Soái ca màn bạc Bùi Anh Tú: "Có ngoại hình chưa chắc đã thành công!"
(Dân trí) - Vai diễn chàng soái ca Quý Khánh trong "Cua Lại Vợ Bầu" khá giống với hình ảnh mà Bùi Anh Tú đang theo đuổi – nam tính, lịch lãm và tự tin. Nhưng cũng giống như Quý Khánh trong phim, Bùi Anh Tú cũng thẳng thắn thừa nhận: "Để được công nhận là người đàn ông thành công trong thời đại mới, có ngoại hình vẫn chưa đủ!"
Có thể nói vai diễn Quý Khánh là một cột mốc đặc biệt trong sự nghiệp của Anh Tú. Trước khi trở thành nam diễn viên được yêu thích, Anh Tú không có nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. "Thời gian đó nhiều lúc Tú cũng hoang mang lắm. Ai cũng bảo có ngoại hình thế này thì lo gì không thành công, nhưng thực tế ngoại hình thôi vẫn chưa đủ, Tú tìm kiếm cơ hội cho mình khá chật vật, bởi ngoài diện mạo chỉn chu ra, mình vẫn chưa tạo ra được “chất” riêng để ghi điểm với những người khác" - Anh Tú chia sẻ.
Nỗi lòng của Anh Tú thời gian trước đây cũng là tâm sự chung của rất nhiều chàng trai. Ngày nay, người ta đánh giá tiềm năng của một nam nhân hiện đại không chỉ bởi tài năng, kiến thức, ngoại hình mà còn ở cách họ tự tin thể hiện khí chất phái mạnh của mình một cách tinh tế và văn minh nhất. Có ngoại hình là một lợi thế không phải bàn cãi, nhưng làm sao để “thăng hạng” nhờ vào những tiểu tiết nhỏ thì đòi hỏi người đàn ông phải thật sự tinh tế. “Từ kinh nghiệm của Tú cũng như những chia sẻ từ các đàn anh đã thành công, bên cạnh quần áo và phụ kiện lịch lãm, nếu các chàng chủ quan trong việc sử dụng mùi hương, sử dụng chung các sản phẩm chăm sóc cơ thể với gia đình mà phần lớn đều có mùi hương vô cùng nữ tính hoặc trẻ con, thì dù có đẹp "nam thần" đến mấy cũng khiến người xung quanh có ấn tượng đây vẫn là một cậu bé chưa trưởng thành, chưa có chất riêng và chưa đủ tinh tế, nên khó lòng tin tưởng giao cho những trọng trách lớn”
Anh Tú còn nhớ mãi lần “mất điểm” khi đi casting chung với một cô bạn. Phân cảnh thử vai của cả hai là chàng trai đang cố gắng tạo ấn tượng với cô gái bằng ngoại hình nam tính mạnh mẽ của mình. Thử vai xong ra về, cô bạn mới hỏi nhỏ: "Anh Tú xài dầu gội giống y chang mùi em vẫn dùng ở nhà luôn! Lúc diễn cảnh lãng mạn em vừa buồn cười, vừa không “phiêu” được sự nam tính trong nhân vật của anh chút nào bởi mùi hương quá ngọt ngào đấy”.
"Dù cô bạn cũng nói giảm nhưng thực sự Tú cũng xấu hổ chết đi được! Chẳng hiểu đó giờ mình nghĩ gì mà lại đi dùng chung sữa tắm và dầu gội với "phái đẹp" trong gia đình như vậy. Cũng từ lần đó, Tú bắt đầu quan tâm tìm hiểu đến các sản phẩm chăm sóc cá nhân với hương nước hoa nam tính dành riêng cho nam giới hơn", Anh Tú rút kinh nghiệm sau lần ngượng ngùng nhớ đời.
Là một người đàn ông thế hệ mới, ngoài trí tuệ và tâm tính; họ phải xây dựng được vẻ ngoài lịch lãm đến từ quần áo, phụ kiện và cả những sản phẩm chăm sóc cơ thể như dầu gội, sữa tắm… mang mùi hương nam tính. Chính sự thay đổi đơn giản này lại mang đến cho đàn ông rất nhiều lợi ích không tưởng. Chỉ cần sở hữu hương thơm nam tính, nam giới đã có trong tay “vũ khí” lợi hại để làm chủ các tình huống giao tiếp trong công việc và cuộc sống, tạo dấu ấn mạnh mẽ trong lòng đối phương. Không ai có thể từ chối việc giao thiệp với một chàng trai hiện đại khi họ không chỉ biết cách chăm sóc bản thân, dám tự tin thể hiện bản lĩnh trong mọi hoàn cảnh và luôn toát ra khí chất của bậc nam nhân của thế hệ mới.
"Quả thật hương thơm nam tính quan trọng không kém gì một vẻ ngoài lịch lãm, giúp mình tự tin thể hiện cá tính riêng và "ghi điểm" tuyệt đối với người đối diện. Cũng với cảm hứng từ mùi hương đó mà Tú đã thể hiện trọn vẹn cũng như rất hài lòng với diện mạo và khí chất của nhân vật Quý Khánh, một người đàn ông trẻ thành đạt và thực sự lịch lãm. Đến tận sau khi phim đóng máy, Tú vẫn duy trì hình tượng này ngoài đời thực và tạo thành phong cách của riêng mình".
Để xây dựng hình ảnh nam tính trong mắt người khác, ngoài tác phong và diện mạo “chuẩn đàn ông”, nam giới đừng quên yếu tố vô tình nhưng sẽ “hạ gục” đối phương trong tích tắc chính là mùi hương nam tính. Hãy để những sản phẩm chăm sóc cơ thể dành riêng cho nam giới giúp bạn “nâng hạng” nam tính, tự tin chinh phục mọi thử thách và gặt hái thành công.
Nhãn hàng Romano Việt Nam vừa ra mắt diện mạo mới cho các dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân hương nam tính của mình cùng thông điệp “ROMANO – HƯƠNG THÀNH CÔNG – CHẤT ĐÀN ÔNG”. Với ba mùi hương: Classic, Force, Attitude và dòng hương độc quyền mới “Gentleman”, Romano tự hào giới thiệu công thức dầu gội chứa Provitamin B5 cho tóc chắc khỏe, không gàu, không nhờn rít, giúp phái mạnh tự tin trong mọi tình huống. Tìm hiểu thêm về các dòng sản phẩm của Romano tại: https://www.romano.vn/