Generali Việt Nam khai trương Generali Plaza - Văn phòng Trụ sở chính mới tại TP. HCM

(Dân trí) - Bên cạnh những sản phẩm dịch vụ vượt trội luôn được đổi mới, nâng cấp, Generali Plaza là minh chứng sống động cho những nỗ lực của Generali trong việc không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Generali Việt Nam chính thức khai trương Generali Plaza - Trụ sở chính mới của Công ty tại số 43 - 45 Tú Xương, P.7, Q.3, TP. HCM. Generali Plaza có không gian rộng mở, thiết kế tinh tế, thân thiện môi trường, tiện ích đa dạng cùng trang thiết bị hiện đại và công nghệ trí tuệ nhân tạo AI tối tân, đáp ứng nhu cầu phục vụ khách hàng, mở rộng kinh doanh của Generali tại Việt Nam.

Generali Việt Nam khai trương Generali Plaza - Văn phòng Trụ sở chính mới tại TP. HCM - 1
Generali Plaza tọa lạc ngay trung tâm thành phố với tổng diện tích gần 5.000 m2, được thiết kế tinh tế, hiện đại, năng động, sáng tạo

Lễ khai trương Generali Plaza vinh dự được đón tiếp ông Dante Brandi, Tổng Lãnh sự Italia tại Tp.HCM, đại diện các cấp chính quyền địa phương, các cơ quan thông tấn báo chí, các đối tác kinh doanh, Ban Giám đốc, đội ngũ nhân viên, tư vấn viên của Generali Việt Nam.

Tại buổi lễ, Tổng lãnh sự Italia tại TP.HCM đánh giá cao cam kết và những đóng góp Generali mang lại cho thị trường Việt Nam, không những góp phần thúc đẩy mối quan hệ song phương Việt Ý mà còn hỗ trợ, hợp tác lâu dài với các tổ chức Ý tại Việt Nam.

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, giao thông thuận tiện, Generali Plaza sẽ là nơi đón tiếp, phục vụ khách hàng của Generali tại TP. HCM và các khu vực lân cận. Generali Plaza có tổng diện tích khoảng 5.000 m2 với kiến trúc cảnh quan ấn tượng, mang đậm phong cách của một quảng trường châu Âu. Bên cạnh những sản phẩm dịch vụ vượt trội luôn được đổi mới, nâng cấp, Generali Plaza là minh chứng sống động cho những nỗ lực của Generali nhằm không ngừng nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: "Việc khai trương Generali Plaza đánh dấu cột mốc quan trọng, thể hiện cam kết hoạt động và phát triển lâu dài của Generali tại Việt Nam, một thị trường trọng điểm của Tập đoàn Generali tại Châu Á. "Plaza" trong tiếng Việt, tiếng Anh hay tiếng Ý đều được đọc, viết và mang ý nghĩa giống nhau là một quảng trường mở, một cụm kiến trúc và không gian cộng đồng kết nối. Đặc biệt, trong văn hóa Ý, "plaza" chính là nhịp đập của mỗi đô thị và là hơi thở cuộc sống của mỗi người dân. Với ý nghĩa này, "hơn cả một nơi làm việc", Generali Plaza sẽ là nơi đội ngũ nhân viên và tư vấn viên của Generali Việt Nam được sống và cống hiến hết mình, trọn vẹn với đam mê và nhiệt huyết, thể hiện văn hóa "SOHI" đặc trưng của Generali. Đó là Simplification, Ownership, Human Touch, Innovation - Đơn giản, Chủ động, Thấu cảm, Sáng tạo. Tôi tin rằng điều này sẽ góp phần giúp Generali xây dựng một nguồn nhân lực hạnh phúc, để từ đó lan tỏa hạnh phúc đến khách hàng và cộng đồng."

Generali Việt Nam khai trương Generali Plaza - Văn phòng Trụ sở chính mới tại TP. HCM - 2
Generali Plaza mang đến không gian chăm sóc khách hàng sang trọng, tinh tế

Generali Plaza sẽ là nơi làm việc tập trung của toàn bộ đội ngũ nhân viên của Generali tại TP. HCM, từ đó nâng cao tương tác, gắn kết, hiệu quả phối hợp giữa các phòng ban. Không gian làm việc chính có bố cục mở, kết nối với nhiều khu vực tiện ích chung, với trang thiết bị hiện đại. Các góc thảo luận lên ý tưởng, phòng làm việc nhóm được trang bị màn hình tương tác, công nghệ họp trực tuyến, wifi thông minh. Hệ thống nhận diện gương mặt, đánh giá cảm xúc, đo thân nhiệt… sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI sẽ là một điểm nhấn công nghệ tại Generali Plaza, mang lại sự an toàn, hiệu quả, bảo mật cao. Khu vực đào tạo, huấn luyện (GenAcademy) cùng sảnh tập trung (SOHI town hall) có diện tích rộng rãi, trang thiết bị hiện đại, thiết kế mái vòm đẹp mắt, cho phép Generali tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện đào tạo, gắn kết nhân viên, tư vấn viên, đối tác, khách hàng.

Generali Plaza thể hiện cam kết thực hiện chính sách nhân sự chiến lược của Tập đoàn là khuyến khích sự đa dạng và hòa nhập (Diversity & Inclusion) với các lối đi riêng, nhà vệ sinh chuyên biệt dành cho người khuyết tật, phòng sinh hoạt dành riêng cho những nhân viên nữ có con nhỏ (nursing room)… Generali Việt Nam cũng chú trọng thúc đẩy cân bằng công việc và cuộc sống cho nhân viên với những tiện ích như phòng tập gym, nhiều không gian giải lao, quán cà phê thư giãn ngay tại Generali Plaza.

Năm 2020, Generali Việt Nam tiếp tục đạt mức tăng trưởng cao ở tất cả các kênh phân phối. Chỉ số đo lường mức độ hài lòng toàn phần của khách hàng (R-NPS) tăng liên tục và đã vươn lên dẫn đầu thị trường trong quý 3. Doanh nghiệp cũng được ghi nhận với các giải thưởng và danh hiệu: "Top 10 Doanh nghiệp có Nguồn nhân lực Hạnh phúc" theo khảo sát của Anphabe, "Doanh nghiệp vì Cộng đồng - Saigon Times CSR 2020" của Thời báo Kinh tế Sài Gòn, giải thưởng "Chiến dịch Tiếp thị của năm" do tạp chí Bảo hiểm Châu Á trao tặng cho chiến dịch marketing "Sống Như Ý".