Chính thức khởi động chuỗi chương trình “Honda - Trọn niềm tin 2018

(Dân trí) - Ngày 13/10/2018, Honda Việt Nam (HVN) chính thức khởi động chuỗi Chương trình “Honda – Trọn niềm tin 2018”. Chuỗi chương trình này sẽ được tổ chức khắp các tỉnh thành trên cả nước từ tháng 10/2018 đến hết tháng 3/2019.

Với khẩu hiệu thương hiệu “The Power of Dreams” – “Sức mạnh của những Ứớc mơ”, HVN luôn tin tưởng vào Ước mơ. Ứớc mơ mang lại niềm vui cho mọi. Với tinh thần chấp nhận thử thách, không ngừng sáng tạo, không ngừng nỗ lực, HVN luôn hết mình tạo ra những giá trị mới để biến ước mơ thành hiện thực, lấy sự hài lòng của khách hàng là động lực đam mê và sức mạnh đón thử thách.

Thông qua khẩu hiệu thương hiệu “Sức mạnh của những Ước mơ”, HVN hi vọng được chia sẻ niềm vui mua sắm toàn diện tới khách hàng cũng như với toàn xã hội.

Chính thức khởi động chuỗi chương trình “Honda - Trọn niềm tin 2018 - 1

Tại Việt Nam, Honda đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, đa dạng hóa sản phẩm, đột phá công nghệ bên cạnh tổ chức nhiều sự kiện hấp dẫn nhân lên niềm vui tham dự, niềm vui mua sắm cho khách hàng.

Mới đây nhất, viêc ra mắt mẫu xe PCX HYBRID hoàn toàn mới với công nghệ HYBRID – cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội hướng tới bảo vệ môi trường, hay những nỗ lực tuyệt vời của Honda Việt Nam trong tài trợ phát sóng giải đua xe chuyên nghiệp MotoGP và tổ chức các sự kiện phát sóng trực tiếp MotoGP, dấu ấn 10 năm tổ chức cuộc thi Lái xe sinh thái – Tiết kiệm nhiên liệu Honda (EMC) là minh chứng rõ nét nhất cho nỗ lực hiện thực hóa khẩu hiệu thương hiệu “Sức mạnh của những Ứớc mơ”.

Tiếp nỗ lực đó, HVN đã thực hiện chương trình “Honda – Trọn niềm tin” bắt đầu năm 2017 như một sự tri ân sâu sắc tới niềm tin dùng và ủng hộ của khách hàng với các sản phẩm của HVN. Đây cũng là sự kiện giúp HVN tìm hiểu sâu sắc hơn nhu cầu khách hàng, qua đó ngày càng hoàn thiện sản phẩm và chất lượng dịch vụ, mang đến sự hài lòng vượt lên trên sự mong đợi của khách hàng.

Trong chuỗi sự kiện “Honda – Trọn niềm tin 2017”, hàng loạt sự kiện được tổ chức tại 35 tỉnh / thành trên cả nước đã mạng lại cơ hội cho hơn 625.000 khách hang tham dự các hoạt động thiết thực như thay dầu miễn phi, đào tạo lái xe an toàn, trải nghiệm xe tiết kiệm nhiên liệu tốt nhất thị trường với Wave Alpha 110 cũng như chiêm ngưỡng các sản phẩm xe máy mới nhất của Honda Việt Nam.

Chính thức khởi động chuỗi chương trình “Honda - Trọn niềm tin 2018 - 2

Đặc biệt nhằm thể hiện sự tri ân tới khách hàng một cách sâu sắc nhất, Honda Việt Nam còn thực hiện chương trình ca nhạc giải trí đặc sắc với sự góp mặt của các ca sĩ chuyên nghiệp như: Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Trung Quân Idol… “Honda – Trọn niềm tin 2017” đã nhận được sự đánh giá rất cao từ khách hàng tham dự, là động lực để HVN tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa chương trình ý nghĩa này trong các năm tiếp theo.

Bước sang năm 2018, Honda Việt Nam tiếp tục nhân rộng chương trình “Honda – Trọn niềm tin” tới các khách hàng tin dùng sản phẩm của Honda lên phạm vi toàn quốc. Theo đó, từ đầu tháng 10 năm 2018 đến hết tháng 3 năm 2019, HVN sẽ mở rộng quy mô tổ chức sự kiện tới 60 tỉnh/thành trên cả nước với tổng số 79 sự kiện lớn nhỏ. Qua việc gia tăng các địa điểm tổ chức chương trình (tăng 25 tỉnh thành so với năm 2017) HVN hi vọng sẽ ngày càng mang đến niềm vui mua hàng toàn diện cho khách hàng trên khắp mọi miền đất nước.

Đến với chương trình, bên cạnh những hoạt động thiết thực như thay dầu miễn phí, đào tạo lái xe an toàn, trải nghiệm các dòng xe máy mới nhất được duy trì và các hoạt động giải trí hoành tráng của đêm nhạc hội, khách hàng còn có cơ hội được lái thử các mẫu xe ô tô được HVN phân phối trên thị trường. Đây là hoạt động hoàn toàn mới giúp khách hàng yêu mến các sản phẩm của HVN nói chung và sản phẩm xe ô tô của công ty nói riêng có thêm cơ hội được chiêm ngưỡng và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm.

Ngoài ra, khách hàng đến tham dự sẽ được tìm hiểu sâu sắc hơn sứ mệnh của HVN thông qua khẩu hiệu “Sức mạnh của những Ứơc mơ” cũng như tinh thần thể thao chấp nhận thử thách trong hoạt động đua xe thể thao tại khu trưng bày và trình chiếu khẩu hiệu công ty, các phim quảng cáo của các sản phẩm Honda toàn cầu hay các nội dung đua xe trong và ngoài nước mà HVN thực hiện.

Tiếp tục nỗ lực trong tổ chức chuỗi sự kiện “Honda- Trọn niềm tin 2018”, Honda Việt Nam hi vọng đây sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng cho những khách hàng luôn tin tưởng, yêu mến và đồng hành cùng Honda Việt Nam trong chặng đường hơn 20 năm ghi dấu.

Toàn bộ thông tin về chương trình sẽ được cập nhật thường xuyên trên website của Honda Việt Nam www.honda.com.vn hoặc Fanpage của Honda Việt Nam https://www.facebook.com/HondaVietnam