VietinBank nhận giải Top 20 Sản phẩm Vàng thời hội nhập

(Dân trí)- VietinBank là ngân hàng duy nhất vinh dự nhận giải thưởng Sản phẩm Vàng thời hội nhập năm 2011, nằm trong Top 20 đối với sản phẩm dịch vụ thẻ...

VietinBank nhận giải Top 20 Sản phẩm Vàng thời hội nhập - 1

Phó Tổng giám đốc VietinBank Nguyễn Viết Mạnh nhận giải thưởng tại buổi lễ.

Vừa qua tại Hà Nội, Lễ trao giải Sản phẩm vàng – Dịch vụ vàng thời hội nhập năm 2011 đã diễn ra tại Hà Nội. Giải thưởng nhằm động viên, khuyến khích các doanh nghiệp (DN) đã và đang hưởng ứng phong trào “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”, vượt qua khó khăn để nâng cao sức cạnh tranh, uy tín và niềm tự hào sản phẩm Việt.
 
Phát biểu tại buổi lễ, ông Nghiêm Quốc Bảo – Trưởng Ban Tổ chức khẳng định: Trong giai đoạn thị trường đang có nhiều biến động, lễ tôn vinh là cơ hội tốt cho các DN trong việc khuyếch trương, quảng bá thành quả hoạt động sản xuất kinh doanh và khẳng định giá trị DN trong việc hội nhập kinh tế. Đồng thời, những sản phẩm đạt giải sẽ có thêm hành trang để vượt qua những khó khăn, đối phó với sự cạnh tranh khốc liệt của các sản phẩm nước ngoài.

Với hơn 300 bộ hồ sơ của của các DN tham gia, sau quá trình bình chọn, Ban tổ chức đã chọn ra được 100 sản phẩm tiêu biểu gồm 3 giải: Top 100, Top 50 và Top 20. VietinBank đã vinh dự nằm trong Top 20 Sản phẩm hàng đầu Việt Nam dành cho sản phẩm dịch vụ thẻ.

Đây là giải thưởng dành cho các sản phẩm tiêu biểu Việt Nam, được đánh giá kỹ lưỡng dựa trên các tiêu chí: tiềm lực DN; doanh thu sản phẩm; nghĩa vụ luật lao động, thuế; hoạt động bảo vệ môi trường; an sinh xã hội; sản phẩm mới và cạnh tranh.

Tự hào là ngân hàng đi đầu trong việc không ngừng phát triển các tiện ích dịch vụ thẻ, VietinBank cung cấp các sản phẩm đa dạng dành cho nhiều đối tượng khách hàng như E-partner G-Card, C-Card, S-Card, Pink Card, 12 Con giáp, thẻ tín dụng quốc tế Cremium Visa và Master,... Bên cạnh những tiện ích thông thường mà các ngân hàng khác thường cung cấp như rút tiền, chuyển khoản, vấn tin, chủ thẻ E-Partner hoàn toàn có thể tiến hành các giao dịch phức tạp hơn bằng thẻ tại mạng lưới các chi nhánh, ATM, POS một cách thuận lợi như: thanh toán hàng hóa, dịch vụ; mua các loại thẻ trả trước tại ATM; nhận kiều hối qua thẻ; nạp tiền cho thuê bao di động trả trước; thanh toán vé tàu qua mạng, thanh toán tiền điện, học phí, vấn tin OBU,…

Nhận Giải thưởng Sản phẩm vàng – Dịch vụ vàng 2011 thêm một lần nữa khẳng định chất lượng sản phẩm dịch vụ thẻ VietinBank trên thị trường thẻ Việt Nam đồng thời là cam kết của VietinBank trong việc không ngừng cải tiến chất lượng các sản phẩm, dịch vụ thẻ nói riêng và chất lượng sản phẩm, dịch vụ ngân hàng nói chung nhằm đáp ứng các yêu cầu ngày càng đa dạng của mọi đối tượng khách hàng.

Vũ Văn Tiến