Với Topcare - Khuyến mãi bắt nguồn từ Tâm

Gây được ấn tượng trong chuỗi chương trình khuyến mãi shock diễn ra liên tục trong năm 2009 - 2010 như “Khám phá Topcare cùng quà tặng mùa Thu”, “Khám phá Topcare cùng Phụ nữ Việt Nam”, “Trải nghiệm Thế giới sôi động cùng hệ thống Topcare”...

Xứng tầm với vị thế của một trong những đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực bán lẻ - đặc biệt là mặt hàng điện máy tại thị trường Việt Nam, bất cứ chương trình nào được Topcare tổ chức đều gây ấn tượng mạnh đối với khách hàng bằng quy mô cũng như giá trị giải thưởng trao tặng – bởi với Topcare khuyến mãi còn bắt nguồn từ cái tâm, từ sự thấu hiểu sâu sắc đối với nhu cầu của khách hàng.

Lời cảm ơn đầu xuân với khách hàng Topcare

Tâm niệm một điều “Cảm ơn không chỉ bằng lời nói “, trong bất cứ thời điểm nào Topcare cũng luôn chứng tỏ và thể hiện được lòng biết ơn sâu sắc tới hàng ngàn khách hàng đã, đang sử dụng dịch vụ của Công ty bằng những hoạt động thiết thực nhất, dễ dàng nhận thấy điều đó ngay trong chính các nội dung khuyến mãi hay bất cứ phương thức nào mà Topcare thực hiện. “Hiểu điều khách hàng cần – mang đến thứ khách hàng mong” luôn là phương châm trong chiến lược hoạt động và kinh doanh của Topcare, thương hiệu lớn không chỉ trên thị trường mà còn ở trong chính mỗi khách hàng đã sử dụng.

Với Topcare - Khuyến mãi bắt nguồn từ Tâm - 1
Các chương trình TopCare đã dành cho khách hàng

Gây được ấn tượng trong chuỗi chương trình khuyến mãi shock diễn ra liên tục trong năm 2009 - 2010 như “Khám phá Topcare cùng quà tặng mùa Thu”, “ Khám phá Topcare cùng Phụ nữ Việt Nam”, “ Trải nghiệm Thế giới sôi động cùng hệ thống Topcare”, “ Giáng sinh hồng, đổi tivi cũ lấy tivi mới”, “ 3 ngày cuối cùng _ Lùng xe 4 bánh” … nhưng để cái tên Topcare được khách hàng tiêu dùng nhắc đến nhiều nhất trong thời gian qua phải nói đến sự kiện lớn đang được tổ chức “ Mua hàng Topcare – Trúng xe 4 bánh” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 7 tỷ đồng. Có thể khẳng định đây là lời tri ân bằng hành động sâu sắc nhất trong năm của Topcare đối với khách hàng của mình. Chương trình đã thật sự tạo ra ấn tượng vô cùng tốt đẹp khi số lượng khách hàng tin tưởng và tới mua sắm tăng mạnh tại 2 địa điểm chính của Topcare là Topcare 1- 87 Láng Hạ - Ba Đình – Hà NộiTopcare 2 – 335 Cầu Giấy – Hà Nội.

Với Topcare - Khuyến mãi bắt nguồn từ Tâm - 2
Khách hàng may mắn trúng giải nhất

Vào tối qua 01/03/2010, buổi lễ bốc thăm cuối cùng với giải thưởng là 02 chiếc ô tô Kia Morning, 20 chiếc Tivi LCD TVB 20" đã được diễn ra sôi động và minh bạch dưới sự chứng kiến của hàng trăm khách hàng. Kết thúc buổi lễ là niềm vui mừng không kể xiết của bà Nguyễn Kim Quy - Số đơn hàng: 02.3320- Chứng minh thư: 011 523 229 và bà Phạm Thị Huyền - Số đơn hàng: 01.1290 - Chứng minh thư: 111865438, 2 khách hàng đã may mắn hơn cả khi là khách hàng trúng giải Ô tô Kia Morning cuối cùng của chương trình.

Ngoài ra còn 20 khách hàng khác cũng rất vui vể khi nhận được thông báo trúng giải nhì là 20 giải thưởng Tivi LCD. Chi tiết xem tại www.topcare.vn

Với Topcare - Khuyến mãi bắt nguồn từ Tâm - 3

Các sự kiện do tập thể TopCare đã tổ chức

Cam kết đồng hành với khách hàng bằng những chương trình bán hàng hấp dẫn

Từng bước khẳng định được vị thế nổi bật và vững chãi của mình trên lĩnh vực bán lẻ mặt hàng Điện máy tại Việt Nam. Thương hiệu Topcare đã và đang lớn dần lên từng ngày trong tâm trí của hàng ngàn khách hàng thân quen. Hiểu rõ được nguyên tắc “ khách hàng là gốc rễ cho mọi thành công” không chỉ chú trọng và lưu tâm mạnh trong dịch vụ chăm sóc,bán hàng. Trong năm tới Topcare cam kết sẽ liên tục đưa ra các chương trình khuyến mãi lớn, hấp dẫn và đáp ứng đúng mong muốn của khách hàng.

Hoạt động không ngừng nghỉ nhằm mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng, Topcare mong rằng sẽ sớm tạo ra được một môi trường mua sắm thuận lợi và hấp dẫn nhất cho tất cả mọi người.
 
TopCare - Đỉnh Cao Chất Lượng Phục Vụ