Thứ ba, 17/09/2013 - 14:12

Quảng cáo lay động hàng triệu cư dân mạng

Dân trí

Chỉ sau một thời gian ngắn được đăng tải trên phương tiện truyền thông, một đoạn video quảng cáo một công ty viễn thông của Thái Lan đã làm lay động hàng triệu trái tim bạn trẻ nhờ nội dung chan chứa tình người.

Sau 3 ngày được đăng tải lên trang mạng xã hội YouTube, đoạn phim dài 3 phút này đã thu hút 3,5 triệu lượt xem, với hơn 40.000 lượt like và hàng trăm người bình luận bày tỏ cảm xúc.

Đoạn phim quảng cáo này, thuộc bản quyền của công ty điện thoại TrueMoveH, mở đầu bằng hình ảnh một cậu bé bị chủ tiệm thuốc đuổi khỏi cửa hàng vì bị bắt quả tang trộm thuốc.

Khi bị tra hỏi, cậu bé đáp lại rằng mẹ mình đang ốm. Ông chủ hàng ăn đã chạy ra ngăn cậu bé khỏi bị đánh, giúp trả tiền thuốc và cho cậu bé một gói đồ ăn mang về.

30 năm sau, ông chủ cửa hàng ăn đột nhiên ngã quỵ và phải nhập viện với chi phí phẫu thuật rất cao trong khi gia đình không đủ khả năng chi trả. Nhưng điều kì diệu đã xảy ra, sau khi cô con gái đến chăm sóc bố thì nhận được phiếu thanh toán trị giá 0 đồng và kèm lời nhắn: “Viện phí đã được thanh toán từ 30 năm về trước bằng 3 hộp thuốc và một gói đồ ăn”. Lúc này, cô gái nhận ra rằng bác sĩ điều trị cho bố mình chính là cậu bé trộm thuốc năm xưa.

Kết thúc đoạn phim là một thông điệp nhắn gửi đến toàn bộ khán giả rằng: “Cho đi là cách kết nối tốt nhất”.
 
Xem video:
 
 
Nguyễn Thúy
Theo DM