Trải nghiệm “Phong cách mới của thế giới” cùng Heineken
Heineken - thương hiệu bia cao cấp quốc tế vừa giới thiệu ra thị trường Việt Nam hai sản phẩm có bao bì mới mang tính đột phá nhân kỷ niệm 140 năm của thương hiệu: đó là chai Heineken khắc nổi và lon in nổi 330ml.
Diện mạo mới của Heineken thể hiện cam kết không ngừng mang đến cho khách hàng sản phẩm bia có chất lượng quốc tế cùng những trải nghiệm độc đáo. Đây là một phần của chương trình ra mắt toàn cầu bao bì chai và lon mới của Heineken. Các sản phẩm mới của Heineken vẫn luôn giữ nguyên một chất lượng và hương vị tuyệt hảo đồng nhất tại hơn 170 quốc gia trên toàn thế giới.
Nhân sự kiện ra mắt diện mạo mới này, Heineken cũng mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm “Phong cách mới của thế giới”. Chính thức khởi động từ ngày 4/4/2013 bằng chương trình tương tác kỹ thuật số “Khám phá thế giới của Heineken”, hơn 20.000 người hâm mộ thương hiệu bia Heineken này đã và đang trải nghiệm những sự kiện hoành tráng như “Dạ tiệc du thuyền Heineken” được tổ chức vào đêm 12/4 tại Cảng Sài Gòn và đêm 19/4 tại Cảng Đà Nẵng; “Khám phá thế giới của Heineken” qua tương tác kỹ thuật số trên internet; “Hành trình Trải nghiệm Chất lượng Heineken” được tổ chức vào các ngày 12-16-17-18/4 cho khách hàng tham quan nhà máy của Heineken tại Việt Nam, và “Lễ hội âm nhạc đỉnh cao” sẽ diễn ra tại Tp.HCM trong thời gian tới. Đặc biệt ngày 26/4 tới đây, 1.000 khách hàng sẽ được mời tham gia sự kiện ra mắt chai Heineken khắc nổi tại Đà Nẵng khi biến hóa tòa nhà Azura tại trung tâm Tp. Đà Nẵng thành một màn hình khổng lồ lớn nhất Việt Nam để ra mắt tuyệt tác chai khắc nổi mới của Heineken.
Tương tác kỹ thuật số Khám phá thế giới của Heineken
Chỉ cần truy cập website www.heineken.com hoặc Facebook www.facebook.com/heineken, người hâm mộ thương hiệu bia Heineken có thể tham gia thắp sáng chai bia Heineken khắc nổi mới thông qua một chương trình tương tác kỹ thuật số trên internet. Đặc biệt là 1.000 khách hàng đầu tiên sẽ được mời tham gia hoàn tất quá trình chuyển biến kỳ diệu sang chai Heineken khắc nổi trên màn hình khổng lồ của tòa nhà Azura lộng lẫy bên bờ sông Hàn (Đà Nẵng) được hỗ trợ bởi hiệu ứng ánh sáng hiện đại. Khoảnh khắc ngạc nhiên thú vị nhất sẽ trở thành một trải nghiệm khó quên diễn ra vào lúc 20h ngày 26/4 tại Memory Lounge (Đà Nẵng). Người hâm mộ trên cả nước cũng có thể theo dõi sự kiện độc đáo này được truyền hình trực tiếp trên Facebook của Heineken từ 18h – 22h ngày 26/4/2013.
Quá trình chuyển biến chai Heineken khắc nổi trên màn hình khổng lồ của tòa nhà Azura lộng lẫy bên bờ sông Hàn (Đà Nẵng) diễn ra vào lúc 20h ngày 26/4.
Dạ tiệc Du thuyền ấn tượng
Đây là lần đầu tiên Heineken mang đến cho khách hàng Việt Nam những trải nghiệm “Phong cách mới của Thế giới” trên chiếc tàu nặng hơn 3.000 tấn với chiều dài 85m, được chuyển hóa thành một chiếc thuyền của thế kỷ 21 với 3 cột buồm lộng lẫy cao hơn 30m, một sàn tiệc độc đáo trên mặt nước, một màn hình khổng lồ được ghép từ hơn 2.000 chai bia Heineken và một không gian trải nghiệm 3D hiện đại. Du thuyền Heineken đã đi dọc bờ biển Việt Nam để thả neo tại hai cầu cảng nổi tiếng ở Tp.HCM và Đà Nẵng nhằm chào mừng sự ra mắt diện mạo mới đầy sáng tạo của Heineken. Hàng ngàn người đã thưởng thức chai khắc nổi và lon in nổi mới tại quầy bar Heineken dài 15m dựng ngay trên cầu cảng, với những hoạt động nghệ thuật ấn tượng như màn trình diễn DJ, nghệ thuật body-painting, biểu diễn ánh sáng laser ngoạn mục… Tất cả được thiết kế để mang đến cho khán giả Việt Nam những trải nghiệm đẳng cấp của Heineken với “Phong cách mới của thế giới”.
Dạ tiệc Du thuyền Heineken sang trọng và cao cấp lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam
Hàng ngàn người hâm mộ đã được trải nghiệm Dạ tiệc Du thuyền đẳng cấp
Màn hình khổng lồ được ghép từ hơn 2.000 chai bia Heineken
Lần đầu tiên, Heineken đã đưa hàng trăm khách hàng Việt Nam tham gia hành trình Trải nghiệm chất lượng Heineken tại một trong những nhà máy lớn nhất và hiện đại nhất của Heineken trên thế giới. Người tiêu dùng được tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất bia Heineken tự động hóa hoàn toàn, và thưởng thức những chai Heineken khắc nổi và lon in nổi đầu tiên vừa được “xuất xưởng”. Đây là một hành trình đầy thú vị giúp khách hàng khám phá và trải nghiệm một chất lượng thượng hạng của thương hiệu bia quốc tế Heineken với 140 năm chinh phục thế giới.
Hành trình Trải nghiệm chất lượng Heineken khẳng định chất lượng thương hiệu bia hàng đầu thế giới.
Lễ hội âm nhạc đỉnh cao
Heineken sẽ tiếp tục mang đến những trải nghiệm hoành tráng và đầy mới lạ cho người hâm mộ Việt Nam với Lễ hội âm nhạc đỉnh cao sắp diễn ra tại Tp.HCM. Toàn bộ thông tin về sự kiện âm nhạc quốc tế này sẽ được Heineken cập nhật đến khán giả trong thời gian tới.