Nội thất PT Casa khai trương showroom 2 tại Hà Nội
(Dân trí) - Ngày 23/6/2018 thương hiệu nội thất châu Âu PT Casa chính thức khai trương showroom thứ 2 tại 324 Cầu Giấy, Hà Nội. Đây là nỗ lực không mệt mỏi của PT Casa với mong muốn mang lại nhiều lựa chọn hơn nữa cho “ngôi nhà mơ ước” của khách hàng.
Sau gần 5 năm có mặt trên thị trường với hơn 7.000 m2 tại 177 Cầu Diễn, PT Casa đã hiện thực hóa khát vọng mở rộng và vươn xa hơn nữa trên thị trường nội thất nhập ngoại. Showroom thứ 2 ở 324 Cầu Giấy với diện tích 1.500 m2 tiếp tục khẳng định thương hiệu bền vững của PT Casa.
Tại showroom trưng bày đầy đủ các thiết bị nội thất từ phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn cho đến các thiết bị vệ sinh, đèn chùm, gạch ốp lát... Tại đây giống như một thế giới nội thất đa dạng phong cách, chủng loại với các phân khúc từ trung bình đến cao cấp; từ cổ điển, tân cổ điển đến hiện đại đến từ 20 quốc gia châu Âu như Italia, Thổ Nhĩ Kì, Tây Ban Nha… với các thương hiệu nổi tiếng Turri, Socci, Bellona, Caesar Bohemia…Mỗi phong cách đều được các chuyên gia của PT Casa tư vấn, nghiên cứu để khách hàng có sự lựa chọn phù hợp và kinh tế nhất cho ngôi nhà của mình.
Bà Phạm Thu Hà, Giám đốc Nội thất châu Âu PT Casa cho biết: “Mong muốn mang tới những sản phẩm nội thất, vật liệu xây dựng đạt chuẩn châu Âu, tạo nên chất lượng, đẳng cấp khác biệt cho ngôi nhà mơ ước của khách hàng, chúng tôi luôn cập nhật các xu hướng mới nhất, nhập khẩu nhóm sản phẩm tinh tế, độc đáo và hướng tới tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ 5 sao. Nhân viên PT Casa luôn phục vụ nhiệt tình, tư vấn chi tiết các mặt hàng, cách thiết kế các không gian kiến trúc sử dụng sản phẩm của công ty cũng như áp dụng chính sách hậu mãi đặc biệt như nhân viên công ty sẽ tới nhà kiểm tra, bảo dưỡng sản phẩm định kì cho khách hàng hay các đối tác có thể tới thăm nhà khách hàng gợi ý cách décor không gian hoàn hảo nhất”.
Nhân dịp khai trương Showroom 2, PT Casa sẽ áp dụng nhiều chính sách tri ân khách hàng. Bà Nguyễn Thị Phương- Tổng giám đốc PT Casa cho biết, đây là sản phẩm nhập khẩu độc quyền, là nội thất “hàng hiệu” nên các hãng không bao giờ giảm giá. Nhưng với khách hàng thân thiết, công ty sẽ dành nhiều phần quà hấp dẫn, giá trị để gửi tặng khách hàng. Đơn hàng được mua trong dịp khai trương sẽ được triết khấu 10%.
Ngoài ra, ngay trong lễ khai trương, PT Casa sẽ thực hiện nghĩa cử vô cùng nhân văn là dành sự tri ân đến 9 Bà mẹ Việt Nam Anh hùng. Đây là việc làm thường xuyên được thương hiệu hướng đến trong nhiều năm qua. “Một doanh nghiệp thành công không chỉ là tạo ra sự tăng trưởng về lợi nhuận, vị thế mà còn tạo ra các giá trị nhân bản. PT Casa luôn ý thức được trách nhiệm với xã hội, cộng đồng bằng việc mang đến những đóng góp ý nghĩa. Đó cũng là mục tiêu kinh doanh mà thương hiệu hướng đến, là mang đến không gian nội thất sang trọng, đẳng cấp để chất lượng sống của khách hàng không ngừng tăng lên và tận hưởng “trải nghiệm khách sạn 5 sao” ngay trong chính ngôi nhà của mình”, bà Nguyễn Thị Phương- Tổng giám đốc PT Casa nói.
Thanh Hà