Những thảm họa mua hàng online khiến chị em “khóc nghẹn”

(Dân trí) - Rất nhiều khách hàng đã gặp phải tình huống “dở khóc, dở cười” khi nhận được những sản phẩm khác xa so với quảng cáo.

Bỏ tiền ra mua bộ váy có giá 450 nghìn đồng, nhưng cô gái trẻ phải ấm ức “nuốt cục tức” khi quảng cáo và thực tế khác xa nhau hoàn toàn. Trong khi váy mẫu có đường xếp ly ở ngực để tạo độ bồng cho vai thì chiếc váy thật lại như bị thắt nút ở giữa khiến cho những đường vải rủ hai bên vai trông thật vô duyên.
Bỏ tiền ra mua bộ váy có giá 450 nghìn đồng, nhưng cô gái trẻ phải ấm ức “nuốt cục tức” khi quảng cáo và thực tế khác xa nhau hoàn toàn. Trong khi váy mẫu có đường xếp ly ở ngực để tạo độ bồng cho vai thì chiếc váy thật lại như bị thắt nút ở giữa khiến cho những đường vải rủ hai bên vai trông thật vô duyên.
Đặt mua một bộ váy thiết kế có giá 2 triệu, một cô gái trẻ ở Đã Nẵng “khóc dở mếu dở” khi nhận được sản phẩm không khác gì váy… biếm họa, khi đính đầy ngọc, cánh hoa nhựa trên ngực. Đã thế cách trang trí của người thợ may lại vừa vụng vừa quê mùa, khiến tổng thể chiếc váy trông vô cùng rối rắm.
Đặt mua một bộ váy thiết kế có giá 2 triệu, một cô gái trẻ ở Đã Nẵng “khóc dở mếu dở” khi nhận được sản phẩm không khác gì váy… biếm họa, khi đính đầy ngọc, cánh hoa nhựa trên ngực. Đã thế cách trang trí của người thợ may lại vừa vụng vừa quê mùa, khiến tổng thể chiếc váy trông vô cùng rối rắm.

Một cô gái trẻ tức tối chia sẻ về hình ảnh chiếc váy giá 300 nghìn đặt mua qua mạng. Trong khi hình ảnh quảng cáo khá tinh tế thì sản phẩm bán cho khách lại không khác gì hàng lỗi, vải nhăn nhúm, đường may khá ẩu. Nhìn tổng thể nó giống như bộ váy may cho các bệnh nhân ở bệnh viện hơn.

Một cô gái trẻ tức tối chia sẻ về hình ảnh chiếc váy giá 300 nghìn đặt mua qua mạng. Trong khi hình ảnh quảng cáo khá tinh tế thì sản phẩm bán cho khách lại không khác gì hàng lỗi, vải nhăn nhúm, đường may khá ẩu. Nhìn tổng thể nó giống như bộ váy may cho các bệnh nhân ở bệnh viện hơn.

Nhìn qua thì hai chiếc váy cũng có nét giống nhau về kiểu cách nhưng rõ ràng là khác nhau một trời một vực
Nhìn qua thì hai chiếc váy cũng có nét giống nhau về kiểu cách nhưng rõ ràng là "khác nhau một trời một vực"
Có thể thấy, ảnh chào bán trên facebook của chiếc đầm khá xinh xắn, chân váy xòe bồng lãng mạn nhẹ nhàng, cổ sơ mi thanh lịch, tôn dáng. Tuy nhiên, thực tế thì…
Có thể thấy, ảnh chào bán trên facebook của chiếc đầm khá xinh xắn, chân váy xòe bồng lãng mạn nhẹ nhàng, cổ sơ mi thanh lịch, tôn dáng. Tuy nhiên, thực tế thì…
Bộ quần áo dù được shop quảng cáo là y hệt mẫu nhưng khi mặc lên người khách hàng thì không thể chấp nhận nổi
Bộ quần áo dù được shop quảng cáo là y hệt mẫu nhưng khi mặc lên người khách hàng thì không thể chấp nhận nổi
Từng nghĩ rằng mình là người khá may mắn khi mua được đúng bộ đồ mình thích với mức giá phải chăng qua mạng, cô gái này đã phải ngã ngửa khi nhận món đồ trên tay vì nó khác xa với những gì cô tưởng tượng.
Từng nghĩ rằng mình là người khá may mắn khi mua được đúng bộ đồ mình thích với mức giá phải chăng qua mạng, cô gái này đã phải "ngã ngửa" khi nhận món đồ trên tay vì nó khác xa với những gì cô tưởng tượng.
Chiếc áo quảng cáo và thực tế nhận được đúng là “khác nhau một trời một vực”
Chiếc áo quảng cáo và thực tế nhận được đúng là “khác nhau một trời một vực”
Trong khi hình ảnh chiếc váy mà shop quảng cáo trông khá tinh tế với đường voan nhẹ nhàng buông xõa thì sản phẩm thực tế lại khác hoàn toàn
Trong khi hình ảnh chiếc váy mà shop quảng cáo trông khá tinh tế với đường voan nhẹ nhàng buông xõa thì sản phẩm thực tế lại khác hoàn toàn

Đúng là chẳng cần phải tinh mắt, chỉ cần nhìn thoáng qua thôi cũng đủ phát hiện ra rằng, chiếc áo nhận về rộng thùng thình gấp nhiều lần chiếc áo được quảng cáo, còn chiếc quần thì cộc hớn lên, không trùng như mẫu mặc.
Đúng là chẳng cần phải tinh mắt, chỉ cần nhìn thoáng qua thôi cũng đủ phát hiện ra rằng, chiếc áo nhận về rộng thùng thình gấp nhiều lần chiếc áo được quảng cáo, còn chiếc quần thì cộc hớn lên, không trùng như mẫu mặc.

Hiệp Nguyễn

Tổng hợp

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm