“Quả Chuông Vàng 2009” Nippon Pain bất ngờ với hình ảnh mới

Đã hơn 15 năm, nhãn hiệu Sơn Nippon luôn gắn liền với hình ảnh những đứa trẻ đang nhúng nhảy đến nỗi mỗi lần ai đó nhắc đến sơn Nippon đếu gắn liền với câu slogan “Sơn Nippon sơn …. (đâu) cũng đẹp”.

Do vậy, khi muốn đem đến cho người tiêu dùng những hình ảnh mới để thay thế hình ảnh cũ đã đi sâu vào tìm thức đó là một thách thức.

“Quả Chuông Vàng 2009” Nippon Pain bất ngờ với hình ảnh mới - 1

Lấy ý tưởng sang tạo từ những giọt sơn hình ảnh Blobby ra đời, với ứng dụng 3D hoàn hảo tạo ra những giọt sơn đẹp mắt màu sắc nổi bật, sống động và vui nhộn.
 
Kết hợp Blobby với thành thị hiện đại, trên nền nhạc bài hát từ vui nhộn, phim quảng cáo Blobby của Sơn Nippon mang đến một hình ảnh quảng cáo mới thật ấn tượng với một phong cách rất riêng nhưng truyền đạt đầy đủ những thông điệp của mình và quan trọng hơn làm cho người tiêu dùng thích thú với quảng cáo mới không quá khác so với hình ảnh cũ.
 
Sau ba tháng phát trên nhiều đài truyền hình, phim quảng cáo Sơn Nippon – Blobby được rất nhiều sự quan tâm các người tiêu dùng và nhất là sự thích thú từ trẻ em.
 
Đặc biệt hơn, ngày 17/1/2010, phim quảng cáo Sơn Nippon – Blobby vinh dự được nhận hai giải thưởng đặc biệt tại Lễ trao giải “Quả chuông vàng” do Hiệp Hội Quảng cáo tổ chức.
 
Phim quảng cáo Sơn Nippon – Blobby dành được hai giải thưởng đặc biệt, giải Kỹ xảo suất sắc nhất và giải thưởng do Hội đồng báo chí bình chọn. Đây cũng là niềm tự hào từ Sơn Nippon Việt Nam, không chỉ đem đến những sản phẩm tốt nhất mà còn đem đến cho người tiêu dùng những bất ngờ thú vị.

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm