Hapacol cảm ơn người tiêu dùng vì 20 năm sát cánh
(Dân trí) - Hapacol gửi lời cảm ơn người tiêu dùng vì 20 năm tin tưởng và gắn bó, xem sự tín nhiệm này là động lực để tiếp tục mang đến những sản phẩm tốt, làm tròn đầy hơn những khoảnh khắc yêu thương gia đình.
Sau hành trình 20 năm trọn vẹn yêu thương cùng gia đình Việt, đại diện Hapacol cho hay tình cảm của người tiêu dùng là gia tài quý hơn tất cả, tiếp lửa cho thương hiệu trên hành trình chăm sóc tận tâm vì sức khỏe gia đình Việt.
Khoảnh khắc yêu thương gia đình thêm trọn vẹn
Ngay từ ngày đầu ra đời, Dược Hậu Giang đã ấp ủ mong muốn mang đến một thương hiệu thuốc giảm đau hạ sốt chất lượng cao, mang vị "ngọt yêu thương" cùng giá thành phù hợp cho người Việt.
Vì lẽ đó, Hapacol đã tập trung phát triển danh mục sản phẩm lắng nghe tâm tư của ba mẹ, hiểu nỗi sợ uống thuốc của bé, làm tròn đầy hơn những khoảnh khắc hạnh phúc gia đình.
"20 năm qua, bao cơn sốt mọc răng, tiêm chủng, viêm họng, sốt siêu vi… của trẻ đều có thuốc gói Hapacol 80, Hapacol 150, Hapacol 250 "mùi cam, vị ngọt" ở bên xoa dịu nỗi khó chịu vì bệnh và nỗi sợ uống thuốc đắng. Hapacol tác dụng nhanh và hiệu quả, cũng đã giúp ba mẹ vượt qua muộn phiền khi con ốm để bình tĩnh hạ sốt và yêu thương con nhiều hơn.
Thuốc viên Hapacol 650, Hapacol Sủi 500… còn tiếp sức phụ huynh nơi công sở, vượt nhanh qua những lúc đau đầu vì deadline, mệt mỏi vì thời tiết. Để rồi sau bao bộn bề công việc, bố mẹ trở về nhà khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để chơi đùa cùng con", đại diện Hapacol nói.
Hapacol 20 tuổi cũng là bấy nhiêu năm chị Uyên Bùi, đồng tác giả sách "Để con được ốm", bị chứng đau nửa đầu đeo đẳng, trong đó có 11 năm đếm không xuể những đêm thức trông con nóng ran vì sốt. Nhưng đọng lại trong ký ức của nữ tác giả là 20 năm chỉ có niềm vui và tiếng cười, ngay cả khi mẹ và con cùng đau ốm. Bởi lần nào, hai mẹ con cũng cổ vũ nhau vững niềm tin vào Hapacol, vị ngọt dễ uống và chỉ chưa đầy 30 phút sau là xua tan cơn đau sốt. Uyên Bùi gửi lời yêu thương đến Hapacol vì đã thêm ký ức ngọt ngào vào những khoảnh khắc hai mẹ con vượt qua đau, sốt.
Niềm tự hào của một thương hiệu có chất lượng quốc tế
Hapacol tròn 20 năm tuổi, mạng xã hội ngập tràn lời chia sẻ những cảm nghĩ của người tiêu dùng, video bày tỏ lòng yêu mến của các bà mẹ nổi tiếng gửi tới thương hiệu thuốc giảm đau hạ sốt.
Theo suốt chặng đường phát triển của Hapacol, hàng triệu gia đình Việt đã tin tưởng sử dụng qua nhiều thế hệ. Hapacol có 23 sản phẩm thì tủ thuốc nhiều gia đình chuẩn bị sẵn 5-6 loại phù hợp cho từng thành viên.
Đại diện Hapacol cho biết cảm thấy hạnh phúc và tự hào khi có nhiều gia đình trao gửi niềm tin và sức khỏe cho thương hiệu bền lâu đến vậy.
20 năm qua, bao thế hệ ông bà và bố mẹ tin yêu Hapacol, để rồi lựa chọn và gửi gắm cho con trẻ trong nhà từ lúc chập chững biết đi, vào mẫu giáo, lên tiểu học… Đó là một hành trình không thể nào quên và Hapacol sẽ nỗ lực nâng cao chất lượng sản phẩm để xứng đáng với niềm tin yêu này.
Cũng theo đại diện Hapacol, 23 sản phẩm đã liên tục được nâng tầm chất lượng theo các tiêu chuẩn cao nhất hiện hành. Với tiêu chuẩn chất lượng đạt chứng nhận Japan-GMP, Hapacol mong muốn người dân từ thành thị đến nông thôn đều được dùng thuốc chuẩn quốc tế với giá phải chăng, dù là mua qua kênh bệnh viện hay hệ thống phân phối gần 30.000 nhà thuốc khắp 63 tỉnh thành.
"Các ông bố bà mẹ vẫn bận rộn với cuộc sống thường nhật còn Hapacol vẫn đồng hành bên trong tủ thuốc các gia đình, chăm sóc cho từng thành viên trong những tổ ấm Việt. Hapacol có mặt bất kể lúc nào gia đình cảm sốt vì mưa hay nắng, sát kề bên cho đến khi con lớn lên và bố mẹ già đi. 20 năm đếm không hết những ký ức đáng nhớ, một lần nữa, Hapacol cảm ơn triệu gia đình Việt vì hành trình tuyệt vời cùng nhau!", đại diện công ty chia sẻ.