Nike thả khinh khí cầu 3D bay quanh Hà Nội nhân dịp khai trương cửa hàng
(Dân trí) - Việc ứng dụng công nghệ CGI vào hoạt động quảng bá cửa hàng mới tại Hà Nội đã giúp thương hiệu Nike gây dấu ấn với khách hàng và tạo sự bùng nổ cho sự kiện ra mắt vào ngày 12/1.
Mới đây, trong chuỗi sự kiện khai trương cửa hàng Nike Hồ Tây tại Lotte Mall West Lake, "gã khổng lồ" của làng thể thao đã ứng dụng công nghệ CGI để trình diễn màn thả khinh khí cầu khổng lồ bay vòng quanh Hà Nội.
Hoạt động quảng bá này đã thu hút sự quan tâm của người yêu mến thương hiệu và giúp lan tỏa thành công thông tin ra mắt cửa hàng hiện đại nhất của Nike tại Việt Nam.
Sử dụng công nghệ CGI quảng bá cửa hàng
Bắt đầu hành trình từ Hồ Gươm, khinh khí cầu mang biểu tượng Nike bay qua địa điểm check-in nổi tiếng của giới trẻ là cầu Long Biên, ghé thăm di tích Cột cờ Hà Nội trăm năm tuổi và hạ cánh tại Lotte Mall West Lake.
Nike sử dụng khinh khí cầu CGI không chỉ gây tò mò, mà còn thể hiện định hướng của thương hiệu trong việc kết nối cộng đồng thể thao địa phương và chuẩn bị cho màn ra mắt địa điểm mua sắm thể thao hàng đầu tại Hà Nội.
Nhiều năm qua, CGI (viết tắt của Computer Generated Imagery) - công nghệ tạo ra hình ảnh giả lập thông qua kỹ xảo máy tính, đã thể hiện sức hút mạnh mẽ trong ngành truyền thông và quảng cáo.
Sử dụng công nghệ CGI trong việc quảng bá cửa hàng mới, Nike cho thấy chất riêng của một thương hiệu không ngừng sáng tạo, ứng dụng yếu tố công nghệ hiện đại để tạo nên trải nghiệm cao cấp cho người dùng.
Màn ra mắt ấn tượng với các hoạt động nổi bật
Sau màn thả khinh khí cầu bằng công nghệ CGI, Nike đã chính thức ra mắt cửa hàng hiện đại nhất Thủ đô với các hoạt động tương tác thú vị và hấp dẫn.
Sự kiện diễn ra vào ngày 12/1 có sự tham gia của các khách mời nổi tiếng như diễn viên Nhan Phúc Vinh, rapper Lăng LD, vũ công SailorD, cùng nhiều vận động viên trong giới bóng rổ và chạy bộ như Khoa Trần Wiggle, Tâm Đinh, Đoàn Thu Hằng, Bùi Thế Anh...
Sau thời gian dài đầu tư và chuẩn bị, sự kiện 12/1 là lời chào chính thức của thương hiệu gửi đến người dân thủ đô, đồng thời giới thiệu chủ đề mới của cửa hàng theo tinh thần "nhịp sống thể thao".
Thông qua diện mạo mới này, Nike hướng đến mục tiêu xây dựng cửa hàng hiện đại bậc nhất, tiệm cận với tiêu chuẩn của các cửa hàng quốc tế và mang đến những trải nghiệm mua sắm thể thao hàng đầu cho các vận động viên ở mọi bộ môn và lứa tuổi.
Đến với Nike Hồ Tây, khách hàng không đơn thuần mua sắm các sản phẩm thể thao chất lượng mà còn từng bước hoàn thiện đam mê vận động thông qua những trải nghiệm đẳng cấp.
Không phụ kỳ vọng của những người yêu thể thao, trong ngày khai trương, Nike đã triển khai nhiều hoạt động để gia tăng tính tương tác và trải nghiệm của khách hàng như tham quan cửa hàng bằng công nghệ thực tế ảo, chụp hình úp ngược mới lạ tại phòng chụp (photobooth) xoay 180 độ.
Đặc biệt nhất vẫn là hoạt động "dance tour", sử dụng những màn vũ đạo hấp dẫn, đậm chất thể thao để giới thiệu từng khu vực đặc trưng của cửa hàng. Mở màn bằng tiết mục Parkour sôi động, Nike dẫn dắt khách mời khám phá một vòng quanh cửa hàng mới bằng màn biểu diễn tương tác với đèn led ở quầy thu ngân, tiết mục hiphop tại khu vực đồ thể thao, nhảy tương tác với bóng rổ tại khu vực Jordan và kết thúc bằng tiết mục nhảy hiện đại nhí tràn đầy năng lượng.
Với màn chào sân ấn tượng, Nike Hồ Tây được kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến yêu thích của các khách hàng đam mê vận động, kết nối và khơi dậy cảm hứng mạnh mẽ với cộng đồng thể thao tại Hà Nội.
Khách hàng đến địa điểm Nike Hồ Tây ở tầng trệt Lotte Mall West Lake Hà Nội - số 272 Võ Chí Công, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội để trải nghiệm không gian mua sắm cao cấp và tận hưởng những ưu đãi trong dịp khai trương.