Redoxon Triple Action Việt Nam xác lập kỷ lục thế giới
(Dân trí) - Vừa qua, tổ chức Kỷ lục Thế giới Guinness (GWR) đã chính thức trao chứng nhận kỷ lục "Có nhiều video biến tấu món ăn được tải lên Facebook trong một giờ nhất, do nhãn hiệu Redoxon Triple Action thuộc Bayer Việt Nam đạt được".
Sự kiện được xác lập vào ngày 27/4 vừa qua, nhằm mục đích nhấn mạnh tầm quan trọng của việc chăm sóc bản thân, kêu gọi cộng đồng chia sẻ video sáng tạo những món ăn độc đáo ngay tại nhà với viên sủi Redoxon Triple Action.
Đại dịch Covid-19 đã thay đổi thói quen và những mối quan tâm hàng đầu của toàn thế giới. Điều này là yếu tố quan trọng thúc đẩy nhu cầu tự chăm sóc bản thân để mỗi cá nhân, gia đình và cộng đồng có thể bảo vệ, nâng cao và duy trì sức khỏe. Theo đó, một trong những điều cốt yếu của việc chăm sóc bản thân là việc mỗi người có khả năng xây dựng thói quen ăn uống lành mạnh và tập thể dục đều đặn bên cạnh việc tiếp cận các dịch vụ chăm sóc sức khỏe phù hợp, đạt tiêu chuẩn, nhằm giảm thiểu các nguy cơ bệnh tật và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Chia sẻ về kỷ lục vừa thiết lập, ông Luigi Isabelo Dejos, Giám đốc nhánh Chăm sóc Sức khỏe Người tiêu dùng, Bayer Việt Nam cho biết: "Dịch Covid-19 đã hoàn toàn thay đổi thế giới. Bản thân mỗi người cũng đã tự thay đổi cách sinh hoạt, thói quen mua sắm và cả quan điểm cá nhân trên nhiều khía cạnh. Đại dịch cũng đã giúp chúng ta học được rất nhiều điều mới, và có thể nói đầu tư cho một lối sống khỏe mạnh chính là bài học quan trọng nhất.
Thông qua chiến dịch lần này, chúng tôi mong muốn nhắc nhở mọi người về tầm quan trọng của việc chủ động chăm sóc sức khỏe bản thân cũng như nâng cao hệ miễn dịch. Khuyến khích ý thức tự chăm sóc sức khỏe là nhiệm vụ quan trọng của chúng tôi, nhằm giúp người dân Việt Nam có một cuộc sống tốt đẹp hơn."
Trước đó, nhãn hàng Redoxon Triple Action đã hợp tác với đầu bếp Cẩm Thiên Long và chuyên gia dinh dưỡng tạo nên các công thức biến tấu món ăn độc đáo với viên sủi Redoxon Triple Action và ra mắt 5 sê-ri video hướng dẫn chế biến món ăn trên trang Fanpage và kênh Youtube của nhãn hàng.
Các video này đã thu hút hơn 1 triệu lượt tương tác từ cộng đồng mạng nhờ nội dung hấp dẫn và công thức món ăn rất đơn giản, dễ làm. Từ đó, đã có hơn 400 video lấy cảm hứng từ các sê-ri được thực hiện bởi cộng đồng các bà mẹ nổi tiếng (hot moms) trên mạng xã hội như Tú Vi, Loan Hoàng, food blogger Helen và các hot moms khác. Các công thức này đã dần thu hút sự quan tâm của hơn 4 triệu người trên khắp Việt Nam, tạo tiền đề cho "hot trend" cùng biến tấu món ăn với viên sủi Redoxon Triple Action giúp hỗ trợ tăng sức đề kháng cho cả gia đình.
Với thành công này, nhãn hàng Redoxon Triple Action đã góp phần xây dựng thói quen ăn uống lành mạnh để mang lại sức khỏe tốt hơn cho các gia đình Việt Nam trong trạng thái bình thường mới sau đại dịch Covid, nhận được phản hồi tích cực từ người tiêu dùng.
Đây là thành quả của một chiến dịch nhằm khuyến khích cộng đồng cùng tham gia sáng tạo những món ăn độc đáo ngay tại nhà với Redoxon Triple Action, viên sủi bổ sung hàm lượng vitamin C, D, kẽm cần thiết giúp hỗ trợ nâng cao sức đề kháng cho hệ miễn dịch. Qua đó, chương trình đề cao tầm quan trọng của việc chủ động chăm sóc sức khỏe bản thân, và khuyến khích ý thức tự chăm sóc sức khỏe bản thân, xây dựng thói quen ăn uống lành mạnh.
Thông qua sự kiện, nhánh Chăm sóc Sức khỏe Người tiêu dùng, Bayer Việt Nam, muốn đề cao tầm quan trọng của việc tự chăm sóc sức khỏe bản thân, đặc biệt trong bối cảnh đại dịch Covid-19.
Tham khảo thêm trang Facebook fanpage của Redoxon Việt Nam để cập nhật thêm nhiều thông tin bổ ích về hỗ trợ tăng sức đề kháng: https://www.facebook.com/RedoxonVietNam
Và kênh Youtube của nhãn hàng để cập nhật nhiều video bổ ích: Redoxon Vietnam Youtube Channel