Tấm lòng của Bia SAIGON đối với người dân Đắk Lắk

Tự hào là đơn vị dẫn đầu trong ngành sản xuất Bia tại Việt Nam, trong những năm qua, Bia SAIGON luôn ý thức được trách nhiệm xã hội và trách nghiệm cộng đồng của mình trong quá trình phát triển.

Vì vậy, trong năm qua thương hiệu Bia SAIGON đã có những hoạt động từ thiện và lễ hội văn hóa tại các tỉnh thành trên toàn quốc nói chung và tại tỉnh Đắk Lắk nói riêng thể hiện sự đoàn kết, gắn bó, sẵn sàng chung sức của hãng Bia SAIGON đối với mảnh đất này. 

Cuộc hành trình 

Cuộc hành trình “Chung tay vì cộng đồng” của Bia SAIGON một lần nữa tỏa sáng, khi tại thành phố Buôn Mê Thuột - ngày 10/11/2012 vừa qua, trong festival “Tôi yêu Bia SAIGON”, thương hiệu này đã có những món quà đầy ý nghĩa dành tặng những gia đình hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Lễ hội “Tôi yêu Bia SAIGON” diễn ra không đơn thuần là một sự kiện tri ân khách hàng mà còn là điểm hẹn của những người yêu thích Bia SAIGON tại các thành phố lớn của miền Trung. Đây là năm đầu tiên Lễ hội Tôi yêu Bia SAIGON được tổ chức tại thành phố Buôn Mê Thuột nói riêng và các tỉnh thành Tây Nguyên, Nam Trung Bộ nói chung. Chính vì vậy, sự kiện diễn ra đã thu hút được sự tham gia đông đảo của người dân. Hòa chung cùng những tiết mục nghệ thuật đắc sắc, mọi người còn được “uống bia miễn phí”.

Tại lễ hội, Bia SAIGON cũng đã trao cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Đắk Lắk món quà 250 triệu đồng để xây dựng nhà tình nghĩa; 200 triệu đồng để xây dựng trường mẫu giáo và 50 suất học bổng trị giá 100 triệu đồng. Đại diện hãng Bia SAIGON bày tỏ, hoạt động từ thiện này như một lời tri ân tới hàng triệu khách hàng đã tin tưởng và yêu mến Bia SAIGON như một “sản vật” của người Việt. Ông Trần Xuân Quang, một người dân địa phương Thành phố Buôn Mê Thuột chia sẻ: “Mong rằng những món quà này là tấm lòng sẻ chia và giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống của người dân Đắk Lắk chúng tôi”.

Cuộc hành trình 

Với chặng đường 35 năm phát triển, Bia SAIGON là cái tên được những người yêu ẩm thực nhắc đến nhiều nhất. Với 4 dòng sản phẩm phong phú: Saigon Lager, Saigon Export, Saigon Special và 333, đã khẳng định được đẳng cấp về chất lượng trên thị trường quốc tế. Bia SAIGON đã chiếm lĩnh tới 35% thị trường tiêu dùng Việt Nam, bên cạnh rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng của thế giới. Đặc biệt khi đã được xuất khẩu và tin dùng trên hàng chục quốc gia khác với các thị trường khó tính như Đức, Mỹ, Nhật Bản, Úc, Hà Lan… Hiện với vai trò là doanh nghiệp đầu tàu của ngành Bia Việt Nam, trong giai đoạn 2011 - 2015, Bia SAIGON đang đặt mục tiêu tăng trưởng SXCN bình quân 14% - 16%/năm, sản lượng Bia tăng 11% - 13%/năm… Tổng doanh thu phấn đấu đạt tốc độ tăng trưởng bình quân 10%/năm.

Hành trình “Chung tay vì cộng đồng” là chương trình xuyên suốt khắp các hoạt động từ thiện thể hiện trách nhiệm xã hội doanh nghiệp. Đây là chương trình đậm chất nhân văn và vì thế nó có sức sống trường tồn và liên tục phát triển trong nhiều năm qua của Bia SAIGON.

MỚI NHẤT
Điện, than bội thu tỷ "đô" trong suy thoái
Điện, than bội thu tỷ "đô" trong suy thoái

(Dân trí) - Trong khi EVN lần đầu tiên gặt lãi, doanh thu đạt gần 150.000 tỷ đồng thì TKV bị khủng hoảng kinh tế tác động mạnh, làm giảm lợi nhuận tới 70%, song doanh thu vẫn đứng trước ngưỡng 100.000 tỷ đồng.

Thứ bảy, 12/01/2013 - 10:30

Chung tay góp tết cho gia đình văn hóa khó khăn
Chung tay góp tết cho gia đình văn hóa khó khăn

Hành trình chia sẻ Tết 2013 với chủ đề “Cho một khúc nhạc Xuân thêm ngàn phần Phúc Lộc” đã được khởi động nhằm giúp các địa phương và gia đình văn hóa tiêu biểu còn khó khăn đón Tết đầm ấm.

Thứ sáu, 11/01/2013 - 03:35

Năm 2012, Petrolimex thu 165.000 tỷ đồng từ kinh doanh xăng dầu
Năm 2012, Petrolimex thu 165.000 tỷ đồng từ kinh doanh xăng dầu

(Dân trí) - Mặc dù là năm kinh tế trong nước khó khăn, song tổng doanh thu Petrolimex năm 2012 vẫn đạt 198.000 tỷ đồng tăng 17% so với năm 2011, doanh thu từ mảng kinh doanh xăng dầu đạt 165.000 tỷ đồng, lãi từ xăng dầu 20 tỷ.

Thứ sáu, 11/01/2013 - 03:12

Với dinh dưỡng khoa học, giới hạn của Messi không tồn tại
Với dinh dưỡng khoa học, giới hạn của Messi không tồn tại

Lần thứ 4 liên tiếp giành danh hiệu Quả bóng vàng FIFA, Leo Messi đã chứng minh, với anh, giới hạn dường như không tồn tại.

Thứ năm, 10/01/2013 - 01:33

Khát vọng tìm hướng đi cho “Vàng xanh” Việt Nam
Khát vọng tìm hướng đi cho “Vàng xanh” Việt Nam

Việt Nam tự hào là một đất nước với hơn 4000 loại dược liệu quý, với bề dày lịch sử 4000 năm y học cổ truyền, nhưng một thực trạng đáng buồn là nguồn tài nguyên vô giá đó đang bị xuất thô với giá siêu rẻ. Người dân Việt Nam nghèo vẫn hoàn nghèo…

Thứ tư, 09/01/2013 - 11:24

“Đại Việt sẽ chinh phục được người Việt!”
“Đại Việt sẽ chinh phục được người Việt!”

Đó là mong muốn, cũng như sự tin tưởng của ông Trần Văn Sen - Chủ tịch Tập đoàn Hương Sen về mục tiêu lâu dài của thương hiệu mang đậm bản sắc Việt - Bia Đại Việt của Tập đoàn Hương Sen.

Thứ tư, 09/01/2013 - 11:00

Manulife Việt Nam giới thiệu sản phẩm bảo hiểm giáo dục mới
Manulife Việt Nam giới thiệu sản phẩm bảo hiểm giáo dục mới

Manulife Việt Nam, một trong các công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam, vừa chính thức giới thiệu ra thị trường sản phẩm bảo hiểm giáo dục mới với tên gọi “Manulife - Điểm Tựa Tài Năng”.

Thứ ba, 08/01/2013 - 02:00

Tin bạn mất thương hiệu
Tin bạn mất thương hiệu

Câu chuyện bắt đầu từ hơn 20 năm trước bởi một chàng trai nghèo…”. Đó là những dòng tóm tắt về quá trình hình thành, phát triển sản phẩm của Công ty Cổ phần Vinamit được in lên bao bì mới như một sự độc quyền.

Thứ hai, 07/01/2013 - 01:36

Vinamit thắng kiện ở nước ngoài
Vinamit thắng kiện ở nước ngoài

Tòa án Thương mại Bắc Kinh (Trung Quốc) đã chính thức tuyên thu hồi thương hiệu “Đức Thành” của ông Xie Hong Yi trả về cho Công ty cổ phần Vinamit (Việt Nam). Đây là thành quả của hành trình kiện tụng qua 3 phiên tòa, kéo dài ròng rã 4 năm trời của Vinamit…

Thứ hai, 07/01/2013 - 09:22

Bia SAIGON mạnh mẽ bên cạnh các thương hiệu bia của thế giới
Bia SAIGON mạnh mẽ bên cạnh các thương hiệu bia của thế giới

Người Việt có quyền tự hào về thương hiệu Bia SAIGON – thương hiệu bia của người Việt, bởi trong áp lực cạnh tranh mạnh mẽ hiện nay, Bia SAIGON vẫn chiếm lĩnh tới 35% thị trường tiêu dùng Việt Nam, bên cạnh rất nhiều thương hiệu bia nổi tiếng của thế giới.

Chủ nhật, 06/01/2013 - 09:03

Tập đoàn Đông Nam Á càn quét doanh nghiệp Việt
Tập đoàn Đông Nam Á càn quét doanh nghiệp Việt

Không chỉ các tập đoàn đến từ Mỹ hay châu Âu mà nhiều tập đoàn lớn trong khu vực Đông Nam Á đang thò bàn tay thâu tóm các DN Việt Nam. Những cái tên mới lạ nhưng đang gây nên những cú sốc M&A ở Việt Nam.

Thứ sáu, 04/01/2013 - 06:23

Hanwha Life Việt Nam - Cú hích đầu năm 2013 của thị trường Bảo hiểm
Hanwha Life Việt Nam - Cú hích đầu năm 2013 của thị trường Bảo hiểm

Nhân dịp kỉ niệm 60 năm Thành lập Tập đoàn và 10 năm gia nhập Hanwha, Korea Life Insurance đã chính thức tuyên bố đổi tên thành Hanwha Life Insurance trên khắp toàn thị trường thế giới.

Thứ sáu, 04/01/2013 - 04:20

ĐÁNG QUAN TÂM
Air Mekong thành con nợ
Air Mekong thành con nợ

Mỗi ngày mua 1,3 tỉ đồng tiền xăng nhưng Air Mekong gần đây đã không thể trả tiền đúng hạn, buộc Công ty Xăng dầu hàng không phải có văn bản đốc thúc trả nợ.

Thứ sáu, 04/01/2013 - 08:21

Doanh nghiệp trong nước cũng chuyển giá
Doanh nghiệp trong nước cũng chuyển giá

Bà Lê Thị Thu Hương, cục phó Cục Thuế TP.HCM, cho biết trong năm 2012 Cục Thuế TP.HCM đã thanh tra 1.509 doanh nghiệp (DN), qua đó truy thu, truy hoàn và phạt 2.609 tỉ đồng, giảm khấu trừ 75 tỉ đồng và giảm lỗ 2.643 tỉ đồng.

Thứ sáu, 04/01/2013 - 08:11

Doanh nghiệp phá sản, cả họ vạ lây
Doanh nghiệp phá sản, cả họ vạ lây

Doanh nghiệp (DN) phá sản, ông chủ trắng tay là chuyện thường tình. Nhưng trớ trêu là đằng sau đó là rất nhiều người thân, họ hàng cùng góp vốn, làm ăn cũng bị vạ lây, thất nghiệp, vỡ nợ, mất nhà… thậm chí lâm vào vòng lao lý.

Thứ năm, 03/01/2013 - 01:26

Petrolimex chiếm 50% thị phần xăng dầu cả nước
Petrolimex chiếm 50% thị phần xăng dầu cả nước

(Dân trí) - Đến hết tháng 10/2012, Petrolimex chỉ còn chiếm khoảng 50% thị phần, PV Oil tăng lên 16,6%; Thanh Lễ tăng lên khoảng 5,3%. Một số doanh nghiệp đầu mối như Saigon Petro lại bị giảm thị phần xuống còn khoảng 6,5%; TCT Xăng dầu Quân đội còn 2,4% thị phần.

Thứ năm, 03/01/2013 - 11:43

Xây lắp Dầu khí bất ngờ bãi nhiệm Tổng giám đốc
Xây lắp Dầu khí bất ngờ bãi nhiệm Tổng giám đốc

(Dân trí) - Sau khi ông Vũ Đức Thuận rời khời ghế CEO của PVX, kiêm nhiệm vị trí này là ông Trần Minh Ngọc, hiện đang giữ chức Ủy viên Hội đồng Quản trị, bắt đầu từ ngày 1/1/2013.

Thứ năm, 03/01/2013 - 11:00

Yêu cầu thực hiện phá sản 1 công ty con của Vinacafe
Yêu cầu thực hiện phá sản 1 công ty con của Vinacafe

(Dân trí) - Ngoài việc phải thoái 100% vốn khỏi 6 công ty và giảm tỷ lệ nắm giữ tại một loạt doanh nghiệp, Đề án tái cơ cấu Vinacafe cũng yêu cầu thực hiện phá sản đối với Công ty TNHH một thành viên Vinacafe Quảng Trị.

Thứ năm, 03/01/2013 - 09:00

Vụ "đòi nợ như phim hành động": Ông Chủ tịch "tái xuất" sau nhiều ngày biệt tăm
Vụ "đòi nợ như phim hành động": Ông Chủ tịch "tái xuất" sau nhiều ngày biệt tăm

(Dân trí) - Sau nhiều ngày “im hơi lặng tiếng”, ngày 2/1, đại diện Công ty CP Đồng Xanh (chủ Nhà máy cồn Đại Tân, huyện Đại Lộc, Quảng Nam) đã có buổi làm việc với các chủ nợ tại trụ sở của công ty (đường Thân Cảnh Phúc, quận Hải Châu, Đà Nẵng).

Thứ năm, 03/01/2013 - 08:55

Bia Saigon tỏa sáng tại Đà Nẵng
Bia Saigon tỏa sáng tại Đà Nẵng

Trên dải đất miền Trung có đến hơn chục nhà máy bia hoạt động, chưa kể các loại bia “cỏ” đang phát triển một cách rầm rộ. Điều này khiến cho các hãng bia trong nước đua nhau cạnh tranh phát triển thương hiệu.

Thứ tư, 02/01/2013 - 03:11

Ông Hồ Huy thoái gần hết cổ phần tại Mai Linh miền Trung
Ông Hồ Huy thoái gần hết cổ phần tại Mai Linh miền Trung

(Dân trí) - Ông Hồ Huy, Chủ tịch Hội đồng quản trị MNC đã hoàn thành việc bán 888.000 cổ phiếu MNC và chính thức giảm tỷ lệ sở hữu từ 12,66% xuống 1,65% tại công ty này.

Thứ tư, 02/01/2013 - 02:33

Lỗ hổng chống chuyển giá nhìn từ Keangnam
Lỗ hổng chống chuyển giá nhìn từ Keangnam

Cuộc chiến chống chuyển giá tại các DN FDI đang được ngành thuế thúc đẩy mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, phía sau cuộc chiến này, ngành thuế nhận thấy những lỗ hổng pháp lý quá lớn để các doanh nghiệp có thể lách qua, như trong trường hợp của Keangnam Vina dưới đây.

Thứ ba, 01/01/2013 - 10:35

Mai Linh: Đường nào tái cấu trúc?
Mai Linh: Đường nào tái cấu trúc?

Tái cấu trúc luôn là phương cách được các chuyên gia “khuyên dùng” khi doanh nghiệp gặp sự cố hay khó khăn. Tuy nhiên, tái cơ cấu như thế nào khi sức khỏe đã suy kiệt như Mai Linh là chuyện không dễ dàng.

Thứ ba, 01/01/2013 - 08:42

Những thương hiệu Việt biến mất
Những thương hiệu Việt biến mất

Trong năm 2012, không ít thương hiệu lớn của các DN Việt Nam đã biến mất. Mất bao nhiêu thời gian, công sức để làm nên một thương hiệu nhưng có khi nó bị khai tử một cách chóng vánh và âm thầm.

Thứ hai, 31/12/2012 - 09:51