Taiwan Excellence đồng hành cùng ngành công nghiệp Đài Loan vượt qua dịch bệnh
(Dân trí) - Diễn biến dịch bệnh COVID-19 ngày một phức tạp kéo theo sự gián đoạn nguồn cung ứng nguyên liệu giữa các quốc gia, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới nhiều ngành công nghiệp và thách thức khả năng quản lý khủng hoảng của các doanh nghiệp.
Trong thời điểm này, giá trị thương hiệu đóng vai trò quan trọng trong việc củng cố niềm tin của người tiêu dùng và phát triển hoạt động kinh doanh. Với sự hỗ trợ từ Taiwan Excellence, hình ảnh của các thương hiệu Đài Loan cũng như toàn bộ ngành công nghiệp xứ Đài đang được quảng bá một cách mạnh mẽ.
Ngoại trừ các sản phẩm khử trùng đang trở nên vô cùng cần thiết trước tình hình dịch bệnh, nhu cầu tiêu dùng nói chung có dấu hiệu suy giảm mạnh. Kể từ đầu năm tới nay, hiệu quả kinh doanh đã giảm 50%. Để vượt qua giai đoạn khó khăn này, các doanh nghiệp cần cải thiện sức mạnh và củng cố giá trị thương hiệu, đồng thời sử dụng các phương thức marketing phù hợp để có thể biến khủng hoảng thành cơ hội gia tăng lượng khách hàng trung thành và nắm bắt cơ hội phát triển trong mọi hoàn cảnh.
Hướng tới mục tiêu thúc đẩy hình ảnh ngành công nghiệp Đài Loan, Taiwan Excellence tiếp tục hợp tác với nhiều nền tảng truyền thông tại các quốc gia khác nhau, qua đó duy trì niềm tin của người tiêu dùng vào chất lượng của các sản phẩm đến từ Đài Loan ngay cả trong giai đoạn đại dịch.
Cụ thể, đối với khách hàng doanh nghiệp B2B quốc tế, Taiwan Excellence sẽ hợp tác với các kênh truyền thông nổi tiếng trên thế giới để báo cáo về năng lực cũng như khả năng phục hồi của các công ty Đài Loan, từ đó đáp ứng nhu cầu đến từ khắp các quốc gia. Ngay cả trong hoàn cảnh không thuận lợi hiện nay, Taiwan Excellence vẫn sẽ tiếp tục sát cánh với các ngành công nghiệp để cùng phát triển vững mạnh và đem đến các sản phẩm chất lượng cao.
Xây dựng vị thế của Đài Loan trên thị trường xe điện gấp gọn toàn cầu
Xe đạp gấp gọn vốn là một trong những dòng sản phẩm có tốc độ phát triển nhanh nhất trong ngành công nghiệp sản xuất xe đạp, nhờ tính di động, tiện dụng của chúng trong việc đi lại trong thành phố cũng như trên các phương tiện công cộng. Bên cạnh đó, dòng xe đạp điện cũng rất được người tiêu dùng ưa chuộng. Theo số liệu của Cục Hải quan thuộc Bộ Tài chính Đài Loan, lượng xuất khẩu xe đạp điện Đài Loan năm 2019 đạt mức cao kỷ lục 647.860 chiếc, tăng trưởng 126,21% so với năm 2018.
Nắm bắt được xu hướng này, các nhà sản xuất đang nhanh chóng cho ra mắt các dòng xe đạp điện gấp gọn, trong đó nổi bật là thương hiệu BESV của Darfon Innovation. Vinh dự nhận giải bạc Taiwan Excellence lần thứ 28, dòng xe đạp điện gấp gọn PSF1 của BESV được phát triển dựa trên khuôn mẫu của một chiếc xe đạp điện, thay vì một chiếc xe đạp gấp gọn thông thường với ắc quy và máy gắn ngoài khung. Nhờ đó, chiếc xe PSF1 có độ cứng, bộ điều khiển điện tử và hiệu suất chung cao hơn hẳn so với các dòng xe đạp điện gấp gọn khác.
Để quảng bá sự phát triển của ngành công nghiệp xe đạp Đài Loan cùng các sản phẩm đạt giải, Taiwan Excellence sẽ tham gia triển lãm Taipei Cycle+ tại Trung tâm Triển lãm Nam Cảng Đài Bắc, vào ngày 14 - 16/05.
Tạo dựng niềm tin vào ngành y tế Đài Loan trong lòng người tiêu dùng thế giới
Với mức độ lây lan chóng mặt của dịch Covid-19, nhiệt kế điện tử đo trán và nhiệt kế hồng ngoại để phát hiện cúm và cảm lạnh đang trở thành sản phẩm y tế được tin dùng trong bệnh viện, trường học, khu vực hải quan, sân bay và các khu vực công cộng. Doanh số nhiệt kế Đài Loan tăng đều đặn kể từ năm 2015 với giá trị sản lượng đạt 520 triệu Đài tệ và mức tăng trưởng xuất khẩu đạt 14,6% vào năm 2018.
Là nhà sản xuất nhiệt kế nổi tiếng thế giới, Microlife Corporation được trao tặng giải thưởng Taiwan Excellence với sản phẩm nhiệt kế hồng ngoại NC200 có tính năng đo nhiệt tự động và điều chỉnh khoảng cách. Đèn ở phía sau thân máy sẽ ra hiệu khoảng cách phù hợp để cho ra kết quả đo hoàn hảo, sau đó phép đo nhiệt sẽ được thực hiện tự động trong vòng 3 giây khi đặt cách trán 5cm. Với nhiệt kế thông minh từ Microlife, người tiêu dùng có thể theo dõi tình trạng sức khỏe chính xác và an toàn tránh lây nhiễm chéo trong thời điểm đại dịch.
Mong muốn chung tay ứng phó với đại dịch vì một cộng đồng khỏe mạnh, Taiwan Excellence cùng các doanh nghiệp xuất sắc giành các giải thưởng về y tế sẽ tham gia góp mặt tại các triển lãm quốc tế như AGEXPO-Malaysia và IDEM-Singapore vào tháng 4, AACC-USA vào tháng 7 và MEDICA tại Đức.