Thứ sáu, 04/01/2013 - 10:06

Tấm lòng của Bia SAIGON đối với người dân Đắk Lắk

Tự hào là đơn vị dẫn đầu trong ngành sản xuất Bia tại Việt Nam, trong những năm qua, Bia SAIGON luôn ý thức được trách nhiệm xã hội và trách nghiệm cộng đồng của mình trong quá trình phát triển.

Vì vậy, trong năm qua thương hiệu Bia SAIGON đã có những hoạt động từ thiện và lễ hội văn hóa tại các tỉnh thành trên toàn quốc nói chung và tại tỉnh Đắk Lắk nói riêng thể hiện sự đoàn kết, gắn bó, sẵn sàng chung sức của hãng Bia SAIGON đối với mảnh đất này. 

Cuộc hành trình 

Cuộc hành trình “Chung tay vì cộng đồng” của Bia SAIGON một lần nữa tỏa sáng, khi tại thành phố Buôn Mê Thuột - ngày 10/11/2012 vừa qua, trong festival “Tôi yêu Bia SAIGON”, thương hiệu này đã có những món quà đầy ý nghĩa dành tặng những gia đình hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Lễ hội “Tôi yêu Bia SAIGON” diễn ra không đơn thuần là một sự kiện tri ân khách hàng mà còn là điểm hẹn của những người yêu thích Bia SAIGON tại các thành phố lớn của miền Trung. Đây là năm đầu tiên Lễ hội Tôi yêu Bia SAIGON được tổ chức tại thành phố Buôn Mê Thuột nói riêng và các tỉnh thành Tây Nguyên, Nam Trung Bộ nói chung. Chính vì vậy, sự kiện diễn ra đã thu hút được sự tham gia đông đảo của người dân. Hòa chung cùng những tiết mục nghệ thuật đắc sắc, mọi người còn được “uống bia miễn phí”.

Tại lễ hội, Bia SAIGON cũng đã trao cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Đắk Lắk món quà 250 triệu đồng để xây dựng nhà tình nghĩa; 200 triệu đồng để xây dựng trường mẫu giáo và 50 suất học bổng trị giá 100 triệu đồng. Đại diện hãng Bia SAIGON bày tỏ, hoạt động từ thiện này như một lời tri ân tới hàng triệu khách hàng đã tin tưởng và yêu mến Bia SAIGON như một “sản vật” của người Việt. Ông Trần Xuân Quang, một người dân địa phương Thành phố Buôn Mê Thuột chia sẻ: “Mong rằng những món quà này là tấm lòng sẻ chia và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống của người dân Đắk Lắk chúng tôi”.

Cuộc hành trình 

Với chặng đường 35 năm phát triển, Bia SAIGON là cái tên được những người yêu ẩm thực nhắc đến nhiều nhất. Với 4 dòng sản phẩm phong phú: Saigon Lager, Saigon Export, Saigon Special và 333, đã khẳng định được đẳng cấp về chất lượng trên thị trường quốc tế. Bia SAIGON đã chiếm lĩnh tới 35% thị trường tiêu dùng Việt Nam, bên cạnh rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng của thế giới. Đặc biệt khi đã được xuất khẩu và tin dùng trên hàng chục quốc gia khác với các thị trường khó tính như Đức, Mỹ, Nhật Bản, Úc, Hà Lan… Hiện với vai trò là doanh nghiệp đầu tàu của ngành Bia Việt Nam, trong giai đoạn 2011 - 2015, Bia SAIGON đang đặt mục tiêu tăng trưởng SXCN bình quân 14% - 16%/năm, sản lượng Bia tăng 11% - 13%/năm… Tổng doanh thu phấn đấu đạt tốc độ tăng trưởng bình quân 10%/năm.

Hành trình “Chung tay vì cộng đồng” là chương trình xuyên suốt khắp các hoạt động từ thiện thể hiện trách nhiệm xã hội doanh nghiệp. Đây là chương trình đậm chất nhân văn và vì thế nó có sức sống trường tồn và liên tục phát triển trong nhiều năm qua của Bia SAIGON.