Curnon - nguồn cảm hứng cho hành trình chinh phục ước mơ của người trẻ Việt
(Dân trí) - Curnon - Thương hiệu đồng hồ Việt Nam đầu tiên được tạo nên bởi những người trẻ đầy nhiệt huyết. Không chỉ mang tới những sản phẩm đồng hồ thời trang, Curnon còn đang truyền cho giới trẻ động lực chinh phục ước mơ của chính mình.
Nếu cách đây vài năm, một thương hiệu đồng hồ đẳng cấp ngay trong nước mới chỉ là một khát vọng chưa thành hình, thì giờ đây thương hiệu đồng hồ Việt mang tên Curnon đã chứng minh cho nỗ lực theo đuổi ước mơ của những người trẻ tài năng. Curnon thành công mang đến thị trường những dòng sản phẩm đẳng cấp, ấn tượng, đồng thời truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ tự tin dám khẳng định mình để đạt được những thành tựu ý nghĩa,
Tạo dựng thành công thương hiệu nhờ những người trẻ dám nghĩ dám làm
Những thành viên của Curnon được gọi với cái tên thân thuộc là "Curnonians". Họ đều là những người năng động và tài năng, đại diện cho một bộ phận giới trẻ không ngại trải nghiệm và dám thực hiện mọi thử thách để thành công.
Curnon trong tiếng Latin có nghĩa là Why not - Tại sao không? Giá trị cốt lõi của doanh nghiệp cũng được hình thành từ chính cái tên. 6 ký tự W-H-Y N-O-T tương ứng với 6 tinh thần mà đội ngũ Curnon hướng đến: Wow - cảm xúc mà Curnonians mong muốn đem đến cho khách hàng, Hài hước - không khí làm việc luôn có trong văn phòng, Yểm trợ - tinh thần sẵn sàng hỗ trợ lẫn nhau, Nguyên tắc- tinh thần làm việc vui vẻ những vấn nghiêm túc và trách nhiệm. Oanh tạc - ý chí làm việc mãnh liệt, bất chấp mọi khó khăn và Thành thật - tạo nên niềm tin và sự phối hợp hiệu quả.
CEO của Curnon, anh Nguyễn Quang Thái đã không ít lần chia sẻ: "Tại Curnon, tôi luôn được nói lên câu nói Why not? này hàng ngày cùng tất cả những người đồng hành cùng tôi. Tôi luôn tự hào và cảm thấy yên tâm vì tôi biết tôi không tham gia cuộc chơi này một mình, mà với cả 1 tập thể những người trẻ dám nghĩ dám làm, có cùng mục đích và tầm nhìn, và yêu thương hỗ trợ nhau như 1 gia đình. Đấy cũng là một trong những động lực lớn nhất để tôi cố gắng hàng ngày."
Lan tỏa nguồn năng lượng tích cực
Không chỉ xây dựng những giá trị tinh thần trong chính đội ngũ nhân viên, Curnon giờ đây đang lan tỏa mạnh mẽ những thông điệp ý nghĩa tới nhiều bạn trẻ khác. Nhóm khách hàng mà Curnon hướng tới là thế hệ Millennials & Gen-Z. Thông điệp đầy cảm hứng từ Curnon đang giúp họ tự tin thể hiện bản thân, khám phá tiềm năng và giá trị của chính mình.
Nhờ đặt cái tâm vào việc định hướng phong cách sống của người trẻ mà không dừng lại ở kinh doanh, Curnon còn đang thông qua những sản phẩm đồng hồ nữ và nam để kết nối cộng đồng. Từng câu chuyện truyền cảm hứng đậm tinh thần Why not? đi theo mỗi chiếc đồng hồ đeo tay đã giúp các bạn trẻ thay đổi cách nhìn và giải quyết vấn đề trong cuộc sống.
Cú hích cho hành trình chạm đến ước mơ
Nhân tố cuối cùng để đến gần hơn với ước mơ chính là sự kiên cường và sự bền bỉ. Đặt trường hợp ước mơ của bạn bỗng bị lung lay bởi sóng gió sóng gió, Curnon đã mang đến thông điệp kêu gọi bạn trẻ trở thành "những người khiến mọi việc xảy ra" thay vì "nhìn mọi việc xảy ra" để giúp cho họ có động lực kiên trì vượt qua giới hạn bản thân. Từ đó, người trẻ sẽ không bỏ cuộc để bước gần hơn đến với ước mơ và đam mê của bản thân.
Trong câu chuyện của chính mình, Curnon cũng đã từng đương đầu với nhiều thử thách gian nan. Những ngày đầu ra mắt sản phẩm, thương hiệu gặp vấn đề không có đồng hồ để bán vì những sai lầm trong khâu tổ chức sản xuất. Lượng khách hàng cũng dần giảm cùng với cơ hội thành công của doanh nghiệp.
Khủng hoảng đầu tiên này đã khiến cho Curnon buộc phải đối mặt và cải thiện ngay lập tức. Chú trọng vào thương hiệu, đẩy mạnh dịch vụ, sửa chữa những chính sách chưa đúng hướng là những gì họ đã làm để vượt qua thử thách. Nhờ đó, Curnon đã có thể phát triển mạnh mẽ như hôm nay.
Và đồng hồ Curnon - một sản phẩm phụ kiện không thể thiếu, đồng thời cũng là một người bạn đồng hành truyền nguồn cảm hứng cho những người trẻ Việt trên hành trình chạm đến của giấc mơ của bản thân. Từ những ngày đầu thành lập đến nay, Curnon đã và đang sát cánh cùng hàng ngàn bạn trẻ phát triển bản thân và thể hiện phong cách sống đầy cá tính.
Bạn có thể ghé thăm Curnon tại: https://curnonwatch.com hệ thống cửa hàng:
HÀ NỘI
- 33 Hàm Long, Hoàn Kiếm.
- 9 B7 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa.
- 173C Kim Mã, Ba Đình.
TP.HCM
- 25 Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1.
- Lầu 2, 63 Hồ Tùng Mậu, Quận 1.