Cơ hội nhận chuyến du lịch Nha Trang khi tham gia thử thách "khoảnh khắc yêu thương"
(Dân trí) - Rapido và Ferroli đồng hành tổ chức chiến dịch 30 ngày "khoảnh khắc yêu thương" với mong muốn truyền tải những thông điệp ý nghĩa về gia đình, đặc biệt tôn vinh vai trò của người phụ nữ.
Cuộc sống bộn bề với nỗi lo cơm áo gạo tiền, cả đàn ông và phụ nữ đều có công việc riêng. Thay vì bắt người phụ nữ phải trở thành "người nội trợ đảm đang", chúng ta nên đồng hành cùng họ trên con đường đó. Tuy nhiên, bạn có nhận ra, chúng ta đang sống với những người quá hăng hái và bận rộn. Lao mình ra ngoài xã hội, chọn nói chuyện qua tin nhắn, chọn đặt hàng qua mạng. Chúng ta dường như quên mất thời gian dành cho những người phụ nữ của mình.
Chỉ với 30 ngày trong thử thách lưu trữ "khoảnh khắc yêu thương" trong tháng 3 - tháng của những người phụ nữ - bạn sẽ có cơ hội dành khoảng thời gian chất lượng trở về bên gia đình.
Không như các thử thách nấu ăn đơn thuần khác, "khoảnh khắc yêu thương" còn là cơ hội chia sẻ mọi khoảnh khắc trong căn nhà bạn. Ferroli và Rapido hy vọng căn nhà quen thuộc của mỗi gia đình không chỉ đơn giản là không gian sinh hoạt chung, mà còn là chốn nghỉ ngơi và chứa đựng những khoảnh khắc ý nghĩa của mỗi người.
Bạn có thể tham gia chương trình nhiều lần, cùng nhiều khoảnh khắc khác nhau. Đơn cử như, hình ảnh lúc cả gia đình về chơi với ông bà, cả nhà cùng ngồi bên nồi lẩu nghi ngút khói sao thật đầm ấm. Hay một video ngắn chia sẻ quá trình 2 ba con làm bánh gato tặng mẹ nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3.
Và cũng có thể là video ngày cuối tuần cả gia đình tổng dọn dẹp căn nhà vốn bị "lãng quên". Bố dùng máy hút bụi làm sạch cả căn nhà, mẹ giặt giũ quần áo, con sử dụng robot lau hút quét sạch khắp ngõ ngách.
Ban tổ chức cho biết, bất kỳ câu chuyện nào cũng đáng trân trọng và tăng thêm cơ hội nhận về những giải thưởng giá trị, nâng tầm căn bếp như voucher mua bất kỳ mặt hàng gia đình trên website Rapido. Voucher có các giá trị khác nhau từ một triệu, 3 triệu, 5 triệu đến 10 triệu để bạn thỏa thức sắm sửa cho căn nhà mình các sản phẩm như máy ép chậm, bếp điện từ, robot hút bụi,...
Ngoài ra, giải thưởng lớn và có ý nghĩa gắn kết nhất mà chương trình mang lại, là một chuyến du lịch khứ hồi Nha Trang 4 ngày 3 đêm. Một lý do tuyệt vời để tạm gác mọi công việc, đưa người thương đến nơi xa và dành cho nhau "khoảnh khắc yêu thương".
Giải thưởng không phải là mục đích cuối cùng mà chiến dịch mang lại, ý nghĩa lớn nhất của "khoảnh khắc yêu thương" còn bao hàm cả sự sẻ chia và tình thương. Bất chấp quỹ thời gian ít ỏi, Rapido và Ferroli muốn đồng hành với khách hàng trong việc xây dựng thói quen hình thành "khoảng thời gian chất lượng" cho những người thân.
"Chỉ cần bạn sẵn sàng tham gia thử thách, Rapido và Ferroli sẽ tặng bạn bộ tạp dề và bắc nồi hoặc một cốc giữ nhiệt giúp bạn vững bước hơn trên con đường tạo lập thói quen. Bởi gia đình vốn là 2 tiếng thiêng liêng và cao cả, hãy trân trọng nơi cuộc sống bắt đầu và tình yêu thương không bao giờ kết thúc", đại diện ban tổ chức chia sẻ.
Ferroli và Rapido cùng chiến dịch 30 ngày "khoảnh khắc yêu thương" với các sản phẩm đồ gia dụng cao cấp là món quà thể hiện sự san sẻ yêu thương với những người đặc biệt trong cuộc sống. "Đừng chỉ sống như một cá thể độc lập, hãy cùng nhau xây dựng một mái ấm hạnh phúc" là thông điệp xuyên suốt chương trình.
Độc giả truy cập tại: https://rapido.vn/tham-gia-100-co-qua-chia-se-khoanh-khac-yeu-thuong/ để tham gia thử thách và chia sẻ hành trình chăm sóc và gắn kết gia đình.