200 mặt hàng xuất sắc của tỉnh Gangwon sẽ có mặt tại Việt Nam

Trường Thịnh

(Dân trí) - Mới đây, Giám đốc trung tâm trưng bày sản phẩm tỉnh Gangwon Hàn Quốc tại Hà Nội Lee Sun-Hee đưa ra thông báo cho biết sẽ giới thiệu trên 200 mặt hàng xuất sắc của tỉnh Gangwon đến người tiêu dùng Việt Nam.

Thông qua các chiến lược marketing trên hệ thống mạng xã hội SNS, Trung tâm muốn củng cố thương hiệu các sản phẩm Gangwon cũng như xúc tiến mối quan hệ thương mại giữa Hàn Quốc và Việt Nam.

200 mặt hàng xuất sắc của tỉnh Gangwon sẽ có mặt tại Việt Nam - 1

Các chiến lược marketing được điều hành với phương châm hạn chế các sự kiện trực tiếp do dịch COVID-19, thay thế bằng phương thức quảng bá trực tuyến các sản phẩm tiêu biểu đến từ các công ty vừa và nhỏ thuộc tỉnh Gangwon Hàn Quốc trên các kênh như Youtube, Instagram, Tiktok và Facebook...

Bà Lee Sun-Hee, Giám đốc Trung tâm trưng bày sản phẩm tỉnh Gangwon tại Hà Nội, Việt Nam, cho biết: "Để khắc phục những khó khăn trong thực hiện các sự kiện trực tiếp do dịch COVID-19 gần đây, chúng tôi lên kế hoạch thiết lập chiến lược hoạt động mới cho Trung tâm trưng bày sản phẩm tỉnh Gangwon tại Hà Nội thông qua các hoạt động quảng bá sản phẩm trực tuyến trên hệ thống mạng xã hội SNS".

200 mặt hàng xuất sắc của tỉnh Gangwon sẽ có mặt tại Việt Nam - 2

Trung tâm trưng bày sản phẩm Gangwon tại Hà Nội được thành lập vào tháng 11 năm 2018; có quy mô 240m2 với 4 tầng, trong đó tầng 1 và 2 dành riêng để làm trung tâm trưng bày sản phẩm, tầng 3 là trung tâm trải nghiệm và tầng 4 là hệ thống các phòng tư vấn sản phẩm. Trong thời gian qua, thông qua các sự kiện xúc tiến và hoạt động thương mại, hơn 200 sản phẩm xuất sắc đến từ 54 công ty bao gồm thực phẩm, mỹ phẩm và đồ gia dụng tại tỉnh Gangwon đã lựa chọn và đưa vào quảng bá.

200 mặt hàng xuất sắc của tỉnh Gangwon sẽ có mặt tại Việt Nam - 3

Trung tâm trưng bày sản phẩm Gangwon tại Hà Nội:

Căn 11-D, Khu nhà ở thấp tầng tại ô đất A10, Khu đô thị Nam Trung Yên, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam