PHD Việt Nam khai trương văn phòng đầu tiên tại TP HCM

Đây là bước tiến quan trọng của hai công ty nhằm mang tới những giải pháp truyền thông sáng tạo và hiệu quả mới cho các khách hàng tại thị trường Việt Nam.

PHD, công ty quảng cáo truyền thông quốc tế chính thức khai trương văn phòng thứ 13 tại Châu Á- Thái Bình Dương, thông qua việc hợp tác với công ty TNHH quảng cáo Phương Cách (Method Advertising), trực thuộc một trong những Tập đoàn quảng cáo truyền thông hàng đầu Việt Nam.
 
Đây là bước tiến quan trọng của hai công ty nhằm mang tới những giải pháp truyền thông sáng tạo và hiệu quả mới cho các khách hàng tại thị trường Việt Nam. Văn phòng PHD Việt Nam đặt tại TP Hồ Chí Minh, Việt Nam.
 
Sự kiện này là minh chứng cho thấy quá trình toàn cầu hóa đang mạnh mẽ vươn sang các thị trường N11- nhóm thị trường tiềm năng - trong đó có Việt Nam.
 
Ông Cheuk Chiang, Tổng giám đốc điều hành của PHD Châu Á Thái Bình Dương cho biết: “Chúng tôi đã quan sát Việt nam lâu nay. Hiện nhiều khách hàng đã và đang nghiên cứu các hướng phát triển chiến lược tại các quốc gia nhóm N11 - Các thị trường tiềm năng - như Việt Nam.
 
Khi tìm hiểu và nghiên cứu phát triển các thị trường và dự án mới, khách hàng luôn quan tâm tới sự hiện diện cũng như nguồn nhân lực của chúng tôi tại những thị trường này, bởi vậy việc mở văn phòng PHD Việt Nam là một trong những bước phát triển mạng lưới hết sức quan trọng của chúng tôi.”
 
Dẫn dắt PHD Việt Nam là bà Trần Lưu Vân Anh - Giám đốc điều hành, một trong những tên tuổi quen thuộc của ngành quảng cáo tiếp thị và truyền thông tại Việt Nam. Kiến thức sâu rộng của bà trong các lĩnh vực kể trên cùng với các kinh nghiệm ở thị trường nội địa sẽ là đòn bẩy mạnh mẽ cho công ty.

PHD Việt Nam khai trương văn phòng đầu tiên tại TP HCM  - 1

Bà Trần Lưu Vân Anh chia sẻ: “Chúng tôi vui mừng khi trở thành đối tác của PHD, vốn được biết tới như ngôi sao đang lên trong ngành truyền thông của khu vực. Đây là sự hợp tác hai bên cùng có lợi khi kết hợp được những thế mạnh sẵn có của chúng tôi trong ngành quảng cáo truyền thông với thương hiệu đầy tham vọng PHD.”

Nói về quyết định chọn lựa đối tác, ông Cheuk cho biết thêm: “Đối với chúng tôi, điều tối quan trọng khi tham gia một thị trường đang hội nhập là tìm được những đồng sự có tinh thần hợp tác cao – một đội ngũ đủ năng lực kết nối chặt chẽ, cộng tác hiệu quả, đóng góp ý kiến, chia sẻ thông tin cùng mạng lưới toàn cầu của chúng tôi. Quan trọng không kém là việc có được đối tác với đội ngũ nhân lực là những con người có chung tầm nhìn và năng lực gây dựng mối quan hệ với khách hàng địa phương và quốc tế - Vân Anh và cộng sự của bà là phần không thể thiếu đã giúp cho bức tranh trở nên hoàn thiện.”

Thôngtin về công ty PHD

Thành lập năm 1990, PHD (www.phdnetwork.com) là một công ty truyền thông, quảng cáo với hơn 59 văn phòng và 2000 nhân viên trên toàn cầu. Văn hóa công ty được xây dựng từ nền tảng của tính sáng tạo và sự mới mẻ. Công ty tin rằng những ý tưởng mới, thu hút và các suy nghĩ tiên phong là yếu tố then chốt giúp công ty trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực. PHD Châu Á Thái Bình Dương đã được trao giải Media Agency Của Năm - 2009 bởi tập đoàn truyền thông Haymarket Media.

Thông tin về công ty Omnicom

Công ty Omnicom Media Group là công ty chuyên về các dịch vụ truyền thông trực thuộc Tập đoàn Omnicom, Inc. (Mã cổ phiếu trên sàn chứng khoán NewYork: OMC) Omnicom là công ty hàng đầu về quảng cáo, tiếp thị và truyền thông trên toàn cầu. Hệ thống Omnicom và hàng loạt công ty con hiện đang cung cấp dịch vụ chuyên sâu về quảng cáo, quan hệ công chúng, xây dựng chiến lược truyền thông, mua quảng cáo, tiếp thị trực tiếp và tiếp thị khuyến mãi cùng nhiều dịch vụ truyền thông khác cho hơn 5000 khách hàng tại hơn 100 quốc gia.