SC VivoCity đạt tỉ lệ cho thuê cao ngay trong giai đoạn hoàn thiện xây dựng
(Dân trí) - Hơn 50% diện tích cho thuê của trung tâm thương mại SC VivoCity tọa lạc tại quận 7, TP.HCM đã được 13 nhà bán lẻ lớn đặt thuê trước khi trung tâm thương mại này đi vào hoạt động vào quý 2 năm 2015.
Những thương hiệu đã tham gia ký kết thỏa thuận thuê mặt bằng bao gồm cụm rạp chiếu phim CGV, đại siêu thị Co.opXtra, Starbucks, Trung tâm giải trí Nụ Cười Vui, Wall Street English, Khu vui chơi trong nhà dành cho trẻ em hàng đầu Hàn Quốc - Playtime, Breadtalk, California Fitness & Yoga Center, MOF…
Lễ ký kết hợp tác giữa VCCD và 13 đối tác bán lẻ thuê mặt bằng tại dự án Trung tâm thương mại SC VivoCity (tọa lạc ở Quận 7, TP.HCM)
Ngoài ra tại buổi lễ, Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) cam kết hỗ trợ vốn cho dự án SC VivoCity với gói tài trợ lên đến 840 tỷ đồng (40 triệu USD). Điều này giúp tăng cường nguồn tài chính cần thiết cho việc xây dựng và phát triển trung tâm thương mại, bảo đảm cho mục tiêu đưa trung tâm thương mại đi vào hoạt động đúng tiến độ.
Mô hình dự án Trung tâm thương mại SC VivoCity (tọa lạc tại quận 7, TP.HCM)
SC VivoCity là dự án trung tâm thương mại thuộc giai đoạn 1 trong tổng thể khu phức hợp thương mại Saigon South Place rộng 4,4 ha tại thành phố Hồ Chí Minh, bao gồm các tòa nhà văn phòng hạng A và các tòa nhà căn hộ dịch vụ. Đây là khu vực khá sôi động tập trung nhiều văn phòng của tập đoàn đa quốc gia, người nước ngoài và nhiều tiện ích tiêu chuẩn như hệ thống các trường quốc tế.
Nhật Thuỷ