệu trong nhiều thập kỷ, còn Peepy luôn yêu Louis Vuitton. Nhờ truyền thông xã hội, giờ đây họ có phương tiện để thể hiện niềm đam mê thời trang của mình như một bộ đôi lòe loẹt.
Trái với sự xuất hiện trong ảnh, bên ngoài hai mẹ con là những người khá e thẹn. Dù được yêu cầu nhiều lần trong 6 năm qua, họ mới chỉ thực hiện cuộc phỏng vấn đầu tiên với một ấn phẩm quốc tế và dường như không hề vội vàng biến thành công trực tuyến của mình thành việc kinh doanh béo bở. Họ chỉ có tình yêu với thời trang, và chính thời trang đã khiến mẹ - con trai thêm gắn kết.
Huyền Anh
Theo ODC